Netizen chọn ra 4 nhân vật gây bức xúc nhất trong 'Queen of Tears'

(TGĐA) - Thành công của bộ phim truyền hình Hàn Quốc Queen of Tears có sự đóng góp rất lớn từ các nhân vật phản diện.

Bóc giá cặp nhẫn cưới của Kim Soo Hyun và Kim Ji Won trong ‘Queen of Tears’ Bóc giá cặp nhẫn cưới của Kim Soo Hyun và Kim Ji Won trong ‘Queen of Tears’
'Queen of Tears': Sức hấp dẫn của một drama 'thập cẩm', vui buồn lẫn lộn 'Queen of Tears': Sức hấp dẫn của một drama 'thập cẩm', vui buồn lẫn lộn

Vào ngày 13/4, một bài đăng có tiêu đề “4 nhân vật khó chịu nhất trong Queen of Tears” đã xuất hiện trên cộng đồng trực tuyến Theqoo, làm dấy lên cuộc thảo luận. Trong bài đăng, có 3 nhân vật phản diện đã được "điểm tên". Khán giả sau đó đã đưa ra những lý do vì sao lại chọn họ.

Netizen chọn ra 4 nhân vật gây bức xúc nhất trong 'Queen of Tears'

Đầu tiên là “nhân vật phản diện chính” Yoon Eun Sung (do Park Sung Hoon thủ vai). Anh bị chỉ trích vì “vượt qua ranh giới, như thể anh ta có thể làm bất cứ điều gì”. Yoon Eun Sung, người xuất hiện với tư cách là cựu chuyên gia phân tích Phố Wall và chuyên gia M&A trong phim, không thể quên mối tình đầu Hong Hae In (do Kim Ji Won thủ vai). Anh cố gắng can thiệp vào mối quan hệ giữa Hae In và chồng Baek Hyun Woo (do Kim Soo Hyun thủ vai), gây ra bất hòa giữa họ.

Cư dân mạng chỉ trích Yoon Eun Sung, chẳng hạn như: “Anh ấy đã vượt quá giới hạn”, “Anh ấy nghĩ mình là ai mà dám can thiệp vào hôn nhân?”,“Tại sao anh ấy lại thích một người phụ nữ đã có gia đình?”, “Anh ấy không quan tâm đến cảm xúc của Hae In và làm bất cứ điều gì anh ấy muốn"...

Netizen chọn ra 4 nhân vật gây bức xúc nhất trong 'Queen of Tears'

Nhân vật thứ hai được nhắc đến là Grace Goh (do Kim Ju Ryeong thủ vai). Người xem nhận xét Grace Goh là “kẻ lén lút” và “Thật khó chịu khi cô ấy xuất hiện ở mọi nơi”.

Trong phim, Grace Koh, người chưa bao giờ thất bại trong âm mưu của mình, lần đầu tiên thất bại khi cố gắng can thiệp vào mối quan hệ giữa Hong Hae In và Baek Hyun Woo. Cô cũng theo dõi hai người và gây ra xung đột giữa họ. Cô ấy thậm chí còn tiếp cận mẹ của Hae In, Sun Hwa, để thao túng họ. Cô cũng tiết lộ bí mật của Queens Group cho Yoon Eun Sung, người đang có ý định tiêu diệt tập đoàn này.

Cư dân mạng cho rằng cô ấy thật đáng khinh nhưng cũng bình luận: “Thật buồn cười khi Grace xuất hiện, mặc dù cô ấy rất khó chịu”.

Netizen chọn ra 4 nhân vật gây bức xúc nhất trong 'Queen of Tears'

Kim Seon Hwa, mẹ của Hong Hae In và là “người thúc đẩy” gia đình Queens, đã được đề cập. Khán giả bày tỏ sự thất vọng với Seon Hwa, nói rằng: “Cô ấy ghét Hae In đến cùng cực và mù quáng ủng hộ Soo Cheol", “Cô ấy không phải là một người mẹ” và “Thật quá đáng”.

Trong phim, Kim Sun Hwa phản đối cuộc hôn nhân của Hyun Woo và Hae In, gây ra căng thẳng giữa họ. Cô cũng thể hiện sự thiên vị mù quáng đối với Soo Cheol, anh trai của Hae In.

Netizen chọn ra 4 nhân vật gây bức xúc nhất trong 'Queen of Tears'

Cuối cùng, Mo Seol Hee, người đã sống với Hong Man Dae, chủ tịch Tập đoàn Queens trong 30 năm, được nhắc đến. Cô từng bị bỏ tù vì ngoại tình và thậm chí còn sinh con trong tù. Mo Seol Hee đã âm mưu tiếp quản tập đoàn Queens từ lâu.

Cư dân mạng bày tỏ sự thất vọng đối với Mo Seol-hee, nói rằng: “Mo Seol Hee là người tồi tệ nhất. Tôi đã ghét cô ấy ngay từ đầu rồi” và “Mo Seol Hee là người khó chịu nhất”.

Netizen chọn ra 4 nhân vật gây bức xúc nhất trong 'Queen of Tears'

Trong khi đó, bộ phim Queen of Tears ghi nhận tỷ suất người xem trung bình toàn quốc là 20.7% và 23.2% tại khu vực thủ đô Seoul tính đến ngày 14/4, vượt qua Goblin (20.5%) để vươn lên vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng rating của đài tvN.

Hot quá mức, 'Queen of Tears' sẽ được bổ sung thêm hai tập đặc biệt Hot quá mức, 'Queen of Tears' sẽ được bổ sung thêm hai tập đặc biệt
'Queen of Tears' có là một bộ phim sáo rỗng? 'Queen of Tears' có là một bộ phim sáo rỗng?

Linh Trần

KBIZoom