Bạn có biết những cặp đôi Hollywood này đã từng yêu nhau?

(TGĐA) - Thường thì khi những cặp nổi tiếng sống chung rồi chia tay, mối tình của họ vẫn được nhiều người nhớ mãi. Nhưng cũng có không ít cặp nổi tiếng mà qua thời gian không còn ai nhớ mối tình của họ. Thậm chí có nhiều người… không biết là họ từng yêu nhau, thậm chí suýt cưới nhau! Sau đây là những điển hình “người nổi tiếng Hollywood yêu nhau” của thập niên 1990 mà nay chẳng còn mấy ai nhớ đến.

ban co biet nhung cap doi hollywood nay da tung yeu nhau Brad Pitt và Tom Cruise: Hậu hôn nhân của hai người đàn ông đáng thương nhất Hollywood
ban co biet nhung cap doi hollywood nay da tung yeu nhau Hollywood và câu chuyện Già gân - Mỹ nhân

Halle BerryDanny Wood

ban co biet nhung cap doi hollywood nay da tung yeu nhau

Ca sĩ Danny Wood của nhóm nhạc New Kids on the Block hẹn hò với Halle Berry từ cuối thập niên 1980, đến đầu thập niên 1990 thì chia tay sau chưa đầy 2 năm. Cũng chẳng còn ai nhớ đến mối tình của họ.

Julia Roberts và Benjamin Bratt

ban co biet nhung cap doi hollywood nay da tung yeu nhau

Đa số người hâm mộ đã quên Julia Roberts và Benjamin Bratt từng có lúc yêu nhau say đắm, nhất là khi chàng theo nàng dự Oscar 2001, nơi nàng đoạt Oscar đầu tiên. Họ yêu nhau đến 4 năm mới chia tay (tháng 6/2001).

Mariah Carey và Derek Jeter

ban co biet nhung cap doi hollywood nay da tung yeu nhau

Mối tình của họ ngắn ngủi, từ 1997 đến 1998 thì rã đám dù báo chí nói rất nhiều về họ. Lúc đó Mariah Carey vẫn chưa ly hôn chồng Tommy Mottola. Phát ngôn viên của Carey tố cáo “chính áp lực của báo chí đã khiến hai người không đến được với nhau”.

Julia Roberts và Kiefer Sutherland

ban co biet nhung cap doi hollywood nay da tung yeu nhau

“Người đàn bà đẹp” Julia Roberts không chỉ hẹn hò với Kiefer Sutherland mà còn đính hôn. Tuy nhiên, đến tháng 6.1991, Roberts huỷ hôn 3 ngày trước khi đám cưới. Lý do, Sutherland ngoại tình! Roberts đi tìm nguồn an ủi nơi diễn viên Jason Patric nhưng nó cũng chẳng đi đến đâu.

Gwyneth Paltrow và Brad Pitt

ban co biet nhung cap doi hollywood nay da tung yeu nhau

Sau khi đóng chung trong bộ phim Seven (1995), Gwyneth Paltrow và Brad Pitt bắt đầu hẹn hò nhưng đến năm 1997 thì rã đám. Trong cuộc phỏng vấn Howard Stern năm 2015, Paltrow nói về Pitt: “Lúc đó tôi rất yêu anh ta, một người đàn ông ngọt ngào và mạnh mẽ, còn tôi giống như một đứa trẻ nên thấy không thể đi chơi hoài với một người đã lớn”!

Gwyneth Paltrow và Ben Affleck

ban co biet nhung cap doi hollywood nay da tung yeu nhau

Giống như mối quan hệ với Brad Pitt, Gwyneth Paltrow và Ben Affleck vẫn tiếp tục nổi tiếng khi chia tay vào năm 1999 sau 2 năm hẹn hò. Họ quay lại lần nữa nhưng đến năm 2000 chia tay vĩnh viễn. Trả lời phỏng vấn Howard Stern vào năm 2015, Paltrow nói: “Anh ấy không ở trong thời điểm tốt để có một bạn gái vào lúc chúng tôi biết nhau”.

Sarah Jessica Parker và Robert Downey Jr.

ban co biet nhung cap doi hollywood nay da tung yeu nhau

Sarah Jessica Parker và Robert Downey Jr. yêu nhau được 7 năm và chia tay vào năm 1991. Năm 2008, trong cuộc phỏng vấn dành cho tờ Parade, Downey thú nhận việc anh chơi ma tuý là nguyên nhân chính dẫn đến chia tay. “Tôi còn nghiện rượu nữa. Sarah Jessica giúp đỡ tôi rất nhiều nhưng nếu tiếp tục sống với nhau là không công bằng với cô ấy” – anh nói.

Sandra Bullock và Matthew McConaughey

ban co biet nhung cap doi hollywood nay da tung yeu nhau

Sau khi gặp nhau vào năm 1996 trên phim trường bộ phim A Time to Kill, Sandra Bullock và Matthew McConaughey bắt đầu hẹn hò. Năm 1997, Bullock khẳng định hai người là bạn thân của nhau. “Anh ấy là trong nguồn sinh lực trong cuộc sống của tôi. Có một loại hoá chất đặc biệt kết dính chúng tôi với nhau” – cô nói. Hoá chất… hết hiệu lực không lâu sau đó và mối tình của họ hoàn toàn rơi vào quên lãng.

Cameron Diaz và Matt Dillon

ban co biet nhung cap doi hollywood nay da tung yeu nhau

Không chỉ cùng đóng trong bộ phim hài tình cảm There's Something About Mary (1995) mà Matt Dillon và Cameron Diaz còn… rủ rê nhau. Tiếc thay, đến năm 1998 họ chia tay.

Tháng 7/2006, Dillon vẫn còn nhớ đến mối tình này khi anh bộc bạch với tờ Parade: “Tôi phải lòng cô ấy, và đây đích thực là tiếng sét ái tình. Cameron chính là nàng thơ của tôi. Tôi chưa bao giờ có một mối quan hệ nào sâu sắc như thế”. Tuy nhiên, người hâm mộ chẳng nhớ gì về mối quan hệ của họ cả.

Winona Ryder và Matt Damon

ban co biet nhung cap doi hollywood nay da tung yeu nhau

Trong khi Gwyneth Paltrow hẹn hò với Ben Affleck cô giới thiệu Matt Damon, bạn thân của người yêu cho Winona Ryder. Năm 1997 Damon và Ryder yêu nhau đến năm 2000 chia tay. Vài năm sau, họ vẫn còn nói tốt về nhau và trân trọng mối tình đã mất, nhưng khán giả của họ lại quên.

Minnie Driver và Matt Damon

ban co biet nhung cap doi hollywood nay da tung yeu nhau

Ngoài Winona Ryder, Matt Damon còn hẹn hò với Minnie Driver lúc hai người đóng chung bộ phim tình cảm Good Will Hunting. Năm 1998, họ chia tay sau khi Damon phủ nhận mình đang có bạn gái trong chương trình The Oprah Winfrey Show. Sau đó, Driver bộc bạch với tờ Los Angeles Times: “Thật không may, Matt đã dùng Oprah để công bố cho thế giới chúng tôi không hề có quan hệ với nhau trong khi vẫn hẹn hò”.

Cindy Crawford và Richard Gere

ban co biet nhung cap doi hollywood nay da tung yeu nhau

Khi bắt đầu yêu nhau, mối tình của siêu mẫu Cindy Crawford và diễn viên Richard Gere đã tốn nhiều giấy mực của báo chí. Năm 1991, họ làm đám cưới lúc Crawford 26 tuổi còn Gere 42 tuổi. Cuộc hôn nhân kéo dài đến năm 1995 thì rã đám. Năm 2016, Crawfort cho tờ People biết nguyên nhân tan vỡ là hai người “không có thời gian dành cho nhau và cách biệt tuổi tác”.

ban co biet nhung cap doi hollywood nay da tung yeu nhau
Whoopi Goldberg và Ted Danson

Ngoài những cặp đôi kể trên, khán giả con “quên tiệt” một số đã từng tuyên bố mặn nồng với nhau như cặp đôi Alyssa Milano và David Arquette; đạo diễn Quentin Tarantino và danh hài Cho; Ellen DeGeneres với Anne Heche; Courteney Cox và Michael Keaton; Courtney Love và Ed Norton; Whoopi Goldberg và Ted Danson; Ashton Kutcher và January Jones; Madonna và Vanilla Ice hay thậm chí cả Dennis Rodman. Thậm chí, nhiều cặp đôi trong đó đôi khi vẫn còn nhắc về nhau, có nuối tiếc, có… hận thù nhưng khán giả vẫn cứ ngớ người, và có khi phải dùng đến công cụ google!

ban co biet nhung cap doi hollywood nay da tung yeu nhau Cặp đôi nào thị phi nhất Cbiz hiện tại?

(TGĐA) - Chỉ trong vòng 2 tuần ngắn ngủi, làng giải trí Hoa ngữ "lên bổng ...

ban co biet nhung cap doi hollywood nay da tung yeu nhau Cặp đôi nam-nam được khán giả yêu thích nhất trên phim Hàn

(TGĐA) - Họ có thể là anh em cãi nhau chí choé, đồng chí vào sinh ...

ban co biet nhung cap doi hollywood nay da tung yeu nhau 10 cặp đôi nổi tiếng vẫn bền vững với hôn nhân

(TGĐA) - Dù là “rổ rá cạp lại” nhưng Brad Pitt - Angelina Jolie với ...

Lập Xuân