'Bán chồng' tập 22: Nga giở trò 'thâm độc' với mẹ con Diệu Ngọc. Như lại 'muốn ăn gắp bỏ cho người'? 1

(TGĐA) - Diệu Ngọc (Cao Thái Hà) bị giật túi xách té ngã bên đường. Như (Khổng Tú Quỳnh) bắt gặp chồng hẹn người yêu cũ nên vu khống Cường ngoại tình đòi bỏ vợ là những diễn biến mới nhất trong tập 22 phim truyền hình Bán chồng phát sóng vào lúc 21h30 trên kênh VTV3.    

ban chong tap 22 nga gio tro tham doc voi me con dieu ngoc nhu lai muon an gap bo tay nguoi 'Bán chồng' tập 21: Hưng thú nhận với vợ chuyện 'bồ nhi' sắp sinh con. Như sắp bị 'nghiệp quật'?
ban chong tap 22 nga gio tro tham doc voi me con dieu ngoc nhu lai muon an gap bo tay nguoi 'Bán chồng' tập 20: Nương biết Vui có người khác? Như lại có mưu kế mới

Trong trích đoạn giới thiệu tập 22 phim Bán chồng, hé lộ những tình tiết mới đầy căng thẳng. Đầu tiên là cảnh Nga (Ngọc Lan) tiếp tục hẹn Diệu Ngọc cà phê: “Chị em mình gặp nhau cà phê một chút nha, sẵn tiện chị đưa cho em một ít đồ luôn…”. Tiếp đó, khi Diệu Ngọc ra đường bắt taxi đến gặp Nga thì cô bất ngờ bị giật túi xách và ngã xuống đường. Dù chưa biết người đứng sau vụ tai nạn này có phải là Nga hay không, nhưng có thể thấy rõ nếu ở tập trước, Nga còn căm ghét Diệu Ngọc như vậy thì làm sao sang tập mới, cô vợ cả lại tốt bụng đi mua sắm đồ cho nhân tình của chồng mình?

ban chong tap 22 nga gio tro tham doc voi me con dieu ngoc nhu lai muon an gap bo tay nguoi
Vợ Hưng gọi điện hẹn gặp Ngọc

Tuy nhiên, dù có căm ghét, nhưng rõ ràng đứa bé trong bụng Ngọc không có tội. Liệu hai mẹ con Diệu Ngọc có vượt qua được giai đoạn nguy kịch? Hưng sẽ làm gì để bảo vệ mẹ con Ngọc khỏi tay Nga?

ban chong tap 22 nga gio tro tham doc voi me con dieu ngoc nhu lai muon an gap bo tay nguoi
Ngọc bị giật túi xách ngã té xuống đường sau cuộc gọi của Nga

Trong một diễn biến khác, Như bắt gặp chồng hẹn người yêu cũ tại một quán cafe nên la toáng lên vu khống chồng ngoại tình, đòi bỏ vợ: “Cái cô này nè, người yêu cũ của chồng tui á. Xong rồi về đây lén lút hẹn hò, xúi người ta bỏ vợ…”, Như kêu toáng lên khiến Cường vô cùng mất mặt. Dù cho Cường ra sức giải thích mọi chuyện thì Như vẫn nhất quyết không chịu bỏ qua.

ban chong tap 22 nga gio tro tham doc voi me con dieu ngoc nhu lai muon an gap bo tay nguoi
Như la làng khi bắt gặp chồng mình với người yêu cũ

Tập 22 còn hé lộ một phân cảnh Như lén lút núp phía sau chụp trộm một đôi trai gái nhìn rất giống Hưng và Nương.

Nga sẽ còn tung chiêu gì để hại Diệu Ngọc? Liệu người mà Như quay lén có phải là Hưng và Nương? Câu trả lời sẽ có trong tập 22 phim Bán chồng phát sóng tối nay trên VTV3.

ban chong tap 22 nga gio tro tham doc voi me con dieu ngoc nhu lai muon an gap bo tay nguoi 'Bán chồng' tập 19: Vui qua đêm với 'tình mới', mang tiền cho 'tình cũ', 'uể oải' với vợ
ban chong tap 22 nga gio tro tham doc voi me con dieu ngoc nhu lai muon an gap bo tay nguoi Cao Thái Hà không ngại diễn cảnh đóng với Tim trong 'Bán chồng'

Nguyệt Ánh