'Bán chồng' tập 27: Nương bị Diệu Ngọc công khai 'cướp chồng' tại gia, uất ức đến ngất xỉu

(TGĐA) - Trong trích đoạn giới thiệu tập 27 phim truyền hình Bán chồng, Nương (Oanh Kiều) sốc nặng khi hay tin chồng ngoại tình. Từng câu từng chữ được thốt ra từ miệng Diệu Ngọc (Cao Thái Hà) như ngàn vết dao cứa vào trái tim bé nhỏ của Nương. Đặc biệt, việc mình mang thai lại đến vào lúc Nương đang đau lòng nhất.

ban chong tap 27 nuong dau don khi cung luc biet chong ngoai tinh phat hien minh mang thai 'Bán chồng' tập 25: Vui bị Diệu Ngọc ép cưới. Nương bị chồng mắng vì… quá tốt
ban chong tap 27 nuong dau don khi cung luc biet chong ngoai tinh phat hien minh mang thai Đằng sau cảnh phim 'đẫm máu' của Ngọc Lan trong 'Bán chồng'

Cuối cùng điều gì đến cũng đến, mới đây trailer tập 27 phim truyền hình Bán chồng đã hé lộ sự tình, lý giải nhan đề Bán chồng của bộ phim. Sau một thời gian dài với nhiều lý do quanh co được Vui (Anh Tú) đưa ra, cuối cùng Nương cũng đã biết anh chồng ngây ngô của mình đã ngoại tình với người phụ nữ khác.

ban chong tap 27 nuong dau don khi cung luc biet chong ngoai tinh phat hien minh mang thai

Mở đầu trích đoạn tập 27 Bán chồng, Diệu Ngọc vì sợ lo lắng cái thai trong bụng ngày càng lớn nên liên tiếp thúc ép Vui nhanh chóng li hôn. Cô dùng nhiều lời lẽ khôn khéo để thuyết phục Vui: Ngọc biết Vui cũng khó xử lắm nhưng chuyện này nhất định phải dứt khoát, chứ không sau này là khó lường lắm. Ngọc đã buồn biết bao nhiêu khi vợ anh Hưng bày mưu kế hãm hại. Bây giờ Ngọc lại đang mang thai nữa, Ngọc sợ những chuyện như vậy sẽ ảnh hưởng đến con”.

Trước lời cầu xin của Diệu Ngọc, Vui tiết lộ mình và Nương vẫn chưa là vợ chồng hợp pháp nên không cần li dị: Lúc Vui cưới Nương cũng hơi vội nên hai đứa chưa đăng ký kết hôn”. Vừa nghe Vui nói xong, Diệu Ngọc mừng ra mặt: “Vậy thì hay quá. Chuyện này có thể giải quyết nhanh gọn lẹ rồi. Vậy Vui điện thoại nói chia tay với vợ liền đi”.

ban chong tap 27 nuong dau don khi cung luc biet chong ngoai tinh phat hien minh mang thai

Dù vẫn thương Nương nhưng Vui lại bị "trói buộc" với Diệu Ngọc bởi cái thai trong bụng cô. Cực chẳng đã, Vui đưa vợ đến nhà Diệu Ngọc để "ba mặt một lời". Tại đây, Diệu Ngọc dù đang sắm vai "tiểu tam" nhưng lại ngạo mạn lên mặt với Nương. Sau khi thấy Vui ngập ngừng không chịu nói sự thật cho Nương viết, Diệu Ngọc thẳng thừng tuyên bố: "Tôi đã có thai với Vui". Câu nói này khác nào hàng ngàn mũi dao cứa vào trái tim nhiều thương tổn của Nương. Vì quá đau đớn, Nương uất ức đến ngất xỉu và được đưa vào bệnh viện.

ban chong tap 27 nuong dau don khi cung luc biet chong ngoai tinh phat hien minh mang thai

Cũng tại tập 27 phim Bán chồng, Nương cùng lúc chịu đựng nhiều nỗi đau, đó là thông tin cô đang mang thai đứa con của Vui. Lẽ ra đó phải là thông tin khiến người phụ nữ nào cũng phải hạnh phúc khi đón nhận từ bác sĩ, thì trái ngược với điều đó, Nương ngỡ ngàng cùng gương mặt "không cảm xúc". Sau khi nhớ về lời tuyên bố trước đó của Diệu Ngọc, Nương đau khổ rơi nước mắt vì cảm thấy tủi thân. Về phía Vui, anh vẫn chưa hề biết tin vợ đã có con với mình.

ban chong tap 27 nuong dau don khi cung luc biet chong ngoai tinh phat hien minh mang thai

Liệu Nương sẽ làm gì với cái thai trong bụng? Diệu Ngọc sẽ còn bày ra âm mưu gì nhằm bắt Vui tổ chức đám cưới với mình? Vui có quyết định chia tay Nương để kết hôn cùng Diệu Ngọc? Câu trả lời sẽ có trong tập 27 phim Bán chồng được phát sóng vào 21h30 tối nay, ngày 21/10 trên VTV3.

ban chong tap 27 nuong dau don khi cung luc biet chong ngoai tinh phat hien minh mang thai Tim thổ lộ thần tượng Trấn Thành, sút cân khi tham gia 'Bán chồng'
ban chong tap 27 nuong dau don khi cung luc biet chong ngoai tinh phat hien minh mang thai Có một Ngọc Lan khác trong 'Bán chồng'

Hà Thu