Bố vợ đối đầu chàng rể: Bộ phim hài bá đạo nhất của năm

(TGĐA) - Ned là một ông bố cổ hủ đã gặp phải cơn ác mộng khủng khiếp nhất đời mình khi đứa con gái duy nhất mà ông hết mực yêu thương phải lòng gã “thánh lầy” Laird. Phim Bố vợ đối đầu chàng rể (Why him?) của đạo diễn John Hamburg, do Galaxy phát hành, khởi chiếu toàn quốc ngày 13/1/2017. 

bo vo doi dau chang re bo phim hai ba dao nhat cua nam 5 phim Hollywood dự kiến khuynh đảo phòng vé 2016
bo vo doi dau chang re bo phim hai ba dao nhat cua nam 24 phim Hollywood sẽ “đào xới” lại trong tương lai gần
bo vo doi dau chang re bo phim hai ba dao nhat cua nam Rạp chiếu phim cho người già, tại sao không?
bo vo doi dau chang re bo phim hai ba dao nhat cua nam Hollywood & 15 công thức tạo “bom tấn” doanh thu
bo vo doi dau chang re bo phim hai ba dao nhat cua nam

Laird là một tỷ phú nhờ vào Internet. Chàng “thanh niên xăm trổ” này có tính cách quái dị, thích chửi tục và làm những chuyện điên khùng. Cảm thấy Laird không xứng đáng với con gái rượu xinh đẹp, có học vấn của mình, Ned đã nhiều lần tìm cách chơi xỏ Laird và chia rẽ tình cảm cả hai. Nhưng Laird “không phải dạng vừa đâu”, anh cũng đáp trả tới bến. Bố vợ và chàng rể đã tạo ra hàng loạt tình huống dở khóc dở cười trong kỳ nghỉ đón năm mới.

bo vo doi dau chang re bo phim hai ba dao nhat cua nam

John Hamburg là đạo diễn, biên kịch và nhà sản xuất nổi tiếng gắn với những tựa phim hài. Ở cương vị người viết kịch bản, ông từng chắp bút cho những xuất phẩm như Meet the Parents (2000), I Love You, Man (2009)... Bố vợ đối đầu chàng rể, là tác phẩm điện ảnh thứ 3 của ông. Cũng tương tự như 2 phim trước đó, John Hamburg tham gia vào quá trình xây dựng kịch bản phim. Ông luôn quan niệm để có thể truyền tải thành công một kịch bản, ông phải là người hiểu nó nhất. Bố vợ đối đầu chàng rể sẽ tiếp tục phong cách hài “bựa, lầy, nhây” của ông trong xuất phẩm I Love You, Man từng được khán giả và giới phê bình đánh giá rất cao.

bo vo doi dau chang re bo phim hai ba dao nhat cua nam

Chắc hẳn khán giả sẽ không xa lạ với biên kịch Jonah Hill của Bố vợ đối đầu chàng rể, chàng diễn viên hài nổi tiếng của Hollywood từng được biết đến với The 40-Year - Old Virgin (2005), Superbad (2007), 21 Jump Street (2012)... Anh còn từng nhận được hai đề cử Oscar danh giá cho 2 tác phẩm Moneyball (2011) và The Wolf of Wall Street (2013). Không chỉ thành công trong diễn xuất, anh còn là biên kịch tài năng. Điều này chứng tỏ qua các tác phẩm bá đạo mà anh chấp bút như 21 Jump Street (2012) và 22 Jump Street (2014). Trong Bố vợ đối đầu chàng rể anh cùng đạo diễn John Hamburg lên ý tưởng và tạo ra những chuỗi tình tiết hài khó đỡ như chính các vai diễn “bựa” của anh trên màn ảnh rộng.

bo vo doi dau chang re bo phim hai ba dao nhat cua nam
James Franco (vai Laird Mayhew)

Mặc dù sở hữu vẻ ngoài điển trai nhưng điều khiến khán giả nhớ đến James Franco chính là khả năng diễn xuất tuyệt vời, có thể diễn được mọi loại vai. Sau vai diễn Harry Osborn trong bộ ba phim Người Nhện (2002 – 2007), sự nghiệp của James ngày càng thăng tiến và liên tục để lại nhiều vai diễn ấn tượng trong lòng người hâm mộ. Anh góp mặt trong hàng loạt tác phẩm thành công vang dội sau đó như 127 Hours (2010), Rise of the Planet of the Apes (2011), Oz the Great and Powerful (2013), Spring Breakers (2013) và This Is the End (2013).

bo vo doi dau chang re bo phim hai ba dao nhat cua nam

Trong cuộc đời diễn xuất của mình, James giành nhiều giải thưởng điện ảnh danh giá, từng chiến thắng giải Quả Cầu Vàng nhờ vào nhân vật trong phim James Dean (2001). Trong Bố vợ đối đầu chàng rể khán giả sẽ được cười thả ga bởi diễn xuất bá đạo của anh. Được biết, đạo diễn và biên kịch phim đã xây dựng nhiều tình tiết bựa dựa trên tính cách nổi loạn ngoài đời thực của tài tử “chất đến phát ngất” này.

bo vo doi dau chang re bo phim hai ba dao nhat cua nam
Bryan Cranston (vai Ned Fleming)

Đối đầu cùng “chàng rể” James Franco chính là “ông bố vợ già gân” Bryan Cranston. Nam diễn viên kỳ cựu này được yêu thích qua nhân vật chính Walter White trong series phim truyền hình “huyền thoại” của nước Mỹ - Breaking Bad. Ngoài ra, ông cũng nắm giữ một series nổi tiếng không kém khác là Malcolm in the Middle. Tương tự như James Franco, Bryan Cranston cũng từng được 1 lần đề cử Oscar ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất nhờ vào vai diễn trong Trumbo (2015).

bo vo doi dau chang re bo phim hai ba dao nhat cua nam
Poster phim Bố vợ đối đầu chàng rể

Trong Bố vợ đối đầu chàng rể Bryan Cranston sẽ đóng vai một ông bố giàu tình yêu thương con gái và ghét con rể ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ông sẽ tạo nên những cuộc phá bĩnh đậm tính giải trí cho tác phẩm.

Trailer phim Bố vợ đối đầu chàng rể:

bo vo doi dau chang re bo phim hai ba dao nhat cua nam Khán giả "chết lặng" trước sự kịch tính, chân thực của Ngày định mệnh
bo vo doi dau chang re bo phim hai ba dao nhat cua nam “Deadpool” đứng đầu trong top 10 bộ phim được xem lậu nhiều nhất trong năm 2016
bo vo doi dau chang re bo phim hai ba dao nhat cua nam Hollywood 2016: Những số 10 biết nói!
bo vo doi dau chang re bo phim hai ba dao nhat cua nam Ứng dụng ma: Nỗi sợ từ chiếc điện thoại di động
bo vo doi dau chang re bo phim hai ba dao nhat cua nam Mùa Christmas 2016: Hollywood có gì mới?
bo vo doi dau chang re bo phim hai ba dao nhat cua nam Ai là giáo viên ấn tượng trên phim Hollywood?

Vũ Liên