BTS vinh dự khi được mời đến Nhà Trắng để diện kiến Tổng thống Joe Biden

(TGĐA) - BTS sẽ được tham gia và góp ý kiến giúp Tổng thống Joe Biden để tìm ra giải pháp cho các vấn đề phân biệt đối xử với người châu Á và kỷ niệm Tháng Di sản.

Netizen ‘lục tung’ Instagram tìm bằng chứng chứng minh V (BTS) và Jennie (BlackPink) hẹn hò Netizen ‘lục tung’ Instagram tìm bằng chứng chứng minh V (BTS) và Jennie (BlackPink) hẹn hò
Jennie (BlackPink) bị nghi hẹn hò với V (BTS), công ty quản lý nói gì? Jennie (BlackPink) bị nghi hẹn hò với V (BTS), công ty quản lý nói gì?

Theo Nhà Trắng ngày 26/5 đưa tin, nhóm nhạc BTS vinh dự được diện kiến cùng Tổng thống Biden và được cùng với ông thảo luận về giải quyết các vấn đề về thù địch và phân biệt đối xử chống lại người châu Á đang gia tăng. Thông cáo báo chí nêu rõ: "Tổng thống Biden và BTS cũng sẽ thảo luận về tầm quan trọng của sự đa dạng chủng tộc, với tư cách là những đại sứ thanh niên truyền đi thông điệp về hy vọng và sự tích cực trên thế giới".

BTS vinh dự khi được mời đến Nhà Trắng để diện kiến Tổng thống Joe Biden

Nhà Trắng thông báo: "Vào ngày 31/5, hiện tượng K-pop toàn cầu và nhóm nhạc được đề cử giải Grammy đến từ Hàn Quốc là BTS, sẽ được cùng Tổng thống Biden thảo luận về sự hòa nhập của người châu Á, đồng thời đề cập đến những vấn đề như tội ác căm thù và phân biệt đối xử đối với người châu Á đã trở nên nổi cộm hơn trong những năm gần đây".

BTS vinh dự khi được mời đến Nhà Trắng để diện kiến Tổng thống Joe Biden

Nguyên văn thông cáo của Nhà Trắng

BTS lại thiết lập kỷ lục mới trên Bảng xếp hạng Oricon BTS lại thiết lập kỷ lục mới trên Bảng xếp hạng Oricon

(TGĐA) - BTS lại một lần nữa làm nên lịch sử khi trở thành nghệ ...

BTS Jin giải thích về biệt danh ‘Trai đẹp toàn cầu’: ‘Đó là một trò đùa của tôi’ BTS Jin giải thích về biệt danh ‘Trai đẹp toàn cầu’: ‘Đó là một trò đùa của tôi’

(TGĐA) - Thành viên Jin nhóm BTS đã chia sẻ về triết lý sống của ...

Dũng Ngô

Tổng hợp