Anh Tú Atus không gặp khó khăn khi tạo 'chemistry' với Trình Mỹ Duyên trong 'Anh yêu em được bao lâu?'

(TGĐA) - Anh Tú Atus và Trình Mỹ Duyên vô cùng hào hứng khi cả hai lần đầu tiên cùng tham gia dự án phim truyền hình đầu tay Anh yêu em được bao lâu?.

Anh Tú sánh bước cùng Trình Mỹ Duyên trong dự án truyền hình đầu tay 'Anh yêu em được bao lâu?' Anh Tú sánh bước cùng Trình Mỹ Duyên trong dự án truyền hình đầu tay 'Anh yêu em được bao lâu?'
Mừng sinh nhật, Anh Tú Atus tung loạt ảnh mới toanh, khoe vẻ đẹp trai 'chân ái' Mừng sinh nhật, Anh Tú Atus tung loạt ảnh mới toanh, khoe vẻ đẹp trai 'chân ái'

Anh yêu em được bao lâu? do M&T Pictures sản xuất, đạo diễn Lý Khắc Lynh thực hiện, dài 40 tập thuộc thể loại tâm lý - tình cảm tập trung vào những câu chuyện gia đình và tình yêu ngọt ngào chốn công sở.

Khánh Minh (Trình Mỹ Duyên) hủy đám cưới vì phát hiện chồng sắp cưới – Minh Hiếu (Dũng Bino) không chung thủy, nhưng sau đó cô lại phải lòng Hy Đông (Anh Tú) - một người đàn ông đã có vợ. Điều này khiến cuộc sống của cô hoàn toàn đảo lộn. Còn Thái An (Tú Vi) tuy thành công trong công việc nhưng hôn nhân của cô lại không mấy thuận lợi.

Anh Tú Atus tiết lộ không gặp khó khăn khi tạo 'chemistry' với Trình Mỹ Duyên trong Anh yêu em được bao lâu?'

Lần đầu tham gia phim truyền hình Anh Tú Atus muốn mang đến một hình ảnh trưởng thành, điềm tĩnh và khác tất cả những dự án trước đây từng tham gia.

Bên cạnh đó nam diễn viên chia sẻ ở thời điểm hiện tại truyền hình và điện ảnh không khác nhau quá nhiều: “Kịch bản điện ảnh thường gói gọn trong 1 tập kịch bản còn phim truyền hình dài hơn rất nhiều, khoảng vài chục tập và miêu tả chi tiết, đầy đủ về cuộc sống của nhân vật. Cách làm việc của Tú cho truyền hình lẫn điện ảnh đều giống nhau. Vẫn làm tìm hiểu nhân vật, nắm tâm lý, đường dây kịch bản”.

Dù không quá khác biệt nhưng nam diễn viên vẫn gặp một số khó khăn nhất định. Vì phim truyền hình dài tập nên anh phải nhớ nhiều, nhớ kỹ từng phân đoạn, phải giữ tâm lý để mỗi đoạn đều xuyên suốt và không bị đứt gãy. Anh Tú Atus tâm sự: “Với Tú việc giữ tâm lý xuyên suốt là khó nhất ở phim truyền hình và đó cũng là điều gây áp lực cho mình nhiều nhất. Tuy nhiên Tú nghĩ mình đã hoàn thành tốt nhất có thể trong bộ phim Anh yêu em được bao lâu?”.

Tuy lần đầu hợp tác với Trình Mỹ Duyên nhưng Anh Tú Atus không gặp bất cứ khó khăn nào. Nam diễn viên chia sẻ Hy Đông (Anh Tú đảm nhận) – Khánh Minh (Trình Mỹ Duyên đảm nhận) là một cặp vô cùng dễ thương, một tuyến nhân vật đáng yêu. Đối với Anh Tú điều quan trọng nhất của dòng phim này là phải hiểu được tính cách, tâm lý và hóa thân được thành nhân vật. “Tú thích những gì xuất phát từ bên trong, tại vì khi mình diễn mà cố gắng tạo ra một cái điều gì đó nó sẽ trở thành giả”.

Anh Tú Atus tiết lộ không gặp khó khăn khi tạo 'chemistry' với Trình Mỹ Duyên trong Anh yêu em được bao lâu?'

Nói về Hy Đông, Anh Tú Atus tâm sự mình và nhân vật hoàn toàn khác biệt, khác từ cách nói chuyện cho đến lối hành xử. Để xây dựng thành công nhân vật này, Anh Tú phải tìm hiểu từng tiểu tiết, chi tiết từ những người có tính cách tương tự, từ trong phim đến ngoài đời thực. Từ đó biến chuyển để tạo ra một Hy Đông “chuẩn” nhất.

Nam diễn viên còn đặc biệt chia sẻ điều mình không thích ở nhân vật: “Tú nghĩ đàn ông là cái cốt lõi nhất của nhân vật Hy Đông, tức là làm cái gì anh ta cũng rất đàn ông và nghĩa khí. Ngay cả việc chăm sóc cho bạn gái cũng vậy, anh ấy rất là dịu dàng. Tôi nghĩ đó vừa là ưu điểm cũng vừa là nhược điểm của vai này, tại vì đôi khi đàn ông quá nó cũng không phải hay. Vì sống quá tình cảm nên khi có chuyện xảy ra anh ấy thường hành xử theo trái tim chứ không phải bằng đầu óc. Và đó là điều Tú không thích ở nhân vật này”.

Với Trình Mỹ Duyên khá lo lắng và áp lực. Áp lực đầu tiên đối với nữ diễn viên chính là phải nhớ nhiều thoại. Vì truyền hình có thời lượng dài hơn điện ảnh nên nhiều phân đoạn và lời thoại hơn, đặc biệt diễn viên phải giữ vững tâm lý để mỗi đoạn đều xuyên suốt, không bị đứt gãy. Dù tính cách nhân vật khá giống Trình Mỹ Duyên ngoài đời nhưng nghề nghiệp của cô nàng lại hoàn toàn khác, đó cũng là một áp lực với nàng Kiều.

Dù có khá nhiều áp lực nhưng Trình Mỹ Duyên may mắn nhận được sự giúp đỡ của tất cả mọi người trong đoàn. “Hàng ngày mọi người đều động viên bảo Duyên thoải mái lên. Anh đạo diễn - Lý Khắc Linh cùng các bạn diễn còn chia sẻ kinh nghiệm, chỉ bảo để Duyên có thể nắm bắt được tâm lý nhân vật tốt hơn.

Mỗi ngày lên set quay là có kỷ niệm mới. Ngày nào cũng được cống hiến, ngày nào cũng được nói chuyện với mọi người và ngày nào cũng cười rất là nhiều. Duyên nghĩ là đi phim truyền hình sẽ cực lắm, mọi người quay nhiều, quay cả ngày thì sẽ cảm thấy mệt mỏi. Nhưng mà dù quay nhiều và mệt thì tất cả anh chị em trong đoàn vẫn luôn vui vẻ, quan tâm lẫn nhau. Mỗi lần chuẩn bị quay mọi người hay nói những câu pha trò khiến Duyên mắc cười và thậm chí bò xuống sàn để cười. Điều đó khiến Duyên rất vui và không còn cảm thấy áp lực nữa”, nàng Kiều tâm sự.

Anh Tú Atus tiết lộ không gặp khó khăn khi tạo 'chemistry' với Trình Mỹ Duyên trong Anh yêu em được bao lâu?'

Nói thêm về Anh Tú Atus, Trình Mỹ Duyên cảm thấy may mắn vì được hợp tác với một người đàn anh dày dặn kinh nghiệm diễn xuất: “Duyên nhớ ngày đầu tiên quay chung ở phân đoạn đầu tiên diễn xong chắc là anh Tú cảm nhận được là Duyên bị ngại và khớp, thì anh Tú có nói là có gì không hiểu cứ hỏi anh anh sẽ chia sẻ cho, cứ thoải mái lên không sao cả. Từ lúc đó Duyên cảm thấy thoải mái hơn. Trong quá trình làm việc chung trước khi diễn một phân đoạn nào đó hai anh em sẽ ngồi thảo luận”.

Khi được hỏi có ngại ngùng hay gặp khó khăn khi quay cảnh thân mật với Anh Tú Atus không, nàng Kiều cười đáp: “Lúc đầu Duyên cũng hơi ngại, nhưng đó là công việc mà. Với cả khi tất cả sự tập trung của mọi người đổ dồn thì diễn viên cũng tập trung để hoàn thành công việc. Duyên không nhớ có bao nhiêu cảnh thân mật với Anh Tú, nhưng cả 2 cũng không gặp khó khăn hay phải quay lại nhiều lần vì cùng là diễn viên mà”.

Đảm nhận vai Khánh Minh - một cô gái mạnh mẽ, cá tính, thẳng thắn trong công việc lẫn tình cảm, Trình Mỹ Duyên tâm sự mình và nhân vật khá tương đồng. Cô cười nói: “Điều khiến Duyên thích nhất ở Khánh Minh chính là sự quyết liệt. Giống như những gì Duyên thích Duyên sẽ theo đuổi đến cùng và những gì mà mình cầm lên được rồi thì mình cũng có thể bỏ xuống được. Tính cách ở ngoài đời cũng thế, Duyên không phải là người cam chịu để cho người khác bắt nạt hay chèn ép mình. Nếu thấy cái gì đúng hay không đúng thì Duyên sẽ làm theo cái đạo đức và lương tâm của mình”.

Trong phim Khánh Minh sẵn sàng hủy hôn khi biết bản thân bị lừa dối, còn ngoài đời nếu rơi vào hoàn cảnh tương tự Trình Mỹ Duyên khẳng định cũng làm như vậy. Bởi cô rất ghét bị người khác lừa dối, đặc biệt trong chuyện tình cảm. Nữ diễn viên tâm sự: “Khi yêu mình rất tin tưởng người ta, nhưng nếu biết đã bị lừa dối thì sẽ chia tay liền. Bởi vì người ta lừa dối mình một lần thì chắc chắn người ta sẽ lừa dối mình lần thứ hai. Kể cả mình có tha lỗi cho người ta thì cái niềm tin cũng sẽ không còn được như trước nữa”.

Khi được hỏi về mẫu người yêu lý tưởng nàng Kiều cười và khẳng định: “Duyên không có hình mẫu gì cả. Duyên cũng không có gu gì nhất định. Bởi nhiều khi mình đặt ra một cái hình mẫu nhất định nhưng cảm xúc của mình lại không giống cái mà mình đã đặt ra. Đối với Duyên thì chỉ cần đến với nhau về cảm xúc và sự chân thành, có niềm tin ở nhau. Và đặc điều đặc biệt là người người con trai đó phải có ý chí cầu tiến”.

Anh Tú Atus tiết lộ không gặp khó khăn khi tạo 'chemistry' với Trình Mỹ Duyên trong Anh yêu em được bao lâu?'

Thông qua bộ phim truyền hình Anh yêu em được bao lâu? Trình Mỹ Duyên muốn truyền tải một thông điệp đến tất cả mọi người, đó là: “Hãy sống hết mình, yêu hết mình, cống hiến và làm việc hết mình vì thời gian là không chờ đợi”.

Có thể nói Anh yêu em được bao lâu? chính là hành trình một cô gái đi tìm tình yêu đích thực của đời mình và một người phụ nữ tìm cách xây dựng gia đình hạnh phúc dài lâu.

Các diễn viên: Anh Tú, Trình Mỹ Duyên, Tú Vi, Trà Ngọc Hằng, Dũng Bino, Vũ Đằng, Vũ Ngọc Ánh, Mai Bích Trâm, Hải Triều, Kim Nhã, Giang Thái, Khánh Tiên, Quốc Trầm...

Anh yêu em được bao lâu? chính thức phát sóng lúc 19h35 thứ hai và thứ ba hàng tuần trên kênh VTV9, VieON từ ngày14/6.

Anh Tú sánh bước cùng Trình Mỹ Duyên trong dự án truyền hình đầu tay 'Anh yêu em được bao lâu?' Anh Tú sánh bước cùng Trình Mỹ Duyên trong dự án truyền hình đầu tay 'Anh yêu em được bao lâu?'

(TGĐA) - Anh yêu em được bao lâu? là dự án phim truyền hình thuộc ...

Mừng sinh nhật, Anh Tú Atus tung loạt ảnh mới toanh, khoe vẻ đẹp trai 'chân ái' Mừng sinh nhật, Anh Tú Atus tung loạt ảnh mới toanh, khoe vẻ đẹp trai 'chân ái'

(TGĐA) - Vừa qua, Anh Tú Atus gửi tới người hâm mộ loạt ảnh mới ...

Vũ Liên