Giờ ai dám nói chị cả Jisoo (Blackpink) debut solo sẽ 'chìm nghỉm' nào?

(TGĐA) - Sự chờ đợi mòn mỏi của người hâm mộ đã được đền đáp khi mới đây, YG chính thức tung ra poster đầu tiên cho màn debut solo của Jisoo (Blackpink).

Jisoo (BlackPink) chuẩn bị ra mắt MV solo có kinh phí cực 'bom tấn' Jisoo (BlackPink) chuẩn bị ra mắt MV solo có kinh phí cực 'bom tấn'
BlackPink liệu có tiếp tục hoạt động trong tương lai? BlackPink liệu có tiếp tục hoạt động trong tương lai?

Sau những sản phẩm solo vô cùng thành công của 3 thành viên BlackPink, màn debut solo của chị cả Jisoo, trở thành sự kiện được người hâm mộ mong chờ nhất lúc này. Mới đây, trên trang cá nhân, ngôi sao sinh năm 1995 đã chính thức cập nhật thông tin về MV mở màn cho sự nghiệp solo của mình.

Chấn động:Chị cả Jisoo (Blackpink) vừa thông báo ra ca khúc solo đã bùng nổ mạng xã hội
Teaser poster về ca khúc solo trên Instagram của Jisoo

Không bật mí quá nhiều, hình ảnh đầu tiên mà Jisoo cập nhật chỉ là hình ảnh của một chiếc váy đỏ trên một đồng cỏ xanh thắm. Tuy vậy, chỉ sau 1 tiếng đồng hồ đăng tải, bức ảnh thu về hơn 1 triệu lượt thích. Có thể thấy dù chưa bật mí quá nhiều nhưng sức hút từ màn solo của Jisoo đang bùng nổ hơn bao giờ hết, hứa hẹn sẽ khuấy đảo trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

Chấn động:Chị cả Jisoo (Blackpink) vừa thông báo ra ca khúc solo đã bùng nổ mạng xã hội
Trước đó, cô nàng đã khiến tất cả mọi người mê mẩn với bài hát cover Liar của Camila Cabello

Chi phí “đắt đỏ” lần này mà YG đầu tư cho dự án solo của Jisoo được nhiều nguồn tin cho rằng do công ty đã lên kế hoạch quay MV tại nhiều địa điểm trên toàn thế giới nhằm “tối đa hóa sức hấp dẫn của Jisoo”. MV lần này hứa hẹn sẽ là một sự "tái sinh" của Jisoo trong âm nhạc với tư cách là một nghệ sĩ solo sau thời gian hoạt động năng nổ của cô ở lĩnh vực thời trang.

Thông tin chính thức về sản phẩm debut solo của Jisoo ngay khi vừa công bố lập tức khiến cộng đồng fan BlackPink không khỏi "nhốn nháo". Đa số đều thừa nhận quá "hóng" sản phẩm lần này khi sau tất cả, ngày Jisoo ra mắt sản phẩm âm nhạc cá nhân cũng đã tới. Thậm chí các fan của Jisoo còn mong chờ chị cả BlackPink sẽ có màn biểu diễn solo với ca khúc debut trên sân khấu Lễ hội âm nhạc lớn nhất hành tinh Coachella 2023 vào tháng 4 tới đây.

Chỉ một vài tiếng ngay sau khi công bố ngày tung MV solo, lập tức đã trở thành chủ đề được bàn tán trên khắp thế giới. #Jisoo đã nhanh chóng leo lên top 1 xu hướng tìm kiếm trên Twitter. Đây được coi là thành tích đầu tiên của Jisoo dù phía công ty mới chỉ hé lộ ngày ra mắt MV solo vào ngày 31/3/2023.

Chấn động:Chị cả Jisoo (Blackpink) vừa thông báo ra ca khúc solo đã bùng nổ mạng xã hội
Thành tích khủng đầu tiên của Jisoo theo Allkpop

Chỉ mất 8 tiếng đồng hồ, album solo của Jisoo đã nhanh chóng đạt 100.000 bản đặt trước trên trang bán hàng KTOWN4U, là nghệ sĩ solo K-pop đạt cột mốc này nhanh nhất. Bên cạnh đó, Jisoo cũng là nghệ sĩ solo nữ có lượng pre-order lớn nhất KTOWN4U trong 24h đầu.

Chấn động:Chị cả Jisoo (Blackpink) vừa thông báo ra ca khúc solo đã bùng nổ mạng xã hội

Có thể thấy, thời gian qua Jisoo đã có một lịch trình làm việc dày đặc khi không chỉ đang tham gia tour diễn vòng quanh thế giới, cô cũng chăm chỉ tham gia nhiều sự kiện thời trang của các thương hiệu mà mình làm đại sứ. Sự chăm chỉ và cống hiến hết mình cho nghệ thuật của Jisoo có lẽ sẽ được đền đáp bằng một sự nghiệp solo đáng mong chờ.

BlackPink gây lo ngại với lịch trình 'chết người', không nghỉ lấy 1 ngày BlackPink gây lo ngại với lịch trình 'chết người', không nghỉ lấy 1 ngày
Jisoo (BlackPink) được các thương hiệu xa xỉ đối xử như 'công chúa' Jisoo (BlackPink) được các thương hiệu xa xỉ đối xử như 'công chúa'
Jisoo (BlackPink) lập kênh Youtube, dùng toàn bộ lợi nhuận làm từ thiện Jisoo (BlackPink) lập kênh Youtube, dùng toàn bộ lợi nhuận làm từ thiện

Tiến Dũng