Jennie (BlackPink) được kỳ vọng tỏa sáng trong 'The Idol' - bộ phim 'nóng bỏng' về âm nhạc

(TGĐA) - Các kênh truyền thông nước ngoài đặt kỳ vọng cao vào Jennie, gọi cô là một thành viên “Avenger” của Hàn Quốc.

Han So Hee thú nhận là fan BlackPink, thích Jennie nhất nhóm Han So Hee thú nhận là fan BlackPink, thích Jennie nhất nhóm
Jennie (BlackPink) nghĩ gì về việc trở thành một biểu tượng? Jennie (BlackPink) nghĩ gì về việc trở thành một biểu tượng?

Trong một bài báo của hãng truyền thông nước ngoài The Netizens Report, Jennie được mô tả là “Biểu tượng toàn cầu của thế hệ MZ”.

Trang tin cho hay: “BlackPink Jennie đã bắt đầu thử thách bản thân trong lĩnh vực diễn xuất. Là biểu tượng thế hệ MZ nóng bỏng nhất thế giới, quy mô ra mắt với tư cách diễn viên của cô cũng thuộc hàng tầm cỡ thế giới. The Idol là một bộ phim dài 6 tập mô tả mối quan hệ của các thần tượng nhạc Pop và ngành công nghiệp âm nhạc”.

Jennie (BlackPink) được kỳ vọng cao trong phim đầu tay ‘The Idol’
Jennie trong phim The Idol

Phương tiện truyền thông nói thêm: “Đây là một tín hiệu tích cực đối với Jennie, thành viên nhóm nhạc nữ năng động đang thu hút sự chú ý từ khắp nơi trên thế giới".

Bên cạnh đó, cô cũng được liệt vào danh sách “K-Avengers” (Những diễn viên Hàn Quốc được chọn tham gia phim truyền hình và phim điện ảnh của Hollywood). Danh sách này bao gồm Jennie, Lee Jung Jae, Jung Ho Yeon, Ma Dong Seok, Park Seo Joon, Kim Yoon Ji.

Jennie (BlackPink) được kỳ vọng tỏa sáng trong 'The Idol' - bộ phim 'nóng bỏng' về âm nhạc

The Idol là một bộ phim do The Weeknd sản xuất và được phát sóng trên HBO. Phim có sự tham gia của Jennie, Lily Rose Depp và Troye Sivan, dự kiến ra mắt vào năm 2023.

Fan Jennie bị tố đặt điều bôi nhọ các thành viên BlackPink Fan Jennie bị tố đặt điều bôi nhọ các thành viên BlackPink
Hết Jennie (BlackPink), G-Dragon lại bị đồn hẹn hò với Jang Won Young (IVE) Hết Jennie (BlackPink), G-Dragon lại bị đồn hẹn hò với Jang Won Young (IVE)

Linh Trần

KBIZoom