Bất ngờ với thân thế của nữ diễn viên đóng vai ô sin nhiều nhất Việt Nam

(TGĐA) - Sự trở lại của diễn viên Hằng Nga trong phim Mình yêu nhau, bình yên thôi với hình ảnh ô sin không quá xa lạ với khán giả khi cô đã từng đóng vai ô sin tới 50 lần. Nhưng ít ai biết rằng ngoài đời diễn viên Hằng Nga lại là bà chủ nha khoa.

'Mình yêu nhau, bình yên thôi': Thanh Sơn và Việt Hoa lần đầu 'yêu' nhau trên màn ảnh 'Mình yêu nhau, bình yên thôi': Thanh Sơn và Việt Hoa lần đầu 'yêu' nhau trên màn ảnh
‘Mình yêu nhau bình yên thôi’ tập 17: Hân và cuộc sống độc thân sau ly hôn ‘Mình yêu nhau bình yên thôi’ tập 17: Hân và cuộc sống độc thân sau ly hôn

Gần đây, bộ phim Mình yêu nhau, bình yên thôi đang thu hút sự quan tâm của khán giả nhờ nội dung thú vị, hài hước về cuộc sống hôn nhân của giới trẻ hiện nay. Phim quy tụ dàn diễn viên thực lực của VFC như Thanh Sơn, Việt Hoa, Doãn Quốc Đam, Trọng Lân cùng với các diễn viên đang lên như Trình Mỹ Duyên, Lưu Duy Khánh... mang đến màu sắc tươi mới, lôi cuốn người xem.

Ngoài tuyến nhân vật chính trong phim Mình yêu nhau, bình yên thôi, vai ô sin do diễn viên Hằng Nga thủ vai cũng thu hút sự chú ý bởi lối diễn duyên dáng, hài hước.

Bất ngờ với thân thế của nữ diễn viên đóng vai ô sin nhiều nhất Việt Nam
Trong phim, chị Thoa là người giúp việc chủ nhà và thường xuyên trò chuyện, lắng nghe những tâm tư của mẹ chồng khó tính của Hân (NSƯT Tú Oanh)

Trên các diễn đàn mạng, khán giả để lại nhiều bình luận khen ngợi dành cho diễn xuất của cô nàng:

"Vai diễn Thoa rất hay luôn, xem cuốn lắm. Rất đời và thật. Chúc mừng bạn có diễn xuất rất thành công".

"Diễn rất chất lượng, yêu Thoa lắm".

"Thích vai của chị nhất, xem cười không chịu được luôn".

"Phim có nhân vật này vui vẻ nhất phim".

Bất ngờ với thân thế của nữ diễn viên đóng vai ô sin nhiều nhất Việt Nam

Hằng Nga có gia tài phim khá đồ sộ nhưng chủ yếu bị giao vai ô sin. Tính tới thời điểm hiện tại, Hằng Nga đã trải qua khoảng 50 vai làm người giúp việc. Với vai diễn Thoa trong Mình yêu nhau, bình yên thôi , Hằng Nga trở lại với diễn xuất sau 4 năm tạm dừng. Và việc tái xuất này là do bị đạo diễn Ngọc Linh "lừa".

Bất ngờ với thân thế của nữ diễn viên đóng vai ô sin nhiều nhất Việt Nam

Nữ diễn viên tâm sự: "Từ trước đến giờ, tôi đóng phải đến 40, 50 vai ô sin để đời rồi. Khi anh Linh mời tôi vai này, anh bảo vai hay lắm, để đời đấy không bình thường đâu, các loại tiếng Anh, Đức, Tàu biết nói hết còn nói với động vật được, hiểu được động vật. Ôi kinh khủng lắm, thậm chí còn ngủ với nó luôn... Tôi mới bảo: "Ôi hay thế, đồng ý luôn". Đến lúc lên đọc kịch bản lại... vai ô sin nhưng há miệng mắc quai. Ông đạo diễn thì bảo không được quay xe thế là lại cố".

Bất ngờ với thân thế của nữ diễn viên đóng vai ô sin nhiều nhất Việt Nam

Hằng Nga cũng nói thêm: "Tôi là người TP. HCM nên khi đóng phim này phải học nói tiếng Bắc. Trong phim tôi phải đeo răng giả, nên rất khó để nói, nhiều phân đoạn phải đóng cảnh ăn nên mình phải diễn sao cho thật tự nhiên. Trong nhiều cảnh quay khi đang quay thì tôi quên mang răng giả nên phải quay lại".

Bất ngờ với thân thế của nữ diễn viên đóng vai ô sin nhiều nhất Việt Nam

Ngoài đời thực, Hằng Nga lại là một CEO thành đạt. Trước vai ô sin Thoa, Hằng Nga từng tham gia loạt phim giờ vàng như: Cầu vồng tình yêu, Tết cháy ô-sin, Cánh én mùa xuân, Cả một đời ân oán...

Các vai diễn của chị mang đến tiếng cười hài hước và như xua tan đi không khí chung vốn nặng nề và căng thẳng của các mối quan hệ nhân vật khác.

Nghệ sĩ Tú Oanh: Được khán giả trân quý, với tôi vậy là đủ! Nghệ sĩ Tú Oanh: Được khán giả trân quý, với tôi vậy là đủ!
Nghệ sĩ Tú Oanh: Tôi lo lắng khi vào vai bà Hạnh - mẹ Đại úy Vũ trong 'Đấu trí' Nghệ sĩ Tú Oanh: Tôi lo lắng khi vào vai bà Hạnh - mẹ Đại úy Vũ trong 'Đấu trí'

Thu Hương