Bà Nga ‘Thương ngày nắng về’ lộ dấu hiệu bệnh tật, kết phim liệu có đau lòng như bản Hàn?

(TGĐA) - Trong Thương ngày nắng về 2 tập 40, bà Nga đã xuất hiện những triệu chứng của bệnh tuổi già. Nhiều khán giả lo lắng, mong kết phim sẽ không nghiệt ngã như phiên bản Hàn.

Tình tiết 'giật gân' trong ‘Thương ngày nắng về 2’ tập 41: Vợ bé hãm hại chủ tịch Hoàng Long? Tình tiết 'giật gân' trong ‘Thương ngày nắng về 2’ tập 41: Vợ bé hãm hại chủ tịch Hoàng Long?
'Thương này nắng về': Nhật Mai lộ quá khứ đẻ thuê, không đơn thuần chỉ là mẹ kế của Duy 'Thương này nắng về': Nhật Mai lộ quá khứ đẻ thuê, không đơn thuần chỉ là mẹ kế của Duy

Khán giả theo dõi Thương ngày nắng về hẳn rất yêu quý bà Nga (NSƯT Thanh Quý) và không ít lần rơi nước mắt vì nhân vật này. Trong phim, bà Nga (NSƯT Thanh Quý) là một người mẹ tần tảo, chịu thương, chịu khó và vô cùng bao dung, nhân hậu. Mẹ Nga của Thương ngày nắng về khổ từ khi lấy chồng cho đến khi có con, có cháu. Không mấy khi thấy bà Nga được an nhàn, thảnh thơi, lúc nào cũng đứng ngồi không yên, không thì cũng đau đớn, rơi nước mắt. Dường như chỉ có lúc quây quần bên con cháu bà mới vui phần nào.

Bà Nga ‘Thương ngày nắng về’ lộ dấu hiệu bệnh tật, kết phim liệu có đau lòng như bản Hàn?
Bà Nga (NSƯT Thanh Quý) và 3 cô con gái hiếu thảo

Người mẹ nào cũng mong được nhìn thấy con cái mình hạnh phúc nhưng liệu bà Nga (NSƯT Thanh Quý) có thể sống lâu để trông thấy điều đó không khi mới đây bà đã có dấu hiệu của bệnh tuổi già. Nhiều khán giả lo lắng bà nga sẽ có kết cục đau lòng như phiên bản Hàn của phim Thương ngày nắng về.

Trong tập 40 Thương ngày nắng về 2, bà Nga hình như có triệu chứng của bệnh Alzheimer’s - một bệnh lý về não tác động đến trí nhớ, suy nghĩ và hành vi, bệnh Alzheimer’s trầm trọng hơn theo thời gian và cuối cùng gây tử vong.

Trong Thương ngày nắng về 2 tập 40, khi Vân Trang đến thăm bà Nga thì thấy bà đang đứng bần thần vì để quên nồi cá kho trên bếp khiến món ăn cháy đen. Bà Nga còn nói thêm: “Dạo này mẹ cứ làm sao ý, nhớ nhớ quên quên, sáng ông Tiến nhờ mua mớ trà xanh mà quên tiệt…”. Vân Trang an ủi mẹ: “Có sao đâu mẹ, bọn con thỉnh thoảng cũng hay quên mà”. Vân Trang cũng rất biết quan tâm, mua thuốc bổ thần kinh cho bà Nga và dặn bà nhớ uống đầy đủ.

Bà Nga ‘Thương ngày nắng về’ lộ dấu hiệu bệnh tật, kết phim liệu có đau lòng như bản Hàn?
Bà Nga để quên nồi cá kho trên bếp

Thật ra trong những tập trước của Thương ngày nắng về 2 bà Nga (NSƯT Thanh Quý) cũng đã có dấu hiệu của bệnh tật. Có lần bà thủ thỉ với Khánh: “Sao dạo này đầu óc cứ nhớ nhớ quên quên. Không khéo ít bữa nữa ăn rồi lại bảo chúng mày không cho mẹ ăn”. Khánh nghe vậy chột dạ, mắt rưng rưng vì đây là điều cô không bao giờ muốn nghe. Bà Nga biết con lo lắng nên trấn an: “Già ai chẳng có lúc lẫn hả con”.

Bà Nga ‘Thương ngày nắng về’ lộ dấu hiệu bệnh tật, kết phim liệu có đau lòng như bản Hàn?
Bà Nga đã có những dấu hiệu của bệnh tuổi già

Những tình cảm mà bà Nga (NSƯT Thanh Quý) dành cho con cái trong Thương ngày nắng về thực sự khiến khán giả rất xúc động, có lẽ mọi người đều mong một cái kết đẹp cho mẹ con bà Nga. Thế nhưng, những dấu hiệu bệnh tật của bà Nga khiến khán giả lo lắng, mong cho bà Nga không phải chịu cái kết đau lòng như phiên bản Hàn.

Ở bản Hàn, “bà mẹ quốc dân” Kim Hae Sook thủ vai Park Sun Ja – bà Nga bản Việt. Cuộc đời bà là những tháng ngày đau đáu vì lo cho những đứa con của mình vì gặp phải những bất trắc trong cuộc sống. Đến cuối cùng, bà không được hưởng hạnh phúc trọn vẹn bên các con bởi căn bệnh ung thư quái ác. Bà được chẩn đoán mắc ung thư phổi giai đoạn cuối và chỉ còn có thể sống được thêm 3 tháng nữa. Giây phút cuối đời, bà ra đi trong vòng tay của ba cô con gái.

Bà Nga ‘Thương ngày nắng về’ lộ dấu hiệu bệnh tật, kết phim liệu có đau lòng như bản Hàn?
Bà Nga trong bản Hàn qua đời vì bệnh ung thư

Liệu phim Thương ngày nắng về sẽ mang đến cho khán giả cái kết như thế nào? Đón xem Thương ngày nắng về 2 phát sóng lúc 21h40 tối thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên kênh VTV3.

Lộ thêm cảnh ‘âu yếm’ của Phong - Vân, khán giả mừng rỡ vì vẫn được xem ‘Thương ngày nắng về 2’ Lộ thêm cảnh ‘âu yếm’ của Phong - Vân, khán giả mừng rỡ vì vẫn được xem ‘Thương ngày nắng về 2’
‘Thương ngày nắng về 2' tập 40: Phong lấy danh thầy giáo để 'tấn công' Vân Vân, xem ra ông chú đã bắt đầu đẩy mạnh tấn công rồi! ‘Thương ngày nắng về 2' tập 40: Phong lấy danh thầy giáo để 'tấn công' Vân Vân, xem ra ông chú đã bắt đầu đẩy mạnh tấn công rồi!

P.V