BlackPink: Nhóm nữ đầu tiên được TIME vinh danh là ‘Nghệ sĩ giải trí của năm’

(TGĐA) - BlackPink là nhóm nhạc nữ đầu tiên trên thế giới được TIME, một tạp chí uy tín của Mỹ, vinh danh Nghệ sĩ giải trí của năm 2022.

Lisa (BlackPink) là sao nữ K-Pop được stream nhiều nhất Spotify 2022 Lisa (BlackPink) là sao nữ K-Pop được stream nhiều nhất Spotify 2022
Netizen nhận xét Jennie (BlackPink) trẻ hơn ngày mới debut Netizen nhận xét Jennie (BlackPink) trẻ hơn ngày mới debut

Vào ngày 5/12 (theo giờ địa phương), tạp chí TIME đã công bố trên trang web chính thức danh sách những người có ảnh hưởng nhất trong từng lĩnh vực của năm 2022. Trong đó, BlackPink được vinh danh là Nghệ sĩ giải trí của năm.

BlackPink: Nhóm nữ đầu tiên được TIME vinh danh là ‘Nghệ sĩ giải trí của năm’

Tạp chí TIME cho biết: “BlackPink là biểu tượng dẫn đầu xu hướng của thời đại hiện nay và đã trở thành nhóm nhạc nữ lớn nhất thế giới, không ai có thể phủ nhận điều này. Qua những album đã phát hành, nhóm đã thiết lập nhiều kỉ lục”.

“BlackPink nói họ là những cô gái bình thường, nhưng thực tế, năm 2022 của họ hoàn toàn không bình thường. Họ đã biểu diễn tại MTV VMAs vào tháng 8 và đang thực hiện một chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới. Các concert của họ đã bán hết vé trong vài phút và đây là một chương trình bom tấn có sự tham gia của các ngôi sao nhạc pop nổi tiếng như Selena Gomez và Usher. Họ có số lượng người đăng ký YouTube cao nhất trong số các nghệ sĩ trên thế giới”.

BlackPink: Nhóm nữ đầu tiên được TIME vinh danh là ‘Nghệ sĩ giải trí của năm’

BLACKPINK bày tỏ cảm xúc khi được tạp chí TIME vinh danh “Chúng tôi là những người hạnh phúc nhất khi hoạt động âm nhạc. Chúng tôi đang tận hưởng từng khoảnh khắc một cách hạnh phúc, vì vậy chúng tôi đã đạt được những kết quả tốt cùng với nó”. Tiếp đó, nói về các BLINK (tên gọi dành riêng cho những người hâm mộ nhóm), BlackPink cho biết: “Chúng tôi nghĩ sức mạnh lớn nhất chính là những người hâm mộ luôn yêu thương và ủng hộ chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức trong từng khoảnh khắc với một trái tim biết ơn”.

BlackPink: Nhóm nữ đầu tiên được TIME vinh danh là ‘Nghệ sĩ giải trí của năm’

Trước đó, BlackPink từng được chọn là một trong những nhân vật của “TIME 100 NEXT 2019”, thu hút sự chú ý với tư cách nghệ sĩ được kỳ vọng sẽ có sức ảnh hưởng toàn cầu. Tính đến thời điểm hiện tại, BlackPink đã liên tục nâng cao vị thế của K-Pop, bao gồm cả việc được đề cử cho “Nhân vật của năm 2020”.

BlackPink: Nhóm nữ đầu tiên được TIME vinh danh là ‘Nghệ sĩ giải trí của năm’

Trong khi đó, BlackPink đang thực hiện chuyến lưu diễn lớn nhất của một nhóm nhạc nữ K-Pop, thu hút khoảng 1.5 triệu người tham dự. BlackPink, người đã gặp gỡ tổng cộng 200.000 người hâm mộ bằng cách bán hết vé cho 14 buổi biểu diễn tại 7 thành phố ở Bắc Mỹ, hiện đã chuyển đến châu Âu và tổ chức thành công 10 buổi biểu diễn tại 7 thành phố. Từ năm sau, BlackPink dự định sẽ tiến quân sang châu Á và châu Đại Dương.

Jennie (BlackPink) được kỳ vọng tỏa sáng trong 'The Idol' - bộ phim 'nóng bỏng' về âm nhạc Jennie (BlackPink) được kỳ vọng tỏa sáng trong 'The Idol' - bộ phim 'nóng bỏng' về âm nhạc
Lisa (BlackPink) phá kỷ lục thế giới của Adele Lisa (BlackPink) phá kỷ lục thế giới của Adele

Linh Trần

KBIZoom