Apple TV+: 4 series xuất sắc nhất trên dịch vụ xem phim mới của Apple

(TGĐA) - Cuộc chiến giữa các dịch vụ xem phim trực tuyến sẽ được hâm nóng vào ngày 1/11 tới đây, khi Apple chính thức “debut” dịch vụ Apple TV+ của mình cùng với nhiều tựa đề tự sản xuất vô cùng hấp dẫn. Dưới đây là 4 cái tên sáng giá nhất trong lần “tiến công” này của Apple.  

apple tv 4 series xuat sac nhat tren dich vu xem phim moi cua apple Netflix không muốn đưa nội dung vào dịch vụ video mới của Apple
apple tv 4 series xuat sac nhat tren dich vu xem phim moi cua apple Liên hoan âm nhạc Apple bị hủy bỏ sau 10 năm
apple tv 4 series xuat sac nhat tren dich vu xem phim moi cua apple

1. The Morning Show

Ngày 1/11 đã đánh dấu sự trở lại của Jennifer Aniston sau 15 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ kể từ series sitcom Friends huyền thoại. Minh tinh người Mỹ sẽ đầu quân cho Apple TV+ trong phim truyền hình The Morning Show thuộc nền tảng xem phim trực tuyến của “nhà Táo”, cùng với Reese Witherspoon và danh hài Steve Carell.

Phim xoay quanh một chương trình tin tức và trò chuyện buổi sáng, nơi các biên tập viên phải đối đầu với bê bối xâm hại tình dục của một đồng nghiệp lâu đời. Apple đã chịu chi 15 triệu USD/1 tập để mời 3 diễn viên hạng A cùng với nhiều biên kịch, đạo diễn tài năng đầu quân cho nền tảng xem phim của mình. Đây sẽ là một trong những “át chủ bài” của Apple trong cuộc chiến tranh giành khán giả với các dịch vụ xem trực tuyến khác.

2. See

Ra mắt cùng lúc với The Morning Show cùng kinh phí cũng đắt đỏ không kém, See với “Aquaman” Jason Momoa thủ vai chính, hứa hẹn là một tác phẩm giả tưởng đáng kỳ vọng, lấy bối cảnh tương lai mà trong đó một loại virus bí ẩn đã càn quét phần lớn dân số và những người còn sống sót đều bị mù. Khoa học, công nghệ cũng gần như bị xóa sổ, đưa xã hội loài người trở về chốn nguyên thủy, con người chia thành phe phái để đấu tranh và sinh tồn.

See mang đậm màu sắc giả tưởng hùng tráng kiểu Game of Thrones nên hiển nhiên Apple cũng đang tham vọng lập thành tích tương tự giống HBO, từng thu hút 17,4 triệu lượt xem chỉ trong tập đầu tiên của mùa cuối. Chỉ với một “cú hích” lớn như thế họ mới có cơ hội vượt mặt các đối thủ của mình trên đường đua gay cấn.

3. Dickinson

Thử tưởng tượng cuộc đời một nhân vật quan trọng trong lịch sử được kể trên nền nhạc EDM, bạn sẽ có series Dickinson. Tựa phim mới nhất của Apple này muốn lấy bối thời niên thiếu của đại thi hào người mỹ Emily Dickinson, rồi kể lại nó với ngôn ngữ và giọng điệu hiện đại. Qua đó tô những sắc màu mới cho một câu chuyện đã cũ, mắc nối nó với những âm hưởng của thời đại ngày nay.

Dickinson đưa người xem vào thế giới của Emily, khám phá một cách táo bạo những ràng buộc của gia đình, xã hội ở thế kỉ 19, những rào cản về giới dưới góc nhìn của cây bút khi ấy tài năng mới chớm nở. Dickinson là câu chuyện trưởng thành, lớn khôn của Emily, nó là cuộc đấu tranh của một người phụ nữ để có được tiếng nói của mình trong xã hội trọng nam khinh nữ.

Vào vai Emily Dickinson chính là sao nhí một thời Hailee Steinfeld, người từng được đề cử giải Oscar khi mới chỉ 13 tuổi. Dickinson hứa hẹn sẽ đưa câu chuyện đời thực của Emily Dickinson từ thế kỉ 19 đến với khán giả ở thế kỉ 21.

4. For All Mankind

Nếu Dickinson muốn kể lại lịch sử với tông màu hiện đại, thì For All Mankind muốn kể câu chuyện ở một quá khứ giả tưởng, một quá khứ rất có thể đã xảy ra. Chuyến bay có người lái đầu tiên lên Mặt trăng trong Cuộc đua không gian vào cuối những năm 1960 là một thành công vẻ vang cho NASA và là niềm từ hào của mọi người Mỹ. For All Mankind muốn trả lời câu hỏi: Thế giới sẽ như thế nào nếu cuộc chạy đua vào không gian của Mỹ và Liên Xô chưa từng chấm dứt?

Để làm được điều đó, nhà biên kịch Ronald D. Moore đã đảo lộn sự kiện lịch sử. Trong quá khứ giả tưởng này, người đầu tiên đặt chân lên mặt trăng không phải là người Mỹ, mà những người Nga. Được mệnh danh là "Mặt trăng đỏ", sự kiện này khiến danh tiếng của NASA bị tàn phá. Nhưng thay vì từ bỏ, những con người tài giỏi ở nơi này thách thức Liên Xô lần thứ hai với mục tiêu vươn xa hơn mặt trăng, để chứng minh rằng người Mỹ không bao giờ từ bỏ hy vọng.

apple tv 4 series xuat sac nhat tren dich vu xem phim moi cua apple AMPAS sẽ có dịch vụ phát hành phim online trên nền tảng riêng

(TGĐA) - Viện khoa học và nghệ thuật điện ảnh Mỹ (AMPAS), tổ chức chủ ...

apple tv 4 series xuat sac nhat tren dich vu xem phim moi cua apple Jennifer Aniston bàn về khả năng làm lại ‘Friends’

(TGĐA) - Nữ diễn viên Jennifer Aniston cho biết cô, Courteney Cox và Lisa Kudrow ...

apple tv 4 series xuat sac nhat tren dich vu xem phim moi cua apple Jennifer Aniston và Justin Theroux tuyên bố chia tay trong ngày Lễ Tình nhân

(TGĐA) - Cặp đôi Hollywood Jennifer Aniston và Justin Theroux đã chính thức chia tay ...

apple tv 4 series xuat sac nhat tren dich vu xem phim moi cua apple Brad Pitt nhắn tin cho Jennifer Aniston sau khi chia tay Jolie

(TGĐA) - Tài tử được cho là đã làm lành với vợ cũ sau 12 ...