'Black Adam' là phim có điểm Rotten Tomatoes tệ nhất của DC

(TGĐA) - Black Adam nhận về 42% cà chua thối từ các chuyên gia trên trang Rotten Tomatoes, thấp nhất trong số các bộ phim DCEU kể từ Justice League (2017).

Người hâm mộ 'phát cuồng' vì 'Black Adam' ngay sau buổi công chiếu: Hành động nặng đô, Dwayne Johnson quá cuốn hút Người hâm mộ 'phát cuồng' vì 'Black Adam' ngay sau buổi công chiếu: Hành động nặng đô, Dwayne Johnson quá cuốn hút
'Black Adam' được chấm điểm dưới trung bình trên Rotten Tomatoes: Có gì 'sai sai' đâu đây? 'Black Adam' được chấm điểm dưới trung bình trên Rotten Tomatoes : Có gì 'sai sai' đâu đây?

Black Adam, bộ phim mới nhất thuộc Vũ trụ mở rộng DC, kể câu chuyện về nhân vật phản anh hùng trong bộ truyện tranh cùng tên, người được phù thủy Shazam ban cho sức mạnh tối thượng. Bộ phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Jungle Cruise Jaume Collett-Serra, với sự góp mặt của The Rock trong vai nhân vật chính Black Adam. Ngoài The Rock, bộ phim còn có sự góp mặt của Aldis Hodge trong vai Hawkman, Pierce Brosnan trong vai Doctor Fate, Sarah Shahi trong vai Adrianna Tomaz, Quintessa Swindell trong vai Cyclone và Noah Centineo trong vai Atom Smasher.

'Black Adam' là phim có điểm Rotten Tomatoes tệ nhất của DC

Bộ phim đi sâu vào khai thác câu chuyện nguồn gốc của Black Adam, từ khi còn là một nô lệ ở Khandaq cho đến khi được phù thủy Shazam (Djimon Hounsou) ban cho sức mạnh và sau đó, bị mắc kẹt trong 5.000 năm. Khi được đánh thức và tỉnh lại ở thế giới hiện đại, anh ta gặp phải Hiệp hội Công lý Hoa Kỳ, những người khuyến khích anh ta sử dụng sức mạnh của mình để cứu nhân loại bất chấp xu hướng phản anh hùng. Black Adam với sự góp mặt của một số nhân vật nổi bật khác trong DCEU, dự kiến sẽ chiếm vị trí số 1 tại phòng vé vào cuối tuần này. Hiệu ứng truyền miệng được cho là có thể ảnh hưởng đến thành tích phòng vé của bộ phim.

Hơn 150 nhà phê bình đã tham gia đánh giá Black Adam trên Rotten Tomatoes và cho bộ phim điểm 42%, đây là mức thấp nhất mà một bộ phim DC đạt được kể từ Justice League ra rạp năm 2017 (39%). Đây cũng là bộ phim thứ sáu trong Vũ trụ DC được đánh giá cà chua thối, cao hơn Suicide Squad (26%) và Batman v Superman (29%) nhưng thấp hơn Justice League, Man of Steel (56%), Wonder Woman 1984 (58%).

'Black Adam' là phim có điểm Rotten Tomatoes tệ nhất của DC

Nhìn chung, các nhà phê bình phàn nàn rằng Black Adam là một trải nghiệm trống rỗng, đầy các pha hành động hỗn loạn thường thấy trong các bộ phim siêu anh hùng. Một nhà phê bình thậm chí còn gọi bộ phim là “phản giải trí”. Và trong khi nhiều người khen ngợi sự quyến rũ của The Rock, họ lại chỉ trích bản thân nhân vật Black Adam vì đã không tìm được chỗ đứng cho mình, dù là anh hùng hay phản anh hùng.

'Black Adam' là phim có điểm Rotten Tomatoes tệ nhất của DC

Ít nhất, bộ phim cũng có một điểm sáng trên Rotten Tomatoes, đó là đánh giá của khán giả. Cho đến nay, bộ phim đã có 88% điểm từ hơn 500 khán giả, trở thành bộ phim được đánh giá cao thứ hai trong loạt phim DC (sau Justice League của Zack Snyder). Nhìn vào điều này, có thể thấy có một khoảng cách lớn giữa cảm nhận của các nhà phê bình và khán giả về dòng phim siêu anh hùng.

Kỷ nguyên của DC có trở lại sau 'Black Adam'? Kỷ nguyên của DC có trở lại sau 'Black Adam'?
Superman xuất hiện bao nhiêu lâu trong 'Black Adam'? Superman xuất hiện bao nhiêu lâu trong 'Black Adam'?

Anh Vũ

Screenrant