'Bạn trai IU' Lee Jong Suk bị tố 'thiếu chuyên nghiệp', gây ảnh hưởng đến nhiều người

(TGĐA) - Giữa bối cảnh nhiều người thắc mắc vì sao Lee Jong Suk không đóng phim Netflix, một bài đăng tố nam diễn viên "thiếu chuyên nghiệp", gây ảnh hưởng đến nhiều người bất ngờ nổi lên.

Netizen thích thú khi Lee Jong Suk dùng đồ của bạn gái IU Netizen thích thú khi Lee Jong Suk dùng đồ của bạn gái IU
Sự thật về tin đồn chia tay của Lee Jong Suk và IU Sự thật về tin đồn chia tay của Lee Jong Suk và IU

Giữa bối cảnh có nhiều thông tin về lý do nam diễn viên Lee Jong Suk không được Netflix chọn đóng phim, câu chuyện của một nhân viên đoàn làm phim về tính cách "tệ hại" của anh lại một lần nữa thu hút sự quan tâm của công chúng.

Theo đó, vào năm 2018, Lee Jong Suk và nữ diễn viên Kim Ji Won được cho là sẽ đóng vai chính trong loạt phim mới của Netflix có tên See You Again. Tuy nhiên, một ngày trước buổi đọc kịch bản, Lee Jong Suk đã từ chối tham gia. Phía công ty quản lý của nam diễn viên phản pháo lại những cáo buộc, nói rằng không có hợp đồng nào được ký kết. Trong khi đó, Netflix nói rằng "mọi thứ không diễn ra như mong đợi, chương trình đã bị hủy bỏ". Điều này dẫn đến suy đoán rằng Lee Jong Suk "Có thể gặp khó khăn khi xuất hiện trên Netflix trong thời điểm hiện tại" do hành động trong quá khứ.

Lee Jong Suk bị tố 'thiếu chuyên nghiệp', gây ảnh hưởng đến nhiều người

Đã sáu năm trôi qua kể từ khi tin tức này xuất hiện, các báo cáo chỉ ra rằng Lee Jong Suk vẫn chưa tham gia một chương trình truyền hình nào của Netflix như nhiều ngôi sao đã làm và gặt hái thành công lớn.

Một nguồn tin cho biết các chương trình nền tảng OTT không đảm bảo thành công và trên thực tế, Netflix đôi khi hoạt động kém hiệu quả, vậy nên việc Lee Jong Suk cẩn thận là chuyện bình thường. Một nguồn tin khác giải thích: "Lee Jong Suk có xu hướng cân nhắc rất nhiều trước khi ký hợp đồng cuối cùng", đồng thời nói thêm rằng "Theo quan điểm của các nhà sản xuất và đài truyền hình, việc nam diễn viên lo lắng là điều không thể tránh khỏi".

Lee Jong Suk bị tố 'thiếu chuyên nghiệp', gây ảnh hưởng đến nhiều người

Giữa lúc nhiều người thắc mắc vì sao Lee Jong Suk không tham gia các chương trình của Netflix, một bài đăng từ đội ngũ sản xuất chương trình bị hủy đã trở thành chủ đề nóng trên mạng.

Theo người này, quyết định của Jong Suk khiến đoàn phim "mất việc chỉ sau một đêm". Người này giải thích rằng đây không phải là lần đầu tiên họ nghe những câu chuyện tiêu cực về đạo đức nghề nghiệp và khả năng ra quyết định của nam diễn viên khi đảm nhận vai diễn, bất chấp việc nam diễn viên đã đòi khoản thù lao khổng lồ cho vai diễn trong See You Again.

“Tôi là nhân viên cho dự án See You Again của Netflix. Thật bất công khi tôi mất việc chỉ sau một đêm, vì vậy tôi muốn phàn nàn ở đây một chút. Buổi đọc kịch bản cho See You Again đáng lẽ đã diễn ra. Nhưng sáng nay, tôi nhận được một cuộc gọi thông báo rằng chương trình đã bị hủy. Tôi không biết điều đó có nghĩa là gì… Giống như, tôi đã tham gia ít nhất bốn bộ phim truyền hình Hàn Quốc với tư cách là thành viên đoàn làm phim, và đây là lần đầu tiên một chương trình bị hủy vào ngày đọc kịch bản. Tôi đã rất bối rối đến nỗi tôi bắt đầu gọi điện khắp nơi… và trời ơi, tôi đã rất bối rối.

Có vẻ như Lee Jong Suk đã hủy buổi đọc kịch bản vào ngày hôm trước. Tôi đã nghe một số điều tiêu cực về Lee Jong Suk trong ngành. Tôi nghe nói anh ấy đã trì hoãn việc đưa ra quyết định về Come and Hug Me cũng như The Witch: Part 1 – The Subversion trong một thời gian thực sự dài, khiến mọi người liên quan đều gặp khó khăn. Anh ấy cũng yêu cầu một số tiền không thể tưởng tượng được cho See You Again (một số tiền chắc chắn khiến tôi bị sốc, nhưng tôi sẽ không tiết lộ vì không chắc chắn và tôi không muốn gặp rắc rối). Khi nghe về số tiền đó, tôi đã nghĩ, 'Ồ, wow. Anh ấy sẽ trở nên giàu có sau chuyện này'. Nhưng sau đó, anh ấy đã hủy buổi đọc kịch bản vào đêm trước buổi đọc kịch bản đầu tiên… Bộ phim dự kiến ​​sẽ bắt đầu quay vào tuần tới. Tất cả các kịch bản đã được in… Lưu ý rằng tất cả mọi người trong dàn diễn viên đều có mặt trong buổi đọc kịch bản đầu tiên. Không chỉ các diễn viên chính.

Lee Jong Suk bị tố 'thiếu chuyên nghiệp', gây ảnh hưởng đến nhiều người

Vậy là mọi người đều dành thời gian cho buổi đọc kịch bản, và sau đó họ được thông báo là không đến vào sáng hôm đó... Điều này có ý nghĩa gì? Tôi chắc là anh ấy sẽ nói rằng không có gì được ký kết, vì vậy anh ấy không chịu trách nhiệm. Nhưng không phải Netflix hay các công ty sản xuất đều ngu ngốc. Họ sẽ không chi nhiều tiền như vậy để chuẩn bị cho buổi đọc kịch bản nếu họ không chắc chắn rằng anh ấy sẽ làm. Nếu anh ấy không muốn tham gia chương trình, anh ấy nên nói từ lâu rồi... Nói như vậy vào đêm trước buổi đọc kịch bản? Thật sao? Ý tôi là, tôi nghe nói rằng những người nổi tiếng không quan tâm đến người khác khi họ đã đủ nổi tiếng. Tôi đoán là anh ấy nghĩ rằng mình đủ nổi tiếng để hoàn toàn bỏ qua những diễn viên kỳ cựu khác đã dành thời gian và ghi nhớ kịch bản.

Anh ta cư xử thế nào? Tôi đã mất việc chỉ sau một đêm. Tôi đã đi uống rượu với một số người khác, những người được cho là sẽ cùng tôi làm việc trong chương trình. Chúng tôi không thể hiểu nổi làm sao Lee Jong Suk có thể một mình phá hỏng mọi thứ cho tất cả những người khác đang túc trực để thực hiện chương trình… Thật là bất công", người này cho hay.

Lee Jong Suk bị tố 'thiếu chuyên nghiệp', gây ảnh hưởng đến nhiều người

Mặc dù bài đăng đã cũ, nhưng nó đã trở thành chủ đề nóng do sự gia tăng của các chương trình Netflix và thực tế là nam diễn viên hàng đầu Lee Jong Suk vẫn chưa xuất hiện trong một bộ phim truyền hình Hàn Quốc nào trên nền tảng này.

Lee Jong Suk: Mỹ nam sở hữu hội chiến hữu và bạn gái tin đồn toàn cực phẩm! Lee Jong Suk: Mỹ nam sở hữu hội chiến hữu và bạn gái tin đồn toàn cực phẩm!
Netizen thích thú khi Lee Jong Suk dùng đồ của bạn gái IU Netizen thích thú khi Lee Jong Suk dùng đồ của bạn gái IU

Linh Trần