Đằng sau cảnh phim 'đẫm máu' của Ngọc Lan trong 'Bán chồng'

(TGĐA) - Ekip phim Bán chồng vừa hé lộ công tác chuẩn bị để đảm bảo cho sự an toàn của diễn viên Ngọc Lan trong cảnh quay đẫm máu.    

dang sau canh phim dam mau cua ngoc lan trong ban chong Có một Ngọc Lan khác trong 'Bán chồng'
dang sau canh phim dam mau cua ngoc lan trong ban chong Bán chồng tập 24: Hưng nổi cơn ghen với Vui. Như bị nguy hiểm tính mạng

Ngọc Lan đảm nhận vai Nga trong bộ phim Bán chồng đang lên sóng trên VTV3. Một trong những cảnh quay đắt giá nhất của phim Bán chồng là khoảnh khắc Nga dùng dao đâm liên tiếp vào đùi mình để gây sức ép với người chồng ngoại tình. "Cảnh quay đẫm máu" này khiến khán giả cũng phải rợn người và ái ngại thay cho nữ diễn viên.

dang sau canh phim dam mau cua ngoc lan trong ban chong

Tuy nhiên, ekip của bộ phim Bán chồng vừa tiết lộ clip hậu trường cảnh quay này như một sự trấn an khán giả của bộ phim. Trong cảnh Nga dùng dao nhọn đâm vào đùi, thực chất đã có một quả bí rỗng ruột và đặt trong đó một túi thuốc đỏ dưới 1 lớp băng dính thật chặt cố định vào chân Ngọc Lan dưới lớp váy của cô. Và chỉ cần Ngọc Lan đâm dao xuống thì máu sẽ phun ra trông hệt như cô đâm vào đùi mình.

dang sau canh phim dam mau cua ngoc lan trong ban chong
dang sau canh phim dam mau cua ngoc lan trong ban chong

Tuy đạo cụ được chuẩn bị như vậy, nhưng nó vẫn khiến nữ diễn viên có vẻ căng thẳng vì chỉ cần đâm chệch hoặc mạnh tay một chút thì có thể cô sẽ bị thương. Và dù có đã xem qua cảnh hậu trường này trước đó, thì chắc chắn khán giả vẫn phải rùng mình khi xem đến cảnh quay này trong phim vì nó diễn ra chân thật vô cùng. Đây quả là một sự cố gắng tuyệt vời của Ngọc Lan và ekip làm phim.

dang sau canh phim dam mau cua ngoc lan trong ban chong

Phim Bán chồng vẫn đang được phát sóng trên VTV3 vào 21h40 tối thứ 2,3 hàng tuần.

dang sau canh phim dam mau cua ngoc lan trong ban chong 'Bán chồng' tập 23: Nga chơi đòn tâm lý với Diệu Ngọc? Vui lại làm mẹ và vợ không vui
dang sau canh phim dam mau cua ngoc lan trong ban chong 'Bán chồng' tập 22: Nga giở trò 'thâm độc' với mẹ con Diệu Ngọc. Như lại 'muốn ăn gắp bỏ cho người'?

Hồng Mơ