'Bố là số 1': Hari Won dỗ con nít chuyên nghiệp như ‘mẹ bỉm sữa’

(TGĐA) - Hari Won ra tay cứu nguy khi nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung bất lực trong việc dỗ cậu con trai 6 tuổi khóc nhè trong giờ giải lao ghi hình gameshow Bố là số 1.    

bo la so 1 hari won do con nit chuyen nghiep nhu me bim sua Hari Won chia sẻ dự định cho con theo nghệ thuật như mình và Trấn Thành
bo la so 1 hari won do con nit chuyen nghiep nhu me bim sua Hari Won - nhân tố thú vị của gameshow truyền hình Việt

Gameshow Bố là số 1 do Hari Won và Trịnh Thăng Bình làm MC sẽ chính thức lên sóng vào lúc 19h00 Chủ nhật, ngày 12/5/2019, trên kênh HTV7. Trong khi đó, những hình ảnh Hari Won bên cạnh các “thiên thần nhỏ” liên tục được cập nhật khiến khán giả “phát sốt” vì độ dễ thương khó cưỡng. Mới đây, đoạn clip hé lộ cảnh Hari Won sốt sắng dỗ dành cậu con trai của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung trong hậu trường cũng khiến dân tình “dậy sóng” vì đáng yêu quá mức. Đa phần khán giả đều xuýt xoa trước tình yêu trẻ con và tài chăm sóc các bé vô cùng chuyên nghiệp của nữ nghệ sĩ dù cô chưa từng làm mẹ.

bo la so 1 hari won do con nit chuyen nghiep nhu me bim sua
Ảnh cắt clip nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung dỗ con trai đang khóc

Ở hậu trường Bố là số 1, dễ bắt gặp hình ảnh Hari Won chủ động làm quen, bắt chuyện với các em nhỏ. Nữ nghệ sĩ gốc Hàn từng chia sẻ khó khăn khi dẫn chương trình bằng tiếng Việt nhưng đối với Hari Won, giao tiếp với trẻ em không phải là chuyện khó: “Cũng may mắn là Hari có cách nói chuyện bằng biểu cảm gương mặt nhiều nên các bé hiểu ý mình ngay. Mình cũng hơi thắc mắc tại sao khi Hari nói chuyện thì người lớn không hiểu nhưng mà em bé thì hiểu đó”, nữ MC bật cười thích thú.

bo la so 1 hari won do con nit chuyen nghiep nhu me bim sua

MC Hari Won dỗ con trai Nguyễn Văn Chung

Mặc dù đi thi cùng cô con gái Kim Anh, nhưng Nguyễn Văn Chung vẫn dắt theo cậu con trai dễ thương Hiếu Long. Cậu bé 6 tuổi cũng tham gia biểu diễn cùng bố và chị gái ở đầu chương trình. Tuy nhiên sự việc xảy ra khi Hiếu Long buồn bã, “hờn mát” vì không được gắp đồ chơi trên sân khấu như bố và chị. Có lúc cậu bé còn bật khóc khiến nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung bối rối ôm hôn, không biết xử lý thế nào.

Đến lúc này, Hari Won bất ngờ xuất hiện và ra tay cứu nguy cho Nguyễn Văn Chung một bàn thua trông thấy. Nữ MC nhẹ nhàng đến hỏi thăm, an ủi rằng cậu bé sẽ được chơi chung đồ chơi với chị gái: “Quà đó cũng là của hai chị em mà đúng không nà. Thôi mà đừng buồn nữa mà. Hai chị em chia nhau chứ chị con không có lấy hết đâu nên đừng buồn. Con ráng ăn nhiều, ngủ nhiều để mau lớn, rồi được chơi game này với bố nha. Đừng giận nữa nha. Thương thương thương”.

Từ những lời động viên của Hari Won, cậu bé Hiếu Long đã dần hết buồn và tươi cười trở lại khiến Nguyễn Văn Chung vô cùng hạnh phúc.

Clip Hari Won dỗ con trai của Nguyễn Văn Chung:

Ngay cả Trịnh Thăng Bình cũng phải ghen tị ra mặt khi Hari Won luôn được lòng các thí sinh nhí hơn. Đó cũng là lẽ dĩ nhiên khi “bà xã” của Trấn Thành luôn chăm sóc các em nhỏ, quan tâm đến các bé dù là những việc nhỏ nhặt nhất. Cô thậm chí còn kiêm luôn bảo mẫu, dỗ các bé khóc nhè. Không chỉ cởi vớ cho bé Cát khỏi trượt ngã khi nhảy bao bố, Hari Won còn khiến mọi người thích thú khi cứu nguy cho nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung bất lực trong việc dỗ cậu con đang khóc hờn.

bo la so 1 hari won do con nit chuyen nghiep nhu me bim sua

Ngưỡng mộ tình yêu trẻ con của Hari Won, MC Hồng Phúc xuýt xoa ngợi khen: “Hari Won chăm sóc các bé chu đáo như bảo mẫu vậy”. Từ những hành động, cử chỉ ân cần mà Hari Won dành cho các bé, có thể thấy rằng nữ nghệ sĩ sẽ trở thành một người mẹ tốt, hết lòng yêu thương con cái trong tương lai. Tuy nhiên vẫn có một chút nghiêm khắc như cô từng tiết lộ: “Hari nghĩ mình sẽ là người mẹ hơi cứng rắn vì điều quan trọng nhất mà Hari muốn ở con mình là phải ngoan và lễ phép”.

Thử tưởng tượng nếu Trấn Thành được tận mắt chứng kiến những khoảnh khắc đáng yêu này của vợ ở Bố là số 1 thì anh sẽ phản ứng ra sao? Liệu những thông tin về việc vợ chồng “A Xìn” sẽ có con bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo có đúng như lời đồn?

Người hâm mộ vẫn từng ngày mong chờ nhận được tin vui từ vợ chồng Trấn Thành, Hari Won chào đón đứa con đầu lòng trong năm 2019.

bo la so 1 hari won do con nit chuyen nghiep nhu me bim sua

Bố là số 1 là chương trình truyền hình dành cho gia đình với sự “cầm trịch” của MC Hari Won và Trịnh Thăng Bình. Chương trình có format kết hợp giữa gameshow đố vui và các trò chơi vận động đầy mới lạ, xoay nhân vật trung tâm là các cặp bố con. Thông qua các vòng thi, tình cảm của các cặp bố con sẽ càng thêm khắng khít, bền chặt. Thú vị hơn, chương trình còn có sự tham gia của các ông bố là người nổi tiếng như diễn viên Huy Khánh, Ngọc Tưởng, ca sĩ Ưng Đại Vệ, Huy Luân, nhạc sĩ Minh Khang, Nguyễn Văn Chung, MC Hồng Phúc, cầu thủ Phan Thanh Bình, huấn luyện viên Hồng Sơn…

bo la so 1 hari won do con nit chuyen nghiep nhu me bim sua

Đón xem Bố là số 1 sẽ được phát sóng vào lúc 19h00 Chủ nhật hàng tuần, từ ngày 12/05/2019, trên kênh HTV7.

Trailer Bố là số 1:

bo la so 1 hari won do con nit chuyen nghiep nhu me bim sua Hari Won chia sẻ dự định cho con theo nghệ thuật như mình và Trấn Thành
bo la so 1 hari won do con nit chuyen nghiep nhu me bim sua Hari Won - nhân tố thú vị của gameshow truyền hình Việt

Mi Ty