BlackPink lại phá kỷ lục Guinness thế giới mới

(TGĐA) - BlackPink hiện đang là nhóm nữ được stream nhiều nhất trên Spotify, lập kỷ lục Guinness thế giới mới.

Netizen Thái Lan phản ứng tiêu cực khi Lisa (BlackPink) để lộ hình xăm Netizen Thái Lan phản ứng tiêu cực khi Lisa (BlackPink) để lộ hình xăm
Giờ ai dám nói chị cả Jisoo (Blackpink) debut solo sẽ 'chìm nghỉm' nào? Giờ ai dám nói chị cả Jisoo (Blackpink) debut solo sẽ 'chìm nghỉm' nào?

Ngày 8/3 (giờ địa phương), tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới chính thức công bố BlackPink đã soán ngôi nhóm nhạc nữ nước Anh Little Mix để trở thành nhóm nhạc nữ có nhiều lượt stream nhất trên Spotify.

BlackPink lại phá kỷ lục Guinness thế giới mới
BlackPink soán ngôi nhóm nhạc nữ nước Anh Little Mix để trở thành nhóm nhạc nữ có nhiều lượt stream nhất trên Spotify

Cộng dồn tất cả, các bài hát của BLACKPINK đã tích lũy được 8.880.030.049 lượt phát riêng lẻ. Các bài hát hàng đầu của nhóm bao gồm How You Like That với 746.198.263 lượt stream, Kill This Love với 672.084.360 lượt stream và DDU-DU DDU-DU với 574.613.362 lượt stream.

Với tư cách là một nhóm, BlackPink hiện đang nắm giữ một số kỷ lục Guinness thế giới khác, bao gồm nhóm nhạc có nhiều người đăng ký nhất trên YouTube, nhóm nhạc K-Pop đầu tiên đạt vị trí số 1 trên Bảng xếp hạng Album của Vương quốc Anh (nữ) và nhóm nhạc K-Pop đầu tiên đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng US Albums (nữ).

BlackPink lại phá kỷ lục Guinness thế giới mới
BlackPink hiện đang nắm giữ một số kỷ lục Guinness thế giới khác

Trong suốt sự nghiệp của mình, các thành viên cũng đã xác lập được nhiều thành tích cá nhân. Năm 2021, Rosé trở thành nghệ sĩ đầu tiên đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard Global với tư cách là nghệ sĩ solo với đĩa đơn đầu tay On The Ground, trong khi Lisa đạt được ba danh hiệu Kỷ lục Guinness Thế giới mới vào đầu năm nay.

BlackPink hiện đang ở chặng châu Á của chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới BORN PINK, với các buổi biểu diễn sẽ diễn ra tại Jakarta, Cao Hùng và Manila vào cuối tháng này.

BlackPink liệu có tiếp tục hoạt động trong tương lai? BlackPink liệu có tiếp tục hoạt động trong tương lai?
FIFA lo ngại với concert của BlackPink FIFA lo ngại với concert của BlackPink

Linh Trần

Soompi