'Biệt đội hotgirl': Bom tấn hành động quy tụ dàn diễn viên ở 6 quốc gia

(TGĐA) - Lần đầu tiên Việt Nam thực hiện một bộ phim hành động có bối cảnh trải dài qua 5 quốc gia châu Á, đặc biệt là thiên nhiên Việt Nam hùng vĩ cùng phong cách, màu sắc nghệ thuật chưa hề có bộ phim nào khai thác trước đây, được thực hiện bằng các thiết bị kỹ thuật điện ảnh hiện đại nhất hiện nay. Biệt đội hotgirl do Vietking film sản xuất, hứa hẹn tạo ra một trải nghiệm mang tính chất đột phá khi kết hợp nhiều thể loại trái nghịch trên cùng một tuyến truyện: Hành động, hình sự, tình cảm, hài hước.

Đạo diễn Vĩnh Khương tái xuất với 'Biệt đội hotgirl' Đạo diễn Vĩnh Khương tái xuất với 'Biệt đội hotgirl'

Với cốt truyện giàu kịch tính cùng triết lý nhân văn và sự đồng hành của dàn diễn viên nổi tiếng, chuyên nghiệp Việt Nam, Hàn Quốc, Campuchia, Biệt đội hotgirl hy vọng sẽ mang đến những trải nghiệm, cung bậc cảm xúc mạnh mẽ, ấn tượng, lý thú nhất cho khán giả xem phim.

Đây là phim hợp tác giữa hãng phim tư nhân của Việt Nam: Vietking film và tập đoàn giải trí lớn của Hàn Quốc - Climix. Với sự góp mặt của dàn diễn viên gạo cội tên tuổi, đa quốc tịch: Việt Nam, Hàn Quốc, Campuchia, cùng 600 diễn viên phụ. Bộ phim là sản phẩm tâm huyết của đạo diễn Vĩnh Khương với trên 30 năm tuổi nghề, và hơn 20 bộ phim đã được công bố.

'Biệt đội hotgirl': Bom tấn hành động quy tụ dàn diễn viên ở 6 quốc gia

Bộ phim Biệt đội hotgirl với kết cấu kịch bản mới lạ, được kể thông qua những tình huống võ thuật đẹp mắt, hồi hộp, bất ngờ, gay cấn đến phút cuối cùng, có cả nước mắt của bi kịch tình cảm và tiếng cười sâu cay. Các nhân vật chính dù là phản diện đồng thời cũng là chính diện. Câu chuyện của 6 cô gái đến từ 3 quốc gia châu Á. Họ không biết mình là ai? Đến từ quốc gia gia nào? Hắc Vô Đạo một tay trùm mafia buôn ma túy, buôn người giải thoát cứu sống 6 cô gái từ lúc nhỏ và nuôi dạy các cô gái trên hoang đảo. Các cô gái trưởng thành, khao khát được yêu nhưng cuộc sống và số phận buộc họ phải thực hiện những phi vụ mạo hiểm, kể cả giết người để bảo vệ những trẻ em vô tội.

Dàn diễn viên

NSND Hoàng Dũng là một diễn viên, đạo diễn điện ảnh và đạo diễn kịch nói Việt Nam. Ông sinh năm 1956 tại Hà Nội và từng giữ chức Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội (2007 - 2017). Ông được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân, danh hiệu cao nhất mà nhà nước Việt Nam trao tặng cho những người biểu diễn nghệ thuật, năm 2007… Khán giả truyền hình cả nước phải phát sốt với các phim truyền hình ông tham gia gần đây: Người phán xử, Quỳnh Búp Bê, Về nhà đi con

'Biệt đội hotgirl': Bom tấn hành động quy tụ dàn diễn viên ở 6 quốc gia

Mr. Kim vai Hắc Vô Đạo - ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc, đóng vai chính phản diện gần 300 bộ phim cho các đài truyền hình KBS. SBS… Hiện tại ông là Giám đốc hãng phim thuộc tập đoàn giải trí Climix (Korea) và là đối tác chính của Vietking film.

Yu Chu vai Yi Yung: Tốt nghiệp đại học quốc gia Seoul, là ngôi sao đa năng triển vọng của Hàn, là diễn viên múa, giáo viên yoga. Là người mẫu, đại sứ thương hiệu cho các tập đoàn, thương hiệu nổi tiếng Alex, Boebee, áo cưới, dạ hội, mỹ phẩm tại Hàn Quốc và Nga, Đại học quốc gia Seoul và các Trung tâm tại Hàn Quốc. Tham gia nhiều phim truyền hình của Hàn…

Các diễn viên nữ chính của phim: Sam Sony (diễn viên và ca sĩ Campuchia), Bảo Uyên, Tuệ Minh, Thùy Trang, Ái Vân... Họ là những gương mặt mới đam mê diễn xuất và võ thuật. Đặc biệt có diễn viên Tuệ Minh đóng phim bom tấn Hàn Quốc hiện đang gây sốt tại các phòng vé châu Á, đạt doanh thu kỷ lục tại Hàn Quốc 54 tỷ won (hơn 1.000 tỷ VNĐ). Ở Việt Nam, bộ phim Đố anh còng được tôi cũng đang khuynh đảo phòng vé, đạt 16 tỷ sau 5 ngày công chiếu.

Tất cả các nữ diễn viên đã phải trải qua gần 1 năm huấn luyện võ thuật, lái xe, bơi lội, bắn súng, đu dây để thực hiện các pha hành động mạo hiểm trong phim mà không cần diễn viên đóng thế.

'Biệt đội hotgirl': Bom tấn hành động quy tụ dàn diễn viên ở 6 quốc gia

Anna Linh: Sao trẻ triển vọng truyền hình (vai thứ chính trong phim): Vào vai cô gái Myanmar có số phận bi kịch, đóng cùng diễn viên gạo cội Hàn Quốc. Trong bộ phim truyền hình nổi tiếng: Thương ngày nắng về. Anna Linh vào vai diễn quan trọng ghi nhiều dấu ấn trong lòng khan giả. Gương mặt Hot của các nhãn hàng thương hiệu nổi tiếng.

Danh hài Hoàng Sơn: Từng đoạt giải thưởng Cánh diều vàng Việt Nam cho Nam diễn viên xuất sắc nhất, giải Mai vàng cho Diễn viên hài, giải Mai vàng cho Nam diễn viên kịch nói.

'Biệt đội hotgirl': Bom tấn hành động quy tụ dàn diễn viên ở 6 quốc gia

Ngôi sao võ thuật Nguyễn Trần Duy Nhất: 10 lần vô địch thế giới Muay Thái. Anh là nhà vô địch thế giới các giải của Liên đoàn Muay Thái thế giới (WMF), là vận động viên bốn lần thi đấu giành Huy chương tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á bộ môn Muay Thái. Anh cũng từng chiến thắng các giải đấu như: Giải vô địch Muay Thái nghiệp dư Thế giới (IFMA), vô địch Đại hội Thể thao Trong nhà và Võ thuật châu Á năm 2013, vô địch Đại hội Thể thao Võ thuật châu Á 2009, Đại hội Thể thao Trong nhà châu Á và Đại hội Thể thao Bãi biển châu Á.

Trong năm 2009, Duy Nhất cũng tham gia Đại hội Thể thao Trong nhà châu Á 2009, tiếp tục ở hạng featherweight. Anh đã giành chiến thắng trước Weerapol Nonting người Thái Lan, tỷ số 4-1, giành Huy chương vàng duy nhất cho đội tuyển Việt Nam trong bộ môn Muay Thái. Vào ngày 2/7/2013, Nguyễn Trần Duy Nhất đánh bại Daniiar Kashkaraev, người Kyrgyz với tỷ số 5-0, giành Huy chương vàng Muay Thái hạng featherweight tại Đại hội Thể thao Trong nhà và Võ thuật châu Á 2013. Vì vậy, một biệt danh được báo chí thường xuyên gọi Nguyễn Trần Duy Nhất là "Độc cô cầu bại".

Ngôi sao Hữu Vi: Là người mẫu, một cái tên được rất nhiều cô gái yêu mến bởi không chỉ sở hữu ngoại hình hoàn hảo mà anh còn có một giọng nói trầm ấm đầy quyến rũ. Xuất sắc dành giải Á vương 3 chung cuộc và giải phụ Á vương ảnh cuộc thi Mister Global 2014. Làm việc cho E.G Entertainment, làm teen model cho nhiều tạp chí, trang thông tin lớn… Từng thành công với vai nam chính phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt.

Diễn viên khổng lồ Trần Ngọc Tú (2m30): Từng vô địch Vovinam Quốc gia. Đây là phim điện ảnh đầu tiên anh tham gia để tạo ra các pha hành động đối đầu trực tiếp giữa người võ sĩ khổng lồ cao nhất châu Á cùng 5 cô gái Biệt đội hotgirl không cân sức trên phim.

'Biệt đội hotgirl': Bom tấn hành động quy tụ dàn diễn viên ở 6 quốc gia

Bộ phim cuối cùng của NSND Hoàng Dũng

Cố NSND Hoàng Dũng là một trong những tên tuổi lớn của nền điện ảnh Việt Nam đương đại. Không chỉ vang danh trong những bộ phim nhựa thời kỳ trước mà ông còn thể hiện tài năng và sự lao động nghệ thuật miệt mài của mình thông qua những tác phẩm truyền hình ăn khách gần đây như: Về nhà đi con, Người phán xử, Cuồng phong hay Sinh tử… Trước khi qua đời vì bạo bệnh, NSND Hoàng Dũng vẫn miệt mài lao động nghệ thuật không ngừng nghỉ. Bộ phim Biệt đội Hotgirl có lẽ chính là bản “di chúc” nghệ thuật cuối cùng ông để lại nhân gian trước khi giã từ cuộc đời.

'Biệt đội hotgirl': Bom tấn hành động quy tụ dàn diễn viên ở 6 quốc gia
Cố NSND Hoàng Dũng

Vẫn là một vai diễn nặng ký và đầy thử thách, NSND Hoàng Dũng tiếp tục bộc lộ khả năng trình diễn siêu đẳng của mình về diễn xuất thông qua một nhân vật phản diện có đời sống tâm lý cực kỳ phức tạp. Nhân vật Sakolat của NSND Hoàng Dũng đầy mâu thuẫn. Vừa thâm hiểm, mưu mô và xào quyệt lại vừa thương con, nặng nợ nghĩa tình… Tất cả những diễn biến tâm lý đan xen và đầy nghiệt ngã, biến chuyển liên tục theo mạch phim đã được ông thể hiện cực kỳ tinh tế và tài tình. Không hổ danh là “bậc thầy” diễn xuất, sự lão luyện của một tài năng điện ảnh của Việt Nam đều đã được NSND Hoàng Dũng lột tả cực kỳ ấn tượng. Khán giả sẽ cảm thấy thật “đã” khi theo dõi một nghệ sĩ nhân dân trưng trổ tài năng của mình. Từng ánh mắt, cử chỉ của nhân vật Sakolat đều là sự cài cắm thú vị giữa diễn xuất bằng mắt, hành động và chuyển động tâm lý của nghệ sĩ nhân dân Hoàng Dũng. Bộ phim một lần nữa là chiếc gương tham chiếu cho khả năng đỉnh cao của Hoàng Dũng trong việc biến hóa linh hoạt trong các vai diễn nặng ký của mình.

'Biệt đội hotgirl': Bom tấn hành động quy tụ dàn diễn viên ở 6 quốc gia

Bên cạnh một NSND Hoàng Dũng lão luyện, khán giả sẽ được thấy màn trình diễn trên màn ảnh rộng cực kỳ hấp dẫn của “anh tài” Nguyễn Trần Duy Nhất. Xuất phát điểm là một võ sĩ Muay Thái từng 10 lần vô địch thế giới, Nguyễn Trần Duy Nhất đã bước từ võ đài, từ sàn đấu gay cấn lên màn ảnh rộng đầy lấp lánh.

Dù là vai diễn đầu tay ghi danh anh với cú chạm đầu tiên trong nghệ thuật thứ bảy nhưng cũng giống như bất ngờ mà anh từng mang đến cho những người hâm mộ mình trên sân khấu ca nhạc, vai diễn là con trai của ông trùm ma túy do NSND Hoàng Dũng thủ vai của Nguyễn Trần Duy Nhất lại một lần nữa chứng minh anh không chỉ giỏi đánh đấm (theo đúng nghĩa đen) mà còn sở hữu khả năng diễn xuất cực kỳ ổn và chắc chắn sẽ làm chao đảo khán giả nữ.

Một sự kết hợp cũ - mới cực kỳ thành công. Vai diễn này cũng sẽ trải thảm cho Nguyễn Trần Duy Nhất trong việc tiếp cận sâu hơn và trở thành một phần không thể thiếu trong những bộ phim đầy yếu tố thương mại như Biệt đội Hotgirl.

Biệt đội Hotgirl dự kiến khởi chiếu toàn quốc ngày 25/10/2024.

Đạo diễn Vĩnh Khương tái xuất với 'Biệt đội hotgirl' Đạo diễn Vĩnh Khương tái xuất với 'Biệt đội hotgirl'

(TGĐA) - Hè năm nay, Vietking Film sẽ giới thiệu bộ phim Biệt đội hotgirl ...

Vũ Liên