Bộ đôi 'Sóng gió' Jack & K-ICM chính thức 'đổ bộ' đến '7 nụ cười xuân' mùa 3

(TGĐA) - Sau khoảng thời gian dài mong đợi của hàng triệu khán giả, chương trình 7 Nụ cười Xuân mùa 3 chính thức trở lại trên màn ảnh nhỏ vào lúc 21g thứ Hai (25/11) trên kênh HTV7.

bo doi song gio jack k icm chinh thuc do bo den 7 nu cuoi xuan mua 3 Jack và Quân A.P đối đầu nhau trên BXH #zingchart
bo doi song gio jack k icm chinh thuc do bo den 7 nu cuoi xuan mua 3 Jack và K-ICM tự phá kỷ lục của chính mình với ‘Em gì ơi’
bo doi song gio jack k icm chinh thuc do bo den 7 nu cuoi xuan mua 3

7 Nụ cười Xuân là một chương trình hài vận động tổng hợp, luôn mang lại tiếng cười, những thông điệp nhân văn trong những tiểu phẩm được gia đình 7 Nụ mang lại. Mùa 3 7 Nụ cười Xuân chính thức trở lại với dàn nghệ sĩ chủ chốt đang được khán giả yêu thích hiện nay: Nghệ sĩ Trường Giang, Tiến Luật, Lâm Vỹ Dạ, Ninh Dương Lan Ngọc và Trương Thế Vinh. Đặc biệt, gia đình 7 Nụ mùa 3 sẽ chào đón Thúy Ngân - thành viên mới toanh mang màu sắc riêng biệt. Suốt 2 mùa phát sóng, 7 Nụ cười Xuân dường như trở thành một “món ăn” tinh thần không thể thiếu đối với không chỉ khán giả trẻ mà những khán giả lớn tuổi cũng trở thành khán giả trung thành của chương trình.

bo doi song gio jack k icm chinh thuc do bo den 7 nu cuoi xuan mua 3

Mỗi khách mời tham gia chương trình 7 Nụ cười Xuân đều mặc sức bung xõa với hàng loạt trò chơi vận động, những màn “trả đũa” kịch tính của các nghệ sĩ. Bên cạnh những tràng cười bung nóc, khán giả cũng được mang đến một bức tranh đa sắc màu từ 7 Nụ cười Xuân khi liên tục thay đổi cảm xúc với những tiểu phẩm mà thành viên của gia đình 7 Nụ mang lại. Thông qua đó, những thông điệp đầy tính nhân văn sẽ được lồng ghép một cách khéo léo để được gửi đến khán giả.

bo doi song gio jack k icm chinh thuc do bo den 7 nu cuoi xuan mua 3

Trong tập đầu tiên của 7 Nụ cười Xuân mùa 3, bộ đôi “Sóng Gió” Jack & K-ICM là món quà đầu tiên mà chương trình muốn mang đến cho hàng triệu khán giả. Nổi bật với tài năng ca hát của 2 chàng trai Jack & K-ICM, khán giả còn ngất ngây với độ đáng yêu khó cưỡng mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Nếu khán giả đã quen thuộc với hình ảnh khi 2 chàng trai ca hát trên sân khấu, tuần này một góc nhìn khác hoàn toàn về Jack & K-ICM sẽ được 7 Nụ cười Xuân mang đến cho khán giả. Màn “chào sân” cực kỳ ấn tượng khi Jack & K-ICM cùng dàn nghệ sĩ Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ, Tiến Luật, Ninh Dương Lan Ngọc, Trương Thế Vinh và Thúy Ngân cùng khoe vũ đạo trong ca khúc đình đám “Em gì ơi” của 2 chàng trai trẻ đầy tài năng.

bo doi song gio jack k icm chinh thuc do bo den 7 nu cuoi xuan mua 3
bo doi song gio jack k icm chinh thuc do bo den 7 nu cuoi xuan mua 3

Chỉ duy nhất tại sân khấu của chương trình 7 Nụ cười Xuân mùa 3, ca khúc “Em gì ơi” của Jack & K-ICM mới sở hữu được dàn vũ công “chất như nước cất” như thế này.

bo doi song gio jack k icm chinh thuc do bo den 7 nu cuoi xuan mua 3

Chưa ngừng lại ở đó, độ lầy lội của Jack & K-ICM còn thể hiện qua từng vòng chơi của chương trình. Đặc biệt ở vòng đập bong bóng, chính K-ICM là người chọn “quyết chiến” cùng Jack khiến cho tất cả nghệ sĩ đều ngạc nhiên. Trường Giang thốt lên “Gà cùng một mẹ chớ hoài đá nhau mà giờ 2 đứa nó đá nhau luôn”. Chưa ngừng ở đó, K-ICM còn tuyên chiến “Tôi đã chờ ngày này lâu lắm rồi, ở chung với nhau anh em rất là thân thiện chưa bao giờ đánh nhau. Hôm nay tôi sẽ trút hết cơn giận tại đây”. Chính lời tuyên chiến của K-ICM cũng khiến cho biết bao khán giả mong chờ và được mãn nhãn trước màn đấu cực chất lần đầu tiên xảy ra giữa Jack và K-ICM.

Bộ đôi "sóng gió" Jack & K-ICM chính thức "đổ bộ" đến 7 Nụ cười Xuân mùa 3:

Tập 1 chương trình 7 Nụ cười Xuân mùa 3 sẽ lên sóng vào lúc 21g thứ Hai (25/11) trên kênh HTV7.

bo doi song gio jack k icm chinh thuc do bo den 7 nu cuoi xuan mua 3 BXH nhạc Việt: Cơ hội lập kỷ lục lịch sử Vpop của Jack, K-ICM đang lung lay vì Lê Bảo Bình
bo doi song gio jack k icm chinh thuc do bo den 7 nu cuoi xuan mua 3 Soobin Hoàng Sơn đối đầu với Jack và K-ICM trên BXH nhạc Việt

Mi Ty