'Anh trai 'Say Hi' tập 6: Nghẹt thở với trận chiến tâm lý gay cấn và màn 'cân não' của 24 Anh trai trong 4 game giành quyền chọn bài hát

(TGĐA) - Tập 6 Anh trai “Say Hi” mang đến khán giả vô số tình huống hài hước trong màn lập đội của 24 Anh trai, cùng những trận đấu trí, đấu tâm lý “nghẹt thở” để giành ưu thế chọn demo bài hát tương ứng với các khách mời Live Stage 3.

'Anh trai 'Say Hi': 6 Anh trai chính thức dừng chân tại Live Stage 2 'Anh trai 'Say Hi': 6 Anh trai chính thức dừng chân tại Live Stage 2
Jsol vụt sáng sau Live Stage 2 của 'Anh trai 'Say Hi' với màn kết hợp ăn ý cùng Hieuthuhai, ca khúc debut 7 năm trước bất ngờ hot trở lại! Jsol vụt sáng sau Live Stage 2 của 'Anh trai 'Say Hi' với màn kết hợp ăn ý cùng Hieuthuhai, ca khúc debut 7 năm trước bất ngờ hot trở lại!

Công bố 6 đội trưởng Live Stage 3: Rhyder được các Anh trai săn đón, Quân A.P khiến anh em kinh ngạc vì cú lội ngược dòng

Tại Live Stage 3, 24 Anh trai chia làm 6 đội (mỗi đội 4 thành viên) sẽ trải qua 2 lượt thi đấu: Lượt 1 - Đấu bài hát, mỗi đội sẽ biểu diễn collab cùng một nữ nghệ sĩ khách mời. Lượt 2 - Đấu Dance battle, mỗi đội cử một đại diện kết hợp cùng khách mời nữ để thi đấu về vũ đạo.

Tập 6 mở màn hấp dẫn với phần chọn 6 đội trưởng và lập đội với luật chơi thú vị khi để cho cả đội trưởng và các thành viên đều nắm thể chủ động, tạo ra những tình huống hài hước, dở khóc dở cười. Đội trưởng có điểm đội cao nhất Live Stage 2 vừa qua là Hieuthuhai được giữ lại tiếp tục làm đội trưởng ở vòng này. 3 đội trưởng tiếp theo là 3 trong số các Anh trai có điểm cá nhân cao tiếp theo lần lượt là Rhyder, Isaac, Quân A.P. 2 đội trưởng cuối cùng được chọn từ việc bốc thăm ngẫu nhiên, đó là: Anh Tú và Dương Domic.

'Anh trai 'Say Hi' tập 6: Nghẹt thở với trận chiến tâm lý gay cấn và màn 'cân não' của 24 Anh trai trong 4 game giành quyền chọn bài hát

Việc lập đội diễn ra thông qua trò chơi mang tên “Matching game - Tâm đầu ý hợp” gồm 2 lượt đấu. Ở lượt đầu tiên, 18 Anh trai được chia thành 3 bảng. Mỗi đội trưởng sẽ chọn ở mỗi bảng 1 Anh trai mà mình muốn về đội, còn các Anh trai thì viết tên 1 đội trưởng mà họ muốn đồng hành. Nếu đội trưởng và Anh trai có lựa chọn trùng khớp thì lập đội thành công, còn ngược lại thì Anh trai sẽ ra Đảo Hoang.

Hieuthuhai vừa “mở bát” đã chọn trúng 2/3 thành viên, gồm Anh Tú Atus, Erik. Đây đều là những Anh trai nằm trong top được nhiều đội trưởng khác nhắm đến. Trong đó, Anh Tú Atus cùng lúc được 2 chọn, mạnh dạng yêu cầu Isaac và Hieuthuhai phải giải thích vì sao lại chọn mình. Isaac “mất điểm” với lời giải thích dài dòng. Hieuthuhai thẳng thắn rằng không nghĩ ra lý do gì khác ngoài việc thấy Atus hài hước và luôn tự tin “gáy” trong mọi hoàn cảnh. Trùng khớp là Anh Tú Atus đã chọn đội trưởng Hieuthuhai.

Erik cảm thấy hãnh diện khi trở thành Anh trai “3 chọn”, cùng lúc được cả 3 đội trưởng Isaac, Hieuthuhai và Anh Tú chọn về đội. Lựa chọn của Erik là HIeuthuhai. Rapper “chồng quốc dân” tiết lộ đã mong muốn được làm việc cùng Erik từ vòng trước. Jsol nằm trong lựa chọn của Hieuthuhai và Quân A.P nhưng tiếc là Jsol đã chọn đội trưởng Isaac, còn Isaac chọn Gin Tuấn Kiệt. Gin Tuấn Kiệt lại chọn đội trưởng Rhyder. Với “bùng binh” lựa chọn không trùng khớp, Isaac và tất cả các Anh trai kể trên đều ra Đảo Hoang.

Kết thúc lượt lập đội đầu tiên. Đội trưởng Anh Tú có 1 lựa chọn trùng khớp là Hải Đăng Doo. Đội trưởng Rhyder có 1 lựa chọn trùng khớp là Wean. 2 đội trưởng Quân A.P và Dương Domic lần lượt nối gót ra Đảo Hoang vì không “tuyển” được thành viên nào. Hàng loạt Anh trai cũng ra Đảo Hoang vì có lựa chọn không trùng khớp, gồm: Gin Tuấn Kiệt, Jsol, Pháp Kiều, Quang Hùng MasterD, Đức Phúc, Ali Hoàng Dương, Quang Trung, Song Luân. Top 3 Anh trai không được ai lựa chọn là Hurrykng, Vũ Thịnh, Hùng Huỳnh.

Ở lượt thứ 2, luật lập đội là lần lượt từng Anh trai tại Đảo Hoang sẽ được MC gọi tên. Nếu có 1 đội trưởng chọn, Anh trai mặc định về đội. Nếu từ 2 đội trưởng chọn trở lên, Anh trai được quyền lựa chọn đội trưởng. Hieuthuhai nhanh chóng chọn được Jsol và đây cũng là team hoàn thành đội hình sớm nhất, gồm: Anh Tú Atus, Erik, Jsol.

'Anh trai 'Say Hi' tập 6: Nghẹt thở với trận chiến tâm lý gay cấn và màn 'cân não' của 24 Anh trai trong 4 game giành quyền chọn bài hát

Đội Isaac gồm Negav, Gin Tuấn Kiệt, Hurrykng. Negav sốc khi biết vòng trước mình xếp hạng cá nhân thứ 16 và không được Hieuthuhai chọn ở vòng này. Nam rapper quyết định từ chối lời mời của đội trưởng Quân A.P để về team Isaac. Hurrykng hạng 10 tuần qua, trở thành nhân tố sáng giá khiến cho 3 đội trưởng Isaac, Quân A.P và Dương Domic hết lời tranh giành, cuối cùng mam rapper chọn về với team Isaac. Gin Tuấn Kiệt xếp hạng 22, vừa được chọn về team Isaac đã biểu diễn ngay cú ke đầu khẳng định sẽ không làm đội trưởng thất vọng.

Đội Rhyder gồm Đức Phúc, Wean, Hùng Huỳnh. Wean nằm trong Top 4 Anh trai được săn đón nhiều nhất, cũng là người đầu tiên chọn về team Rhyder. Đức Phúc được 2 chọn từ Rhyder và Anh Tú. 2 đội trưởng đều từng là Quán quân của các chương trình âm nhạc và bày tỏ mong muốn được lập đội Quán quân cùng Đức Phúc. Nhưng Đức Phúc đã chọn Rhyder. Hùng Huỳnh tuần vừa rồi hạng 6, tỏa sáng với vũ đạo và visual khiến fan phải gào thét. Live Stage đợt này có dance battle, Hùng Huỳnh tự tin sẽ all-kill khi về với team Rhyder.

Đội Dương Domic gồm Quang Hùng MasterD, Lou Hoàng và Song Luân. Trong đó Lou Hoàng nhận được 2 chọn, quyết định về đội Dương Domic với mong muốn sẽ cùng thử nghiệm những điều mới mẻ. Song Luân với mơ ước được 6 chọn, vội nhảy breakdance, khoe khả năng sáng tác và chơi nhạc cụ nhưng cuối cùng chỉ nhận được 2 chọn. Quang Hùng MasterD được 3 chọn ở lượt này. Vừa nghe giọng ca hit Thủy triều hài hước than thở rằng: “Lúc nãy em ra Đảo Hoang cũng khá là lạnh, thủy triều nó lên mưa đá nó rơi…”, Song Luân lập tức cởi áo khoác khoác cho đàn em. Quang Hùng MasterD quyết định về team Dương Domic, không chỉ vì choáng ngợp trước sự “săn sóc” Song Luân, sự kêu gọi nhiệt tình của đội trưởng mà còn vì ở đó có Lou Hoàng - người anh thân thiết “hợp cạ” với anh trong sáng tác nhạc.

Đội Anh Tú “chốt sổ” với các thành viên: Hải Đăng Doo, Captain, Vũ Thịnh. Trong đó, Captain được các Anh trai đánh giá cao vì khả năng sáng tác. Vũ Thịnh xếp hạng 30 ở tuần rồi, được vào đội Anh Tú sau 2 lần ra Đảo Hoang.

Đội Quân A.P gồm Pháp Kiều, Ali Hoàng Dương, Quang Trung. Đây là đội cuối cùng hoàn thành đội hình trong tình thế trớ trêu bởi trước đó Ali Hoàng Dương đã mạnh dạn từ chối đội trưởng Quân A.P, còn Quân A.P đã từ chối Quang Trung khiến anh phải ra Đảo Hoang lần 2. “Trái đất tròn”, cuối cùng họ lại về cùng một đội.

'Anh trai 'Say Hi' tập 6: Nghẹt thở với trận chiến tâm lý gay cấn và màn 'cân não' của 24 Anh trai trong 4 game giành quyền chọn bài hát

Chỉ với một đối đáp cùng MC Trấn Thành, LyLy ghi điểm tuyệt đối với Anh Tú và các Anh trai vì EQ đỉnh của chóp

Sau màn lập team, chương trình công bố 6 bài hát demo và các khách mời là nữ ca sĩ tương ứng với từng bài hát. 6 bản demo của Live Stage 3 gồm: Cứ để anh ta rời đi (tác giả: Fillinus (August)); I’m thinking about you (tác giả Cao Ha Duc Anh - REDT); Ngáo ngơ (tác giả: Tăng Nhật Tuệ), Người tình của nắng (tác giả: Hoàng Dũng), Ngân nga (tác giả Vũ Đức Mạnh), Regret (tác giả Cao Ha Duc Anh).

Cùng các Anh trai nghe bản demo, Bảo Anh cảm thấy rất hứng thú với màu nhạc của Cứ để anh ta rời đi và mong chờ được cùng các Anh trai cùng làm nên một tiết mục trình diễn hấp dẫn. Orange có cảm giác “ngáo ngơ” như tên bản demo, vì bản nhạc này hoàn toàn khác với sở trường của nữ ca sĩ. Vũ Thảo My “cân” cả hát, sáng tác, vũ đạo, rất thích vibe nhạc chill của bài Ngân nga.

LyLy có lịch trình ở Hàn Quốc, nhưng bất ngờ đến với chương trình Anh trai “Say Hi” khiến Anh Tú ngỡ ngàng. Trả lời câu hỏi khó của Trấn Thành: “Nếu như có một lựa chọn, em có muốn về với đội của đội trưởng Anh Tú không, hay em muốn đến với một người đàn ông nào khác vững vàng hơn để em đấu lại với đội Anh Tú?”, LyLy bình tĩnh đáp: “Khi đến đây với rất nhiều Anh trai tài năng, đẹp trai thế này thì đôi mắt em nhìn ai cũng vậy, nhưng ánh mắt em nhìn ai không giống nhau. Em đã có sự lựa chọn của mình rồi, nhưng theo em biết thì em không được lựa chọn phải không anh?”. LyLy khẳng định mình vào đội nào cũng được, nhưng nếu được chọn sẽ chọn đội của Anh Tú.

Gin Tuấn Kiệt diễn xuất thần “thao túng tâm lý” Hải Đăng Doo và Erik, thành công loại Pháp Kiều, Song Luân giữa bàn tiệc “Mỹ vị nhân gian”

Các đội giành quyền ưu tiên lựa chọn bài hát thông qua 4 trò chơi mang tên: Mỹ vị nhân gian, Như hai giọt nước, Đôi mắt biết nói và Ma trận thuật toán. Mỗi trò chơi gồm 6 người chơi, là đại diện của 6 đội. Sau 4 lượt chơi, đội nào có tổng điểm cao nhất sẽ giành được quyền ưu tiên chọn bài trước.

Mỗi đội có 1.000 điểm cược để tham gia thử thách. Đội trưởng và các thành viên sẽ tính toán, chia điểm cược cho từng thành viên, không cần bằng nhau nhưng tối thiểu mỗi người có 100 điểm. Người thắng trò chơi sẽ được cộng điểm bằng với số điểm cược, thua sẽ bị trừ mất điểm cược.

'Anh trai 'Say Hi' tập 6: Nghẹt thở với trận chiến tâm lý gay cấn và màn 'cân não' của 24 Anh trai trong 4 game giành quyền chọn bài hát

Mỹ vị nhân gian là game tâm lý, với 6 người chơi gồm: Erik, Pháp Kiều, Hải Đăng Doo, Song Luân, Gin Tuấn Kiệt, Hùng Huỳnh. 6 Anh trai cùng ngồi vào bàn ăn, trong 6 dĩa bít tết trên bàn có 2 dĩa có mùi vị khác với 4 dĩa còn lại. Anh trai sỡ hữu dĩa thức ăn có vị khác biệt là gián điệp, còn lại là phe dân thường. Có 3 lượt chỉ điểm để loại gián điệp. Sau 3 lượt chỉ điểm, nếu gián điệp vẫn còn trên bàn thì phe gián điệp chiến thắng. Nếu không còn gián điệp trên bàn, phe dân thường chiến thắng.

Hùng Huỳnh ăn trúng miếng thịt có vị lạ, nghĩ mình là gián điệp nên loay hoay quan sát để tìm đồng đội. Nhưng cũng chính vì quá sơ hở mà Hùng Huỳnh nhanh chóng bị các Anh trai khác loại đầu tiên. Lượt chỉ điểm thứ 2, Gin Tuấn Kiệt thành công “thao túng tâm lý” để mọi người loại Pháp Kiều, dù cho rapper Hoa hồng gai hết lời giải thích rằng dĩa bít tết của mình có vị bình thường. Thực ra, Gin đã ăn bít tết có vị mù tạt, tự tin mình là gián điệp nên quyết định “hy sinh” loại Hùng Huỳnh để củng cố niềm tin của mọi người, sau đó tiến tới “tiêu diệt” Pháp Kiều là người đang nghi ngờ mình nhiều nhất.

Ở lượt chỉ điểm thứ 3, Gin Tuấn Kiệt và Song Luân diễn xuất bên tám lạng người nửa cân, làm cho Hải Đăng Doo, Erik hoang mang không biết nên tin ai nghi ai. Cuối cùng, Song Luân bị loại. Gin Tuấn Kiệt tin chắc mình là người chiến thắng. Nhưng kết quả như tạt một gáo nước lạnh cho Gin khi Trấn Thành công bố phe gián điệp giành chiến thắng là Pháp Kiều và Hải Đăng Doo. Cả hai chiến thắng trong ngơ ngác, chính họ cũng không nghĩ mình là gián điệp bởi vì dĩa bít tết của họ có vị bình thường. Gin Tuấn Kiệt và các Anh trai khác tưởng mình là gián điệp với dĩa bít tết vị mù tạt nên cố gắng diễn sâu nào ngờ họ chỉ là phe dân thường. Với chiến thắng này, Hải Đăng Doo và Pháp Kiều mỗi người lần lượt nhận về cho team 200 và 250 điểm cược. Erik và Hùng Huỳnh mỗi người mất 200 điểm cược. Gin Tuấn Kiệt và Song Luân thiệt hại nặng nề khi mỗi người mất 350 điểm.

Trò chơi thứ 2 là game trí tuệ, mang tên Như hai giọt nước với 6 Anh trai: Anh Tú, Quang Trung, Quang Hùng MasterD, Negav, Jsol, Wean. Luật chơi: Có 2 từ khóa, một từ có 2 phiếu và một từ có 4 phiếu chia cho mỗi Anh trai. Không ai biết mình ở nhóm 4 hay nhóm 2. Các Anh trai phải lần lượt đưa ra những từ để diễn tả từ mà mình bốc trúng, qua đó nhiệm vụ của nhóm 2 là phải nhận ra nhau và tìm cách sống sót không để nhóm 4 nhận ra mình. Có 3 lượt để loại người đáng nghi là nhóm 2. Kết thúc trò chơi, nhóm giành chiến thắng sẽ bảo toàn điểm thách đấu. Nhóm thua sẽ bị trừ đúng số điểm đã thách đấu.

Các Anh trai lần lượt đưa ra các gợi ý: yêu, ngọt ngào, ấm, hạnh phúc, cảm giác lâng lâng, hợp tác, nồng nàn, France (nước Pháp)... Từ lượt đầu tiên, Jsol tin rằng Quang Trung và Quang Hùng MasterD cùng từ với mình. Tuy nhiên, cũng vì thái độ tự tin nên Jsol khiến các Anh trai khác dè chừng và bị loại đầu tiên. Anh Tú là người tiếp theo bị loại vì để lộ sơ hở mình thuộc team thiểu số. Đến lượt 3, Wean đã suy luận ra số đông đang sở hữu từ “hôn” và mình sở hữu từ “ôm” thuộc đội thiểu số, do đó Wean đã cố ý tung ra những lời nói, hành động để trà trộn vào nhóm đông. Negav tuy thuộc team số đông với từ “hôn” nhưng lại gây mất niềm tin vì đưa ra từ khóa “chặt” khiến nội bộ hoang mang, hiểu lầm. Negav và Wean là 2 đối tượng bị nghi ngờ nhiều nhất, nhiều lần có lượt vote loại bằng nhau. Cuối cùng, Wean thành công “thao túng” Quang Trung lôi kéo Quang Hùng MasterD cùng loại Negav. Nhờ mưu trí mà Wean tồn tại đến cùng, đưa team thiểu số chiến thắng. Các Anh trai khác mất điểm thách đấu.

'Anh trai 'Say Hi' tập 6: Nghẹt thở với trận chiến tâm lý gay cấn và màn 'cân não' của 24 Anh trai trong 4 game giành quyền chọn bài hát

Nghẹt thở với trận chiến tâm lý giữa các Anh trai: Lou Hoàng áp đảo Captain, Ali Hoàng Dương dẫn dụ Hieuthuhai vào “bẫy”

Đôi mắt biết nói là game tâm lý với các Anh trai: Isaac, Ali Hoàng Dương, Captain, Lou Hoàng, Hieuthuhai, Rhyder chia làm 3 cặp đấu. Mỗi cặp đấu sẽ được chọn 1 trong 2 rương bí mật, một rương có logo chương trình và một rương rỗng. Người được nhìn là người được mở rương để kiểm tra. Người được hỏi không được mở rương nhưng được đặt câu hỏi để kiểm tra và có quyền đổi rương với đối phương. Cuối cùng ai sở hữu chiếc rương có logo chương trình là người chiến thắng và sẽ chiếm được điểm đặt cược của đối phương mang về cho đội.

Cặp đấu đầu tiên là Ali và Hieuthuhai - 2 Anh trai vòng trước còn là đồng đội giờ là đối thủ của nhau. Hieuthuhai là người được hỏi, nhưng không khai thác được gì từ Ali Hoàng Dương vì nam ca sĩ thể hiện thái độ lo lắng, hồi hộp và liên tục né tránh khiến Hieuthuhai không thể nào đoán định được. Đứng ngoài quan sát, Quang Trung khẳng định Ali đang chơi chiến thuật, Anh Tú Atus nghĩ là Ali đang diễn “ngược”, còn Song Luân khẳng định Ali không giữ hộp có logo. Hieuthuhai quyết định đổi rương. Kết quả Hieuthuhai đã bị Ali dẫn dắt vào “bẫy”, thua mất 300 điểm.

Cặp đấu thứ hai là 2 đội trưởng Isaac và Rhyder, trong đó Isaac là người được hỏi nhưng lại không đưa ra nhiều câu hỏi sắc bén khiến Rhyder tiếc nuối, ước gì cả 2 được đổi vai. Thực tế là Isaac không tự tin vào khả năng chơi game của mình, gần như lựa chọn “hên xui” với chiếc rương mình nhận được. May mắn là Isaac thắng, đoạt được 200 điểm cược của Rhyder.

Cặp đấu thứ 3 là Captain và Lou Hoàng mang đến trận chiến tâm lý nghẹt thở. Lou Hoàng là người được nhìn, nhưng anh không nhìn vào rương mà chỉ nhìn vào mắt Captain khiến cho mọi người kinh ngạc. Captain đã đặt cược 300 điểm, Lou Hoàng chỉ cược 150 điểm vào trò chơi này. Dựa vào điều đó, Lou Hoàng liên tục dùng áp lực tài chính để “đánh tâm lý” đối phương. Là người xem, Isaac cảm thấy như có nhân cách thứ 2 của Lou Hoàng xuất hiện. Còn Hieuthuhai, Ali, Rhyder cũng phải bội phục khi chứng kiến Lou Hoàng lúc thì trêu chọc Captain lúc lại nghiêm túc khuyên Captain đừng nên đổi rương, dồn Captain vào cuộc chiến căng. Cuối cùng, chiếc rương mà Captain giữ lại có logo, đã giúp rapper mang về chiến thắng.

'Anh trai 'Say Hi' tập 6: Nghẹt thở với trận chiến tâm lý gay cấn và màn 'cân não' của 24 Anh trai trong 4 game giành quyền chọn bài hát

Anh Tú Atus “căng não” với nước đi khó đoán của Vũ Thịnh, khiến team Hieuthuhai thua toàn tập

Trò chơi Ma trận thuật toán là vòng đấu trí căng não giữa các team, với 6 Anh trai chia làm 3 cặp đấu: Hurrykng đấu với Quân A.P, Dương Domic đấu với Đức Phúc, Vũ Thịnh đấu cùng Anh Tú Atus. Ai thắng sẽ chiếm được điểm cược của đối phương. Các thành viên khác trong đội được theo trợ giúp cầm bảng điểm, nhưng không được bàn bạc cùng người chơi chính. Luật chơi như sau: Chương trình cung cấp mỗi Anh trai 1.000 điểm. Họ sẽ tính toán để chia số điểm đó thành 4 phần để so điểm với đối thủ, không giới hạn giá trị mỗi phần. Có 4 lượt so điểm, ở mỗi lượt, người cao điểm sẽ toàn được số điểm, người thấp điểm hơn sẽ bị mất điểm. Sau mỗi lượt, MC Trấn Thành sẽ công bố người chiến thắng, không công bố số điểm của 2 bên. Chung cuộc, người chơi bảo toàn được cao điểm hơn sẽ giành chiến thắng.

Cặp đấu đầu tiên, Hurrykng gặp Quân A.P. Chiến lược của Quân A.P là lượt đầu tiên sẽ để ít điểm để thăm dò đối phương, 3 lượt tiếp theo gần bằng nhau mỗi lần hơn 300 điểm. Nhưng Hurrykng với chiến lược dồn điểm để dành ở lượt so điểm cuối, giành chiến thắng chung cuộc. Với chiến thắng này, Hurrykng được cộng 250 điểm.

Cặp đấu thứ hai là Đức Phúc và Dương Domic. Do Dương Domic không hiểu luật chơi nên Đức Phúc nhanh chóng giành chiến thắng, được cộng 300 điểm về đội.

Căng nhất là lượt đấu giữa Anh Tú Atus và Vũ Thịnh. Xứng danh “cao thủ gặp thách đấu”, Atus và Vũ Thịnh đã có một cuộc “cân não” xứng tầm. Lúc đầu, phương án chia điểm của Anh Tú Atus cho 4 lượt đọ điểm là 1,1,1, 997 và tự tin bất kể đội bạn có tính toán thế nào đi nữa thì mình cũng sẽ giành chiến thắng. Nhưng Vũ Thịnh lại có cách chơi “cao tay” khó ai ngờ, với cách chia điểm: 0,0,0, 1.000 đảm bảo bảo toàn điểm số cao nhất. Dù cho Atus có đổi cách chia điểm thành 1,0,0, 999 thì vẫn thua đội bạn 1 điểm. Kết quả Anh Tú Atus thông minh, tính toán chỉn chu toàn bộ đường đi nước bước nhưng lại bại dưới tay một Vũ Thịnh thông minh, điềm tĩnh với lối chơi “lợi hại” hơn. Với chiến thắng ở game này, đội Vũ Thịnh được cộng thêm 200 điểm từ đội Anh Tú Atus, nâng tổng điểm lên 1.350 điểm, trở thành đội hạng nhất sau 4 game. Đội Hieuthuhai lập kỷ lục không thắng bất cứ game nào, sở hữu 0 điểm sau 4 game.

'Anh trai 'Say Hi' tập 6: Nghẹt thở với trận chiến tâm lý gay cấn và màn 'cân não' của 24 Anh trai trong 4 game giành quyền chọn bài hát

Team Anh Tú chọn bản demo có LyLy, team Rhyder mừng vì cơ hội feat với tlinh đã tới

Sau 4 trò chơi, thứ hạng quyết định chọn bài của các đội trong Live Stage 3 như sau: Team Anh Tú hạng nhất, Team Rhyder hạng nhì, Team Quân A.P hạng 3, Team Isaac hạng 4, còn 2 team đồng hạng “chót bảng” là Hieuthuhai và Dương Domic.

Team Anh Tú quyết định chọn bài hát Người tình của nắng vì cả nhóm cảm thấy bài hát có năng lượng hợp với các thành viên. Team Rhyder chọn I’m thinking about you và ai cũng hào hứng vì sắp được đứng chung sân khấu trình diễn với nữ rapper tlinh.

Team Quân A.P trễ một lượt chọn, mất cơ hội trình diễn cùng tlinh khiến cho Pháp Kiều vô cùng tiếc nuối. Cả team quyết định chọn bài Regret. Team Isaac chọn bài Ngân nga, còn 2 team “đội sổ” chỉ có thể bốc thăm để quyết định. Team Dương Domic bốc trúng quyền lựa chọn trước, đã chọn bài Cứ để anh ta rời đi. Còn lại bài Ngáo ngơ dành cho Team Hieuthuhai.

Thua toàn tập từ 4 game cho đến phần rút thăm, Hieuthuhai tếu táo: “Sao mình xui dữ vậy, phải chăng là do có Anh Tú Atus trong đội?”. Dù vậy, Anh Tú Atus tự hào khẳng định từ liên quân đến giờ mình vẫn luôn thua trong vẻ vang.

Trong tập 7 tuần sau, các đội sẽ bắt đầu trình diễn các tiết mục của Live Stage 3 cùng các nữ ca sĩ khách mời. Tập 7 Anh trai “Say Hi” sẽ lên sóng lúc 20h00 thứ bảy ngày 3/8 trên các kênh truyền hình HTV2-Vie Channel, ON Vie GIẢITRÍ, siêu ứng dụng giải trí VieON, YouTube Vie Channel.

'Anh trai 'Say Hi': 6 Anh trai chính thức dừng chân tại Live Stage 2 'Anh trai 'Say Hi': 6 Anh trai chính thức dừng chân tại Live Stage 2

(TGĐA) - Tập 5 Anh trai “Say Hi” mang đến khán giả trải nghiệm cảm ...

Jsol vụt sáng sau Live Stage 2 của 'Anh trai 'Say Hi' với màn kết hợp ăn ý cùng Hieuthuhai, ca khúc debut 7 năm trước bất ngờ hot trở lại! Jsol vụt sáng sau Live Stage 2 của 'Anh trai 'Say Hi' với màn kết hợp ăn ý cùng Hieuthuhai, ca khúc debut 7 năm trước bất ngờ hot trở lại!

(TGĐA) - Mới đây, màn trình diễn Love Sand của đội Hieuthuhai, Jsol, Vũ Thịnh ...

Mi Ty