BTS là nghệ sỹ Hàn Quốc đầu tiên giành giải MTV UK’s Hottest Summer Superstar

(TGĐA) -  BTS lập kỷ lục mới khi vượt mặt Lady Gaga để trở thành nghệ sĩ Hàn đầu tiên giành được chiến thắng MTV UK's Hottest Summer Superstar.

bts gianh ngoi vi quan quan tai mtv uks hottest summer superstar Jungkook (BTS) được tìm kiếm nhiều nhất trên Google nửa đầu năm 2019
bts gianh ngoi vi quan quan tai mtv uks hottest summer superstar BTS hay BlackPink sẽ là nhóm nhạc xuất sắc nhất?
bts gianh ngoi vi quan quan tai mtv uks hottest summer superstar
BTS chiến thắng MTV UK's Hottest Summer Superstar

Vượt qua 'tượng đài' mang tên Lady Gaga, nhóm nhạc thần tượng BTS đã trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên giành được chiến thắng trong MTV UK's Hottest Summer Superstar.

Thời gian qua, công ty chủ quản của BTS - Big Hit Entertainment đã đưa ra thông báo về việc BTS tạm ngưng hoạt động để nghỉ ngơi, dưỡng sức sau thời gian 'chinh chiến', thế nhưng nhóm vẫn không ngừng lập được các thành tích. Mới đây, MTV UK tuyên bố nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc BTS đã giành chiến thắng chung cuộc trong cuộc bình chọn MTV UK's Hottest Summer Superstar năm nay. Trước BTS, những người chiến thắng cuộc bình chọn này đều là những cái tên đình đám như One Direction, Fifth Harmony, Lady Gaga, và Selena Gomez.

bts gianh ngoi vi quan quan tai mtv uks hottest summer superstar
Bảng xếp hạng MTV UK's Hottest Summer Superstar

BTS đã chiến thắng cuộc bình chọn MTV UK's Hottest Summer Superstar với số phiếu là 19.709.352 trong tổng số hơn 44 triệu phiếu, 'đẩy' Lady Gaga về thứ 2 với tổng số 12.757.156 phiếu bầu và trở thành nghệ sỹ Hàn Quốc đầu tiên đạt được danh hiệu này.

bts gianh ngoi vi quan quan tai mtv uks hottest summer superstar
BTS giành được danh hiệu MTV UK's Hottest Summer Superstar
bts gianh ngoi vi quan quan tai mtv uks hottest summer superstar
Chúc mừng BTS và Army

Ngoài ra, còn có một đại diện KPop xuất hiện ở top đầu là nhóm BlackPink. Các cô nàng nhà YG đứng ở vị trí thứ 3 với 3.894.590 phiếu bầu, trong khi Ariana Grande và Cardi B đứng ở vị trí thứ 4 và thứ 5.

Chúc mừng BTS và fandom Army trong chiến thắng lần này.

bts gianh ngoi vi quan quan tai mtv uks hottest summer superstar BTS, BLACKPINK và Red Velvet giành giải thưởng tại Teen Choice Awards 2019
bts gianh ngoi vi quan quan tai mtv uks hottest summer superstar BTS được Hiệp hội công nghiệp thu âm Nhật trao chứng nhận ‘Million’

Tú Yên

Tag: