BTS hay BlackPink sẽ là nhóm nhạc xuất sắc nhất? 24

(TGĐA) - Cả BTS và BlackPink đều được đề cử hạng mục Best Group (nhóm nhạc xuất sắc nhất) tại MTV VMA’s (The 2019 MTV Video Music Awards) năm nay với Lễ trao giải được tổ chức vào 26/8 tới.

bts hay blackpink se la nhom nhac xuat sac nhat JungKook cùng BTS được quảng bá 'miễn phí' trên 'Hotel Del Luna'
bts hay blackpink se la nhom nhac xuat sac nhat Jungkook (BTS) là nam ca sĩ thần tượng Kpop có ca khúc solo trụ hạng lâu nhất trên 'Billboard World Digital Song Sales'

Năm 2019 dường như đem đến cả may lẫn rủi cho Kpop. Dù thế nào, sự trỗi dậy cũng như danh tiếng ngày càng vang xa của Kpop tại Mỹ và châu Âu chắc chắn vẫn đang tiếp tục khi hai nhóm nhạc thần tượng hàng đầu Hàn Quốc BlackPink và BTS đều được đề cử ở hạng mục 'Nhóm nhạc hay nhất' tại The 2019 MTV Video Music Awards (MTV VMA)

bts hay blackpink se la nhom nhac xuat sac nhat
Nhóm BTS

Được đề cử cho giải thưởng này, BTS và BlackPink sẽ cạnh tranh cùng với các nhóm nhạc đình đám khác là 5 Seconds of Summer, The Backstreet Boys, The Jonas Brothers, CNCO, Pretty Much, và why don't we. BlackPink là nhóm nhạc nữ duy nhất được đề cử cho giải thưởng này.

bts hay blackpink se la nhom nhac xuat sac nhat
Nhóm BlackPink

Các fans hãy đoán xem BTS BlackPink sẽ giành chiến thắng?

The 2019 MTV Video Music Awards sẽ diễn ra vào ngày 26/8 tại Prudential Center ở thành phố Newark. Đây là lần đầu tiên Lễ trao giải được tổ chức tại tiểu bang New Jersey của Mỹ. Sebastian Maniscalco sẽ là người dẫn chương trình mùa trao giải diễn ra thường niên lần thứ 36. Các ca sĩ nổi tiếng người Mỹ như Ariana Grande và Taylor Swift đang dẫn đầu các hạng mục với 12 đề cử dành cho mỗi người.

bts hay blackpink se la nhom nhac xuat sac nhat BlackPink vẫn bị cho là nhóm nhạc ‘Jennie và những người bạn’
bts hay blackpink se la nhom nhac xuat sac nhat Những khoảnh khắc quyến rũ 'chết người' của Lisa tại 'BlackPink In your area tour'

Hồng Nhật

Tag: