'Bán chồng' tập 21: Hưng thú nhận với vợ chuyện 'bồ nhi' sắp sinh con. Như sắp bị 'nghiệp quật'?

(TGĐA) - Trong tập 21 phim Bán chồng, trước sức ép của nhân tình, Hưng (Tim) đã phải thú nhận với Nga tất cả mọi chuyện. Tuy khẳng định không bỏ vợ nhưng Hưng lại nhu nhược khi muốn được ở bên cạnh Diệu Ngọc (Cao Thái Hà) để chăm sóc cho cô ta và đứa con khiến Nga phát điên lấy dao tự đâm vào chân mình.  

ban chong tap 21 nga tu hanh ha ban than khi biet hung co con rieng nhu bi vach mat dan tran bat coc 'Bán chồng' tập 20: Nương biết Vui có người khác? Như lại có mưu kế mới
ban chong tap 21 nga tu hanh ha ban than khi biet hung co con rieng nhu bi vach mat dan tran bat coc 'Bán chồng' tập 19: Vui qua đêm với 'tình mới', mang tiền cho 'tình cũ', 'uể oải' với vợ

Trong trích đoạn giới thiệu tập 21 Bán chồng, Diệu Ngọc phải nhập viện do tình trạng sức khỏe không tốt. Vì lo lắng cho sức khỏe của Ngọc và đứa con trong bụng nên Hưng đã tìm đến bệnh viện và tận tình chăm sóc cô. Anh xin Ngọc cho mình thêm thời gian để giải quyết mọi chuyện với vợ. Tuy nhiên, có vẻ Diệu Ngọc đã "tỉnh", cô không còn tin vào những lời hứa hẹn của Hưng và nhất là không muốn làm người thứ ba chen chân vào hạnh phúc của gia đình người khác. Diệu Ngọc gào thét: "Vậy anh tính đến khi nào, đến lúc tôi sinh con ra hay đợi đến lúc nó được 18 tuổi? Hay là phải đợi đến khi vợ anh chết. Anh trả lời cho tôi biết đi".

ban chong tap 21 nga tu hanh ha ban than khi biet hung co con rieng nhu bi vach mat dan tran bat coc

Trong cơn tức giận, Diệu Ngọc lớn tiếng: "Anh biến đi cho tôi. Tôi không muốn nhìn mặt anh nữa. Tôi không muốn người đàn ông giả dối như anh. Con tôi cũng không cần người đàn ông bạc nhược như anh. Tôi đẻ nó ra, tôi sẽ nuôi nó".

Trở về nhà sau cuộc nói chuyện căng thẳng với Diệu Ngọc, Hưng quyết định thú nhận chuyện ngoại tình cho Nga biết. Thậm chí, Hưng còn không ngần ngại tiết lộ chuyện nhân tình đang có thai.

ban chong tap 21 nga tu hanh ha ban than khi biet hung co con rieng nhu bi vach mat dan tran bat coc

Vừa nghe chồng nói có con riêng, Nga đột ngột nói: "Anh muốn ly dị với em?". Trước ánh mắt chất vấn của vợ, Hưng khẳng định sẽ không chia tay với cô nhưng lại lấy đứa bé ra làm lý do cho việc níu giữ mối quan hệ cùng nhân tình: "Anh sẽ không bỏ em nhưng em biết anh muốn có một đứa con như thế nào mà. Anh không thể bỏ mặc đứa bé".

Khi Nga đưa ra đề nghị mang đứa bé về nuôi, Hưng lại chỉ trích cô là người tàn nhẫn vì nỡ chia lìa mẹ con người khác. Bất ngờ bị chồng nói lời khó nghe, Nga đã có hành động tiêu cực bằng cách dùng dao đâm vào đôi chân tàn tật của mình khiến Hưng hoảng loạn. Nga gào thét: "Ngay cả đau tôi còn không biết, ngay cả tử cung của người phụ nữ tôi còn không giữ được thì làm sao tôi hiểu được cảm giác mang nặng đẻ đau".

ban chong tap 21 nga tu hanh ha ban than khi biet hung co con rieng nhu bi vach mat dan tran bat coc

Trong một diễn biến khác, kế hoạch dàn dựng bắt cóc tống tiền Nương (Oanh Kiều) của Như (Khổng Tú Quỳnh) và gã nhân tình đã thất bại. Cô bị lột bộ mặt thật trước chồng, Nương và Vui (Anh Tú). Như tiếp tục giở trò cũ khi giả vờ đáng thương để cầu xin Nương tha thứ và đừng báo công an bắt mình. Thế nhưng, vì không thể chấp nhận việc làm vô nhân tính của vợ, Cường đã đánh Như một trận thừa sống thiếu chết. Sau đó, Như đã về mách ba chuyện bị chồng đánh và ba của Như đã tìm đến, dùng ghế để hành hung con rể khiến Cường bị trọng thương.

ban chong tap 21 nga tu hanh ha ban than khi biet hung co con rieng nhu bi vach mat dan tran bat coc
ban chong tap 21 nga tu hanh ha ban than khi biet hung co con rieng nhu bi vach mat dan tran bat coc

Nga có giữ được bình tĩnh để giải quyết sự việc? Diệu Ngọc có an toàn để dưỡng thai? Như liệu có công an bắt vì những việc làm xấu xa đã thực hiện? Diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 21 phim Bán chồng phát sóng vào lúc 21h30 tối nay, ngày 30/9 trên VTV3.

ban chong tap 21 nga tu hanh ha ban than khi biet hung co con rieng nhu bi vach mat dan tran bat coc 'Bán chồng' tập 18: Diệu Ngọc 'quit' Hưng, quay sang rủ Vui chơi trò 'tình ái'
ban chong tap 21 nga tu hanh ha ban than khi biet hung co con rieng nhu bi vach mat dan tran bat coc 'Bán chồng' tập 17: Diệu Ngọc biết tin có thai vẫn 'tỉnh bơ' chụp hình cho vợ chồng người tình, Vui sẽ được trả tiền để 'đổ vỏ'?

Hà Thu