Lộ thêm cảnh ‘âu yếm’ của Phong - Vân, khán giả mừng rỡ vì vẫn được xem ‘Thương ngày nắng về 2’

(TGĐA) - Doãn Quốc Đam và đạo diễn Huy Bùi đăng ảnh hậu trường Thương ngày nắng về 2 hé lộ Đông Phong đã chủ động với Vân Vân.

Tin vui cho khán giả của 'Thương ngày nắng về', bộ phim vẫn tiếp tục được phát sóng Tin vui cho khán giả của 'Thương ngày nắng về', bộ phim vẫn tiếp tục được phát sóng
Hé lộ kết phim ‘Thương ngày nắng về 2’: Sẽ có những mất mát? Hé lộ kết phim ‘Thương ngày nắng về 2’: Sẽ có những mất mát?

Mới đây, Doãn Quốc Đam và đạo diễn Huy Bùi đã chia sẻ thêm cảnh hậu trường ngọt ngào của Đông Phong (Doãn Quốc Đam) và Vân Vân (Ngọc Huyền) khiến dân mạng thở phào vì vẫn được xem Thương ngày nắng về 2.

Lưu Hương Giang và con gái đã về nước?
Cảnh hậu trường ngọt ngào của Đông Phong và Vân Vân (Ảnh: FB Doãn Quốc Đam)
Lưu Hương Giang và con gái đã về nước?
Khán giả mừng rỡ vì vẫn được xem Thương ngày nắng về 2

Trưa 1/7, có thông tin VTV thay thế hoặc cắt bỏ chương trình có sự tham gia của diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh từ ngày 1/7, kể cả chương trình phát lại do đang có scandal tại nước ngoài gây xôn xao dư luận.

Mặc dù VTV vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức về tin đồn trên, thông tin này vẫn khiến khán giả đang theo dõi phim Thương ngày nắng về 2 lo lắng bộ phim sẽ bị dừng phát sóng.

Theo Báo Giao thông, bà Đặng Diễm Quỳnh, Giám đốc Trung tâm sản xuất phim truyền hình – VFC cho biết về phim Thương ngày nắng về 2: “Hiện, chúng tôi vẫn đang sản xuất và lên sóng phim theo đúng kế hoạch. Tuy nhiên, những diễn biến tiếp theo của phim, chúng tôi không thể tiết lộ. Ngoài ra, những vấn đề khác tôi không nắm được".

Lưu Hương Giang và con gái đã về nước?
Đông Phong chủ động ôm Vân Vân (Ảnh: FB đạo diễn Huy Bùi)

Cùng ngắm thêm cảnh hậu trường ngọt ngào của Đông Phong (Doãn Quốc Đam) và Vân Vân (Ngọc Huyền) trong phim Thương ngày nắng về 2.

Lưu Hương Giang và con gái đã về nước?
Ảnh FB Doãn Quốc Đam
Lưu Hương Giang và con gái đã về nước?
Lưu Hương Giang và con gái đã về nước?
Cảnh tình tứ của Đông Phong (Doãn Quốc Đam) và Vân Vân (Ngọc Huyền) được đạo diễn Huy Bùi chia sẻ

Hiện tại nhà sản xuất đã tung ra trích đoạn giới thiệu phim Thương ngày nắng về 2 tập 40. Thương ngày nắng về 2 phát sóng lúc 21h40 tối thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3.

‘Thương ngày nắng về 2' tập 40: Phong lấy danh thầy giáo để 'tấn công' Vân Vân, xem ra ông chú đã bắt đầu đẩy mạnh tấn công rồi! ‘Thương ngày nắng về 2' tập 40: Phong lấy danh thầy giáo để 'tấn công' Vân Vân, xem ra ông chú đã bắt đầu đẩy mạnh tấn công rồi!
Lan Phương: Cảm ơn 'Thương ngày nắng về' đã tạo ra bi kịch cho Vân Khánh Lan Phương: Cảm ơn 'Thương ngày nắng về' đã tạo ra bi kịch cho Vân Khánh

P.V