'Bé ba' của 'Queen of Tears' bác bỏ tin đồn là con nhà tài phiệt

(TGĐA) - Nam diễn viên Park Sung Hoon, người thủ vai phản diện trong bộ phim ăn khách Queen of Tears, tiết lộ quá khứ cực khổ khiến người xem cảm động.

'Queen of Tears' kết thúc viên mãn: Phản diện qua đời, nữ chính sống đến 84 tuổi 'Queen of Tears' kết thúc viên mãn: Phản diện qua đời, nữ chính sống đến 84 tuổi
'Queen of Tears' trở thành bộ phim có rating cao nhất lịch sử, cho 'Hạ cánh nơi anh' 'hít khói' 'Queen of Tears' trở thành bộ phim có rating cao nhất lịch sử, cho 'Hạ cánh nơi anh' 'hít khói'

Trong tập thứ 242 của chương trình tạp kỹ You Quiz on the Block đài tvN, phát sóng vào ngày 1/5, câu chuyện của Park Sung Hoon đã khiến nhiều người cảm động.

'Bé ba' của 'Queen of Tears' bác bỏ tin đồn là con nhà tài phiệt

Trong tập này, Park Sung Hoon xuất hiện với tư cách khách mời và giải thích rằng tin đồn gia đình anh giàu có là không đúng sự thật. Anh thậm chí còn thành thật thú nhận những khó khăn mà gia đình anh đã trải qua.

Có tin đồn rằng bố, chị gái và anh em họ của Park Sung Hoon đều tốt nghiệp trường luật. Tuy nhiên, trong cuộc khủng hoảng IMF (khủng hoảng tài chính châu Á) ở Hàn Quốc, cha của Park Sung Hoon bị mất việc tại một ngân hàng, khiến cho tình hình kinh tế của gia đình trở nên tồi tệ hơn. Anh phải sống trong cảnh nghèo khó những ngày còn học trung học. Park Sung Hoon nhớ lại khi các bạn cùng nhau đi ăn hamburger ở trường, anh không thể đi được vì không có tiền và phải đợi một mình.

'Bé ba' của 'Queen of Tears' bác bỏ tin đồn là con nhà tài phiệt

Ngay cả khi Park Sung Hoon nhập ngũ, tình hình kinh tế khó khăn ở quê nhà vẫn tiếp diễn. Anh bộc lộ sự bất lực mà cha mẹ anh phải trải qua và nỗi buồn sâu sắc mà anh cảm thấy. Công việc kinh doanh bất động sản của cha mẹ anh sau này gặp khó khăn khi thị trường bất động sản bị đóng băng, điều này gây áp lực kinh tế lớn cho gia đình.

Đặc biệt đáng chú ý là những khó khăn mà Park Sung Hoon đã trải qua trong thời kỳ đầu theo nghiệp sân khấu. Tuy nhiên, từ khi bắt đầu sự nghiệp, anh chưa bao giờ đánh mất niềm đam mê diễn xuất dù kinh tế khó khăn. Vào mùa mưa, bồn nước bị rò rỉ, anh phải sống trong môi trường giống như trong phim Ký sinh trùng.

'Bé ba' của 'Queen of Tears' bác bỏ tin đồn là con nhà tài phiệt

Buổi phát sóng này là dịp để khán giả thấy được sự chân thành, niềm đam mê vô hạn và tình cảm của Park Sung Hoon dành cho gia đình.

Phản diện 'Queen of Tears' diễn đạt đến mức 'chết tên' nhân vật trong phim Phản diện 'Queen of Tears' diễn đạt đến mức 'chết tên' nhân vật trong phim
Phản diện 'Queen of Tears' xin lỗi vì nhập vai quá ác trong phim Phản diện 'Queen of Tears' xin lỗi vì nhập vai quá ác trong phim

Linh Trần

KBIZoom