Awkwafina sẽ tham gia ‘Jumanji 2’

(TGĐA) - Được biết đến với bộ phim “hiện tượng” The Crazy Rich Asians, nữ diễn viên Awkwafina sẽ có mặt trong một bộ phim dựa vào trò chơi game với Dwayne Johnson và họ sẽ cùng nhau vào rừng.

awkwafina se tham gia jumanji 2 Cate Blanchett có quá tham lam với ‘Ocean's 8’?

Xuất thân từ rapper, vai diễn của Awkwafina trong The Crazy Rich Asians đã gây được sự chú ý của giới làm phim và công ty Sony đã mời cô tham gia Jumanji 2. Nếu không có gì trở ngại vào giờ chót, hợp đồng sẽ được ký.

awkwafina se tham gia jumanji 2
Nữ diễn viên Awkwafina

Chưa có tựa chính thức, Jumanji 2 là tập tiếp theo của bộ phim Jumanji (2017) do bốn diễn viên Dwayne Johnson, Jack Black, Kevin Hart và Karen Gillan đóng, Jake Kasdan đạo diễn gom được 962 triệu USD trên toàn thế giới.

Đội ngũ của tập 1 đều quay lại với tập 2. Bộ phim dựa vào truyện của Chris Van Allsburg và do Kasdan, Scott Rosenberg, Jeff Pinkner phát triển từ kịch bản chuyển thể năm 1995 nói về một bảng chơi game huyền bí với những con thú ảo và những avatar biến thành thật (do Johnson, Black, Hart và Gillan đóng) cho đến khi họ thoát ra được và trở về thế giới thật.

awkwafina se tham gia jumanji 2
Awkwafina trong The Crazy Rich Asians

Nhận vật của Awkwafina được giữ bí mật nhưng khá quan trọng. Awkwafina, tên thật Nora Lum, cô có năm 2018 rất thành công với vai diễn trong Ocean’s 8Crazy Rich Asians gom được 174 triệu USD tại Mỹ. Năm 2019 cô sẽ có mặt trong 2 bộ phim độc lập The FarewellParadise Hills sẽ chiếu giới thiệu tại Liên hoan Phim Sundance vào tháng 1.

awkwafina se tham gia jumanji 2 Cate Blanchett có quá tham lam với ‘Ocean's 8’?

Lê Tây Sơn