Biên kịch 'Khánh Dư Niên' trải lòng về vai diễn của Tiêu Chiến

(TGĐA) – Sau khi tập cuối của Khánh Dư Niên được phát sóng, người hâm mộ bộ phim bày tỏ sự không hài lòng và có chút tức giận với nhân vật của Tiêu Chiến. Chính vì vậy, biên kịch Vương Quyện của Khánh Dư Niên đã có những giây phút trải lòng về vai diễn của Tiêu Chiến.    

dao dien khanh du nien trai long day xuc cam ve vai dien cua tieu chien 'Khánh Dư Niên’ tập cuối: Tiêu Chiến tự tay 'tiêu diệt' Trương Nhược Quân nhưng hãy đợi tới phần 2?
dao dien khanh du nien trai long day xuc cam ve vai dien cua tieu chien 'Khánh Dư Niên': Món đồ bí mật siêu lợi hại của mẫu thân Phạm Nhàn để lại
dao dien khanh du nien trai long day xuc cam ve vai dien cua tieu chien 'Khánh Dư Niên': Ai là 'thiên thần hộ mệnh' của Phạm Nhàn?

Khánh Dư Niên kết thúc với cái kết được đánh giá là bất ngờ. Phạm Nhàn và Ngôn Băng Vân trên đường từ Bắc Tề trở về Khánh quốc đã bị phục kịch bởi quân của Nhị Hoàng tử. Bị dồn vào thế bí, không còn sự lựa chọn nào khác, Ngôn Băng Vân đành phải tự tay đâm Phạm Nhàn. Bộ phim kết thúc bằng cảnh kiếm của Ngôn Băng Vân đâm xuyên qua bụng của Phạm Nhàn.

Chính vì vậy, nhiều fans của Khánh Dư Niên đã trách Ngôn Băng Vân nhẫn tâm, độc ác. Nhưng những dòng trải lòng sau đây của biên kịch Vương Quyện sẽ mang đến cho người hâm mộ Khánh Dư Niên một góc nhìn khác về nhân vật của Tiêu Chiến.

dao dien khanh du nien trai long day xuc cam ve vai dien cua tieu chien
Ngôn Băng Vân không thường xuyên thể hiện cảm xúc của bản thân

“Tiểu Ngôn chính thức xuất hiện. Cậu ấy có thể nói là nhân vật khắc chế nhiều nhất trong phần 1. Đối với Tiểu Ngôn mà nói, quốc gia cao hơn tất thảy. Cho nên cậu ấy đem một mặt mềm yếu và cảm tính của mình cất giấu vào nơi sâu thẳm nhất. Thỉnh thoảng mới thoáng lộ ra. Còn lại đa phần là cậu ấy lạnh lùng trầm tĩnh. Nên nếu muốn nhận định về Tiểu Ngôn, thật sự rất khó để từ những gì bình thường nhất mà bắt đầu. Phải xem tâm tình khẽ loạn của cậu ấy trong chớp mắt không đè nén được.

Thực ra với tính cách này, nhân vật này, tương lai đi chung đường với Phạm Nhàn, Vương Khải Niên và Cao Đạt, vẫn là khá thú vị. Có lẽ bốn người họ sống chung đụng cùng nhau sẽ đau đầu nhức óc lắm đây...

Ngoài ra, những ai đã xem xong kết cục, xin đừng vì tình thế cuối cùng đó mà hận Tiểu Ngôn. Các bạn thử nghĩ xem, Vương Khải Niên lúc nào không xuất hiện, Cao Đạt nhìn thấy cục diện cuối cùng đó liệu phải chăng có gì đó bất thường, tại sao Tạ Tất An cho bọn họ một đêm suy nghĩ, lão Nhị cản đường giữa chừng, mục đích thật sự là những gì cậu ta biểu đạt sao, Phạm Nhàn vì sao ngoan ngoãn đợi một đêm không lựa chọn phá cục...

Đừng chỉ nhìn những gì hiển hiện ngay trước mắt. Phải nhìn cả những gì đang ẩn giấu trong bóng tối đi”.

dao dien khanh du nien trai long day xuc cam ve vai dien cua tieu chien
Đằng sau sự lựa chọn này liệu có phải ẩn chứa một ý nghĩa nào khác?

Từ những dòng trải lòng của biên kịch, chúng ta có thể thấy rằng, đối với Ngôn Băng Vân, quốc gia là tín ngưỡng là sự sống. Chàng trai ấy có thể vì Khánh quốc mà không tiếc sinh mạng của mình. Do đó, chúng ta cần phải thông cảm cho Ngôn Băng Vân vì trong hoàn cảnh đó, có thể giết Phạm Nhàn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất.

Liệu những gì chúng ta nhìn thấy đã chắc chắn là sự thật và là kết thúc thực sự của bộ phim khi Khánh Dư Niên vẫn còn hứa hẹn sẽ sản xuất tiếp phần 2? Phải chăng việc Ngôn Băng Vân đâm Phạm Nhàn lại chính là một phần trong kế hoạch của hai người? Phải chăng nhát kiếm đó còn ẩn chứa một điều nào khác? Hãy cùng chờ đợi phần 2 của Khánh Dư Niên để được giải đáp.

dao dien khanh du nien trai long day xuc cam ve vai dien cua tieu chien 'Khánh Dư Niên’ tập cuối: Tiêu Chiến tự tay 'tiêu diệt' Trương Nhược Quân nhưng hãy đợi tới phần 2?
dao dien khanh du nien trai long day xuc cam ve vai dien cua tieu chien 'Khánh Dư Niên': Ai là 'thiên thần hộ mệnh' của Phạm Nhàn?
dao dien khanh du nien trai long day xuc cam ve vai dien cua tieu chien ‘Khánh Dư Niên’ phát sóng đến tập 30, cư dân mạng 'gọi hồn" Tiêu Chiến xuất hiện

Theo DAYDreamer - Tiêu Chiến 肖战 Xiao Zhan 1st Vietnam Fanpage