Phản diện 'Queen of Tears' diễn đạt đến mức 'chết tên' nhân vật trong phim

(TGĐA) - Thay vì tên thật Park Sung Hoon, phản diện Queen of Tears được khán giả và cả nhân viên đoàn phim gọi bằng tên nhân vật nổi tiếng anh từng thể hiện.

'Queen of Tears': Sức hấp dẫn của một drama 'thập cẩm', vui buồn lẫn lộn 'Queen of Tears': Sức hấp dẫn của một drama 'thập cẩm', vui buồn lẫn lộn
Netizen chọn ra 4 nhân vật gây bức xúc nhất trong 'Queen of Tears' Netizen chọn ra 4 nhân vật gây bức xúc nhất trong 'Queen of Tears'

Park Sung Hoon không chỉ đơn thuần nhập vai một nhân vật phản diện máu lạnh mà còn lột tả được tình cảm lẫn nỗi ám ảnh đối với Hong Hae In (Kim Ji Won). Màn thể hiện của anh đã nhận về phản ứng bùng nổ từ người xem. Khán giả đã để lại những bình luận như: "Diễn xuất của anh ấy tốt đến mức khiến tôi khó chịu”, “Tôi thấy ám ảnh và điên rồ. Thật ớn lạnh“, “Tai nạn đó cũng là do Jae Joon gây ra phải không?", bày tỏ sự thích thú với màn thể hiện của anh.

Phản diện 'Queen of Tears' diễn đạt đến mức 'chết tên' nhân vật trong phim

Điều thú vị hơn là dù vào vai Yoon Eun Sung nhưng Park Sung Hoon vẫn được gọi là Jae Joon - nhân vật anh từng thủ vai trong The Glory. “Tại trường quay Queen of Tears, mọi người cũng gọi tôi là Jae Joon. Sức ảnh hưởng của Jea Joon mạnh đến mức mọi người quên luôn tên thật của tôi”, Park Sung Hoon tiết lộ trên một kênh Youtube.

Trong The Glory, Park Sung Hoon vào vai Jeon Jae Joon, một phản diện mắc chứng hợm hĩnh và bệnh mù màu vô cùng đáng ghét. Dù vậy, Jae Joon lại có sự hài hước độc đáo, khiến khán giả không tài nào quên được nhân vật này. Với việc khán giả gọi nam diễn viên bằng tên nhân vật, có thể thấy, màn thể hiện của anh vô cùng xuất sắc, đi sâu vào tâm trí khán giả.

Phản diện 'Queen of Tears' diễn đạt đến mức 'chết tên' nhân vật trong phim

Mặc dù là một diễn viên tài năng và có sức hấp dẫn mạnh mẽ nhưng đã có lúc, Park Sung Hoon băn khoăn về tiềm năng làm diễn viên của mình trong suốt những năm dài vô danh. Sau khi ra mắt trong bộ phim A Frozen Flower vào năm 2008, nam diễn viên có hơn 3 năm không tham gia tác phẩm nào. Sau thời gian gián đoạn đó, Park Sung Hoon trở lại với các vai phụ trong các bộ phim truyền hình như You Are the Boss!, Three Days, Six Flying Dragons...

Vai chính đầu tiên anh đảm nhận là trong bộ phim Gonjiam: Haunted Asylum (2018) - một thập kỷ kể từ ngày anh ra mắt. Sau đó, anh ghi dấu ấn qua các bộ phim truyền hình như My Only One, Justice, The Glory hay mới đây nhất là Queen of Tears.

Phản diện 'Queen of Tears' diễn đạt đến mức 'chết tên' nhân vật trong phim

Sắp tới, Park Sung Hoon sẽ xuất hiện trong loạt phim Squid Game 2 của Netflix. Khán giả hiện đang rất kỳ vọng vào vai diễn mới của anh.

Hot quá mức, 'Queen of Tears' sẽ được bổ sung thêm hai tập đặc biệt Hot quá mức, 'Queen of Tears' sẽ được bổ sung thêm hai tập đặc biệt
'Queen of Tears' có là một bộ phim sáo rỗng? 'Queen of Tears' có là một bộ phim sáo rỗng?

Linh Trần

KBIZoom