Bé TiNa Trần: Việc học vẫn là hàng đầu

(TGĐA) - Tham gia ghi hình cho tập 28 - Đàn gà trong sân của chương trình Mầm chồi lá rất bận rộn, mệt mỏi nhưng trong khi các bé khác tranh thủ tận dụng giờ giải lao để nghỉ ngơi, thì bé TiNa Trần lại dùng khoảng thời gian ít ỏi này để tranh thủ học bài.

be tina tran viec hoc van la hang dau Mầm chồi lá: Chương trình giải trí dành cho trẻ em
be tina tran viec hoc van la hang dau
Bé TiNa Trần chăm chỉ học bài trong giờ nghỉ giải lao

Mẹ bé TiNa Trần (kiêm quản lý) chia sẻ “Tina rất chăm học và luôn luôn phấn đấu để có được kết quả học tập tốt nhất, nên bé thường tận dụng thời gian để học mọi lúc mọi nơi. Ngay cả lúc chuẩn bị đi quay tập mới cho Mầm chồi lá, bé cũng dặn mẹ mang tập vở theo để học bài. Là quản lý của Tina, tôi cũng rất hạn chế nhận show vào ngày thường, mà chỉ nhận vào ngày nghỉ, cuối tuần để không gây ảnh hưởng đến lịch học của bé. Hiện tại với TiNa thì học tập vẫn là ưu tiên hàng đầu”.

be tina tran viec hoc van la hang dau
Bé TiNa Trần chụp hình cùng các bé Mầm chồi lá tại họp báo POPS Awards

Được biết đến từ chương trình The Voice Kids 2016, Bé TiNa Trần (team Noo Phước Thịnh) là gương mặt được nhiều khán giả mến mộ nhờ giọng hát nhí nhảnh dễ thương và phong thái đầy tự tin trong mỗi màn biểu diễn. Số lượng người yêu thích bé TiNa Trần càng tăng lên gấp bội từ khi bé tham gia chương trình Mầm chồi lá.

be tina tran viec hoc van la hang dau
TiNa Trần trên sân khấu The Voice Kids 2016

Đây là chương trình ca nhạc thiếu nhi đặc sắc trên kênh giải trí dành cho thiếu nhi POPS Kids, được rất nhiều trẻ em và các bậc phụ huynh yêu thích. Mỗi tập phát sóng của Mầm chồi lá đều được dàn dựng công phu và tỉ mỉ với các bài hát thiếu nhi gắn liền với tuổi thơ như: Con chim vành khuyên, Cả nhà thương nhau, Vườn cây của ba, Đi học về… Các ca khúc được thể hiện sinh động, vui tươi và lồng ghép vào đó là các câu chuyện giáo dục sâu sắc nhưng rất chân thực và gần gũi.

be tina tran viec hoc van la hang dau
Các bé nhí nhảnh trong Mầm chồi lá

Tham gia mùa thứ 3 Mầm chồi lá, TiNa Trần (vai bà của Mướp) được đánh giá là “nhân tố mới” thu hút khán giả đón xem chương trình, bên cạnh những gương mặt quen thuộc của 2 mùa trước như bé Bảo An (vai Mướp), bé Ben Lee (vai Siêu nhân), bé Hoàng Bách (vai Gấu Pô)... Mùa thứ 3 Mầm chồi lá sẽ là câu chuyện cuộc sống xoay quanh những ngày ở nhà bà của Mướp. Những câu chuyện bình dị bà kể, những “nhiệm vụ” thường ngày bà giao, tâm tư và cảm xúc của trẻ nhỏ về cuộc sống nơi làng quê cũng sẽ được thể hiện rất rõ qua từng tập phát sóng trong mùa thứ 3 này.

Mầm chồi lá đang được phát sóng vào lúc 16h00 thứ Sáu hàng tuần trên kênh POPS Kids và ứng dụng POPS Kids TV.

be tina tran viec hoc van la hang dau Mầm chồi lá: Chương trình giải trí dành cho trẻ em

(TGĐA Online)- Mầm chồi lá – một chương trình giải trí đặc sắc dành cho ...

Mi Ty