'Bán chồng' tập 23: Nga chơi đòn tâm lý với Diệu Ngọc? Vui lại làm mẹ và vợ không vui

(TGĐA) - Diệu Ngọc (Cao Thái Hà) bàng hoàng phát hiện Hưng (Tim) đã lừa dối nhiều cô gái khác ngoài mình qua lời kể của Nga (Ngọc Lan); Vui (Anh Tú) bỏ mẹ và vợ vừa chân ướt chân ráo lên thành phố để ở bên Diệu Ngọc; Như (Khổng Tú Quỳnh) bị xã hội đen tìm đến nhà bố đẻ đòi nợ là những phân đoạn được tiết lộ trong trailer bộ phim Bán chồng tập 23 sẽ được lên sóng VTV3 vào 21h30 thứ hai trên kênh VTV3.

ban chong tap 23 nga choi don tam ly voi dieu ngoc vui co trang quen den 'Bán chồng' tập 22: Nga giở trò 'thâm độc' với mẹ con Diệu Ngọc. Như lại 'muốn ăn gắp bỏ cho người'?
ban chong tap 23 nga choi don tam ly voi dieu ngoc vui co trang quen den 'Bán chồng' tập 21: Hưng thú nhận với vợ chuyện 'bồ nhi' sắp sinh con. Như sắp bị 'nghiệp quật'?

Trong trích đoạn giới thiệu tập 23 phim Bán chồng là cuộc nói chuyện giữa Diệu Ngọc và Nga. Để lấy sự thương cảm của Ngọc, Nga nói rằng mình thấy buồn cho người phụ nữ này. Điều này làm Ngọc ngạc nhiên và nghi vấn về việc Hưng đã từng có quan hệ với nhiều cô gái khác như đối với mình. Câu trả lời tỉnh bơ kèm nụ cười của Nga sau đó khiến Diệu Ngọc có vẻ bàng hoàng: “Em có thấy chị rất bình thản khi chị phát hiện ra mối quan hệ của em với anh Hưng? Chị quen rồi”. Thật kỳ lạ khi một người vợ lại đi an ủi chính nhân tình của chồng mình, khi mà trước đấy chính Nga vẫn còn căm ghét Diệu Ngọc tận xương tủy. Liệu đây có phải là một chiêu tâm lý của Nga dành cho Diệu Ngọc để đánh vào mối quan hệ ngoài luồng của chồng mình?

ban chong tap 23 nga choi don tam ly voi dieu ngoc vui co trang quen den

Ở một diễn biến khác, Nương và mẹ lên thành phố khám bệnh nhưng không thể liên lạc được cho Vui. Hai mẹ con quyết định tự bắt xe đến bệnh viện dù chân ướt chân ráo còn chưa quen đường xá. Thế nhưng, lý do Vui bỏ mặc Nương và mẹ vợ hóa ra lại vì anh chàng đang bận quẩn quanh chăm sóc, lấy lòng cô chủ Diệu Ngọc của mình khi phục vụ tận tình từng bữa ăn như một người ở, “tôi đợi chị ăn thử mấy món ăn này xem có thích không, nếu không thích thì tôi đi mua món khác”.

ban chong tap 23 nga choi don tam ly voi dieu ngoc vui co trang quen den

Về phần Như có vẻ đang bị "nghiệp quật" khi tiếp tục lại bị xã hội đen kéo đến tận nhà bố đẻ để uy hiếp đòi nợ. Chúng dọa sẽ làm mọi cách để người bố già của cô phải trả nợ thay cho con gái: “Ông già mày không có tiền, thì tao khủng bố để ói tiền ra. Mà công nhận, cái ngôi nhà này bán cũng được khá tiền đó, dư để trả nợ”.

ban chong tap 23 nga choi don tam ly voi dieu ngoc vui co trang quen den

Diệu Ngọc sẽ đối mặt với Hưng thế nào qua những lời tố cáo từ vợ anh? Vui sẽ bỏ mẹ và vợ mình lạc lõng nơi thành phố? Như làm gì để giải quyết được bọn xã hội đen? Câu trả lời sẽ sẽ được hé lộ trong tập 23 phim Bán chồng phát sóng trên VTV3 ngày 7/10/2019.

ban chong tap 23 nga choi don tam ly voi dieu ngoc vui co trang quen den 'Bán chồng' tập 20: Nương biết Vui có người khác? Như lại có mưu kế mới
ban chong tap 23 nga choi don tam ly voi dieu ngoc vui co trang quen den 'Bán chồng' tập 19: Vui qua đêm với 'tình mới', mang tiền cho 'tình cũ', 'uể oải' với vợ

Hồng Mơ