Biên kịch nhà Marvel bị sa thải vì bê bối tình dục nam

(TGĐA) - Mới đây đã có thông tin một biên kịch của nhà Marvel bị sa thải do bê bối tình dục nam.

Chủ tịch hãng Marvel Studios: ‘Captain Marvel sẽ là nhân vật quan trọng nhất từ bây giờ của chúng tôi!’ Chủ tịch hãng Marvel Studios: ‘Captain Marvel sẽ là nhân vật quan trọng nhất từ bây giờ của chúng tôi!’
Bị đối xử ‘bất công’ trong ‘Avengers: Endgame’, đây là cách Marvel Studios bù đắp cho Scarlett Johansson? Bị đối xử ‘bất công’ trong ‘Avengers: Endgame’, đây là cách Marvel Studios bù đắp cho Scarlett Johansson?

Mới đây, các fan nhà Marvel không khỏi bị sốc, khi hay tin Beau DeMayo, cha đẻ của hoạt hình X-Men '97 bị Marvel Studios sa thải, cắt đứt mọi quan hệ liên quan.

Được biết, người này liên tục vướng phải các cáo buộc, trong đó có các vụ việc đặc biệt nghiêm trọng như liên tục gửi ảnh khỏa thân đầy tính gục dợi cho các nhân viên nam trẻ tuổi của dự án hoạt hình X-Men '97 và khẳng định có thể dùng chúng để làm cảm hứng sản xuất dự án.

Biên kịch nhà Marvel bị sa thải vì bê bối tình dục nam
Beau DeMayo

Bên cạnh đó, người này còn còn có hành vi xàm sỡ trợ lý nhiều lần và từng tiến hành ngược đãi tinh thần lẫn thể chất các nhân viên khác trong dự án X-Men '97.

X-Men '97 là series tái khởi động của dự án phim hoạt hình năm 1997 cùng tên của Marvel và đã đạt được nhiều thành công rực rỡ, được giới phê bình khen ngợi tấm tắc. Series phim hoạt hình về các dị nhân đã được bật đèn xanh cho mùa tiếp theo và có vẻ như việc Beau DeMayo không còn đóng vai trò nhà sáng tạo sẽ khiến dự án bị ảnh hưởng không nhỏ. Tuy nhiên, việc làm của người này chắc chắn không thể nào chấp nhận và xứng đáng bị phía Marvel sa thải.

Biên kịch nhà Marvel bị sa thải vì bê bối tình dục nam
Series X-Men '97

Lãnh đạo cao cấp của Marvel Studios là Brad Winderbaum giờ đây đang trở thành mục tiêu đổ lỗi mới của hãng phim: Ông đã không sát sao trong việc tìm hiểu quá khứ của Beau DeMayo trước khi thuê anh ta về làm việc. Được biết, DeMayo cũng vì các hành vi có tính chất tương tự đã bị đuổi khỏi dự án The Witcher của Netflix.

Tại sao fan Marvel 'tự hào' về 'Deadpool & Wolverine' đến vậy dù là phim 'hài nhảm'? Tại sao fan Marvel 'tự hào' về 'Deadpool & Wolverine' đến vậy dù là phim 'hài nhảm'?
Sau 'Endgame', đây là những phim Marvel thu được 'tiền tỷ' Sau 'Endgame', đây là những phim Marvel thu được 'tiền tỷ'

Vũ Anh