Bị cấm sóng ở Trung, Phạm Băng Băng chuyển hướng hoạt động sang Nhật Bản?

(TGĐA) - Phạm Băng Băng, người hiện đang bị phong sát tại Trung Quốc vì scandal trốn thuế, mới đây được bắt gặp đang tham gia một số sự kiện nghệ thuật tại Nhật Bản.

Dương Tử chuẩn bị kết đôi cùng em trai Phạm Băng Băng trong phim mới Dương Tử chuẩn bị kết đôi cùng em trai Phạm Băng Băng trong phim mới
Phạm Băng Băng - Lý Băng Băng và hành trình cung đấu ly kỳ 'từ bạn thành thù' Phạm Băng Băng - Lý Băng Băng và hành trình cung đấu ly kỳ 'từ bạn thành thù'

Theo báo cáo của truyền thông Trung Quốc vào ngày 20/12, Phạm Băng Băng, người đã biến mất khỏi các bộ phim truyền hình và điện ảnh ở Trung Quốc do cáo buộc trốn thuế vào năm 2018, đã bắt đầu chuyển địa bàn hoạt động và làm việc sang nước ngoài sau khi bị trục xuất khỏi làng giải trí Trung Quốc.

Bị cấm sóng ở Trung, Phạm Băng Băng chuyển hướng hoạt động sang Nhật Bản?

Trong khi các đài truyền hình Trung Quốc và toàn bộ ngành công nghiệp điện ảnh đang tẩy chay Phạm Băng Băng, nữ diễn viên này đã hướng đến các thị trường ngoại quốc. Vào ngày 18/12, cô được mời tham dự Triển lãm Đồng hồ & Trang sức Giáng sinh tại Tokyo, Nhật Bản. Nữ diễn viên đã lên sân khấu cho một chương trình trò chuyện được chuẩn bị tại sự kiện và gặp gỡ người hâm mộ địa phương.

Bị cấm sóng ở Trung, Phạm Băng Băng chuyển hướng hoạt động sang Nhật Bản?

Phạm Băng Băng cũng xuất hiện trên thông báo về sự kiện được tổ chức từ ngày 16/12 đến ngày 20/12 và poster cho một chương trình talkshow đặc biệt.

Trong ngày diễn ra sự kiện, Phạm Băng Băng gây chú ý với vẻ đẹp rạng ngời. Cô diện chiếc váy ống sang trọng nhưng không kém phần thanh lịch với gam màu xanh đậm ấn tượng và những chi tiết lấp lánh. Nữ diễn viên buộc tóc cao, để lộ bờ vai và cổ gợi cảm.

Bị cấm sóng ở Trung, Phạm Băng Băng chuyển hướng hoạt động sang Nhật Bản?

Trên thực tế, đây không phải là hoạt động ở nước ngoài đầu tiên của Phạm Băng Băng kể từ scandal trốn thuế. Cô đã chụp ảnh cho một tạp chí thời trang Hàn Quốc trong thời gian tạm ngừng hoạt động để kiểm điểm bản thân sau tranh cãi. Sau đó, cô cũng có cơ hội trở lại diễn xuất với vai khách mời trong bộ phim truyền hình Insider của JTBC được phát sóng hồi mùa hè.

Phạm Băng Băng đã từng là ngôi sao hàng đầu Trung Quốc trước khi xảy ra scandal trốn thuế vào hồi tháng 6/2018. Chính quyền Trung Quốc đã yêu cầu nữ diễn viên nộp bù khoảng 116 triệu USD tiền thuế và tiền phạt.

Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Phạm Băng Băng đạt số điểm cao bất ngờ trên Douban Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Phạm Băng Băng đạt số điểm cao bất ngờ trên Douban
Cùng trốn thuế, Phạm Băng Băng và Đặng Luân bị 'phong sát', Viên Băng Nghiên thì không? Cùng trốn thuế, Phạm Băng Băng và Đặng Luân bị 'phong sát', Viên Băng Nghiên thì không?

Linh Trần

KBIZoom