Brooklyn hẹn hò với đàn chị sở hữu gương mặt giống mẹ mình

(TGĐA) - Sau khi chính thức đường ai nấy đi với Hana Cross vào cuối tháng 8 vừa rồi, chỉ sau gần 2 tháng, Brooklyn Beckham bị nghi ngờ là có mối quan hệ trên mức tình bạn với nữ người mẫu - diễn viên Phoebe Torrance, người hơn anh năm tuổi.  

brooklyn hen ho voi dan chi so huu guong mat giong me minh Điểm mặt những cậu ấm cô chiêu của các ngôi sao trở thành người mẫu
brooklyn hen ho voi dan chi so huu guong mat giong me minh Brooklyn Beckham và Chloe Moretz lại tái hợp?

Brooklyn Beckham và bạn gái người mẫu của mình, Hana Cross, đã lựa chọn những lối đi riêng, kết thúc mối tình mùa hè đầy lãng mạn của hai người. Mặc cho quá khứ đào hoa của anh chàng, Hana Cross được cho rằng chính là người ở bên cạnh cậu cả nhà Beckham lâu nhất. Đây là mội trong những cặp đôi Hollywood tốn không ít giấy mực của các báo đài mỗi lần xuất hiện.

brooklyn hen ho voi dan chi so huu guong mat giong me minh
Brooklyn Beckham và Hana Cross thuở còn mặn nồng

Hiện tại, nhiếp ảnh gia 20 tuổi đầy tham vọng được cho là đang tận hưởng chuỗi ngày hẹn hò với nàng đào tóc nâu quyến rũ của nền điện ảnh Âu Mỹ, người từng được nhận xét là có bề ngoài rất giống với mẹ Brooklyn – Victoria Beckham thời trẻ.

brooklyn hen ho voi dan chi so huu guong mat giong me minh
Brooklyn Beckham
brooklyn hen ho voi dan chi so huu guong mat giong me minh
Phoebe Torrance

Theo tin đồn, cậu cả nhà Beckham thường bị bạn bè trêu đùa vì sự giống nhau giữa người mẹ nổi tiếng của mình và bạn gái Phoebe.

Tờ The Sun cũng nhận xét: “Đây thật sự là một sư trùng hợp ngạc nhiên, bởi ở một góc độ nào đó cô ấy trông giống Victoria đến mức chúng ta không thể ngờ được. Mặc dù bị một vài người bạn trêu chọc vì điều đó nhưng Brooklyn vẫn kiên quyết rằng không hề có chuyện ấy.”

“Phoebe cũng từng chia sẻ với những người bạn của mình rằng cô đã thực sự làm một số công việc với lợi thế trông giống Victoria hồi mới chập chững bước vào nghề người mẫu, số tiền cô kiếm được từ đó đã được dùng để chi trả học phí cho trường đại học. Có lẽ cô ấy không bao giờ nghĩ rằng một ngày nào đó cô có thể gặp thần tượng của mình.”

brooklyn hen ho voi dan chi so huu guong mat giong me minh
Phoebe Torrance
brooklyn hen ho voi dan chi so huu guong mat giong me minh
Victoria Beckham

Trên trang mạng xã hội riêng của Phoebe, Instagram, ngoài việc sở hữu khuôn mặt rạng rỡ xinh đẹp cùng thân hình nuột nà, cô còn rất biết tận dụng điểm mạnh của mình khi chăm chỉ đăng tải nhiều hình ảnh với các tư thế tạo dáng đa dạng, cuốn hút.

Ngôi sao được cho là quen thuộc với gia đình của Brooklyn và thậm chí cô còn theo dõi em trai Blooklyn - Romeo, 17 tuổi, trên Instagram.

brooklyn hen ho voi dan chi so huu guong mat giong me minh

Phoebe là con gái của cựu tay golf chuyên nghiệp Sam Torrance. Cô từng đóng vai trong bộ phim truyền hình quyền anh ăn khách Six Rounds và đảm nhận nhân vật Amber Ross trong phim kinh dị Mandy the Doll. Nữ diễn viên trẻ cũng có lần góp mặt trong một tập của Friday Night Dinner.

Trước đó, Brooklyn và Hana đã có khoảng thời gian 9 tháng hạnh phúc bên nhau nhưng vì những bất đồng không thể giải quyết được nên mối quan hệ dần đi vào bế tắc. Tháng trước, hai người vừa có một cuộc chạm mặt khó xử khi cùng xuất hiện tại một sự kiện độc quyền tại London, nước Anh. Chỉ vài phút sau khi Brooklyn được nhìn thấy đang tham dự bữa tiệc Tuần lễ tình yêu và thời trang Youtube, tổ chức tại The Standard thì Hana đến tới nơi. Cũng trong buổi tối hôm đó, một số người đã khẳng định trông thấy chàng trai sinh năm 1999 này hôn một tình cũ khác, Lexy Panterra và Hana đau đớn rời đi trong nước mắt.

brooklyn hen ho voi dan chi so huu guong mat giong me minh Vợ chồng David và Victoria Beckham làm từ thiện
brooklyn hen ho voi dan chi so huu guong mat giong me minh Những ngôi sao từng bị đuổi khỏi party sau các sự kiện lớn

Thu Nga