'Annabelle comes home' sẽ kiếm được bao nhiêu tiền dịp ra mắt?

(TGĐA) - Dù  đã Annabelle comes home chả còn gây nên được nhiều bất ngờ đối với các fan của Vũ trụ phim Conjuring nhưng rất có thể phim sẽ mang về khoản tiền không nhỏ nhân dịp ra mắt.

annabelle comes home kiem duoc bao nhieu tien dip ra mat Có nên bỏ tiền ra rạp xem 'Annabelle comes home'?
annabelle comes home kiem duoc bao nhieu tien dip ra mat Dàn sao Việt dự ra mắt phim 'Annabelle: Ác quỷ trở về'

Trong tuần này, Annabelle comes home là phim đáng chú ý tiếp theo ra mắt sau bom tấn hoạt hình Toy Story 4 vừa đem về 120 triệu USD tính riêng tại thị trường Bắc Mỹ. Hiện phim này vẫn chưa giảm nhiệt nhờ sự ủng hộ của đông đảo của khán giả thiếu nhi. Như vậy, Annabelle comes home sẽ khó địch lại với Toy Story 4 để leo lên vị trí số 1 bảng xếp hạng phim ăn khách nhất Bắc Mỹ nhưng vẫn có khả năng mang về khoảng 40 - 45 triệu USD.

annabelle comes home kiem duoc bao nhieu tien dip ra mat
Annabelle comes home

Nếu điều này xảy ra, Annabelle comes home sẽ là phim mở màn cao nhất trong bộ ba kinh dị về búp bê Annabelle khi các phần trước như Annabelle (2014) hay Annabelle: Creation đều mang về lần lượt 35 và 37 triệu USD và ngang ngửa với The conjuring (2013). Tuy nhiên, tình hình ảm đạm của các phòng chiếu năm nay sẽ khó có thể đưa Annabelle comes home thành một trong những phim kinh dị ăn khách nhất mọi thời đại nhất là khi sẽ gặp đối thủ "cứng cựa" The Lion King live-action sẽ ra mắt đầu tháng 7 và đến lúc đó, doanh thu của phim bị chững lại là điều hiển nhiên.

Một phim cùng thể loại khác là Child's Play tuy chất lượng không đến nỗi nào nhưng do chỉ đạt doanh thu 14 triệu USD tuần qua đã xem như "đầu hàng" sớm trước hai đối thủ Toy Story 4 và sắp tới là Annabelle comes home. Các nhà phê bình cũng không quá mặn mà với những dòng phim kinh dị nội dung cũ kỹ như Child's Play nhưng một số fan vẫn khẳng định phim vẫn có những yếu tố bất ngờ riêng và xứng đáng là một trong những phim hay nhất của series búp bê Chucky ra mắt khán giả từ năm 1988.

annabelle comes home kiem duoc bao nhieu tien dip ra mat
Child's Play
annabelle comes home kiem duoc bao nhieu tien dip ra mat Có nên bỏ tiền ra rạp xem 'Annabelle comes home'?
annabelle comes home kiem duoc bao nhieu tien dip ra mat Annabelle có sức mạnh ghê gớm thế nào mà đóng đến 4 phim vẫn chưa hết 'tạo nghiệp'?
annabelle comes home kiem duoc bao nhieu tien dip ra mat Madison Iseman tham gia bộ phim mới ‘Annabelle’ của loạt phim kinh dị ‘The Conjuring’

Vũ Anh