‘Bungee Jumping’ bị huỷ, NCT Jaehyun xứng danh Idol ‘số nhọ’ nhất nhì K-Pop

(TGĐA) - Theo thông tin từ truyền thông Hàn Quốc, Kakao TV đã quyết định huỷ bỏ dự án remake bộ phim Bungee Jumping dù đã "chốt" dàn diễn viên chính Lee Hyun Wook và NCT Jaehyun.

NCT Winwin ký hợp đồng với công ty quản lý của Dương Dương? NCT Winwin ký hợp đồng với công ty quản lý của Dương Dương?
NCT Jaehyun tham gia diễn xuất trong phim truyền hình 'Bungee Jumping' NCT Jaehyun tham gia diễn xuất trong phim truyền hình 'Bungee Jumping'

Trước đó, Kakao TV đã công bố kế hoạch remake bộ phim Bungee Jumping được sản xuất năm 2001 của Lee Byung Hun và Lee Eun Joo. Theo như kế hoạch, Kakao TV sẽ phối hợp chặt chẽ với nhà sản xuất phiên bản gốc để đảm bảo nội dung bộ phim vẫn diễn ra theo đúng kịch bản ban đầu.

Tuy nhiên, trong ngày 9/12, một đại diện của Kakao TV đã tiết lộ với truyền thông Hàn Quốc dự án này đã bị huỷ bỏ theo mong muốn của biên kịch: “Trong quá trình lập kế hoạch, chúng tôi đã nhận được sự quan tâm từ biên kịch gốc. Mặc dù bản quyền ban đầu thuộc về công ty sản xuất mà chúng tôi đang làm việc cùng, sau một cuộc thảo luận, chúng tôi quyết định sẽ tôn trọng mong muốn của biên kịch và dừng sản xuất phiên bản remake”.

‘Bungee Jumping’ bị huỷ, NCT Jaehyun xứng danh Idol ‘số nhọ’ nhất nhì K-Pop
Kakao TV thông báo huỷ dự án remake Bungee Jumping dù đã "chốt" dàn diễn viên chính Lee Hyun Wook và NCT Jaehyun

Kakao TV cũng gửi lời xin lỗi đến Lee Hyun Wook và NCT Jaehyun, những người đã nhận vai diễn trong Bungee Jumping. Trước thông tin này, netizen nhận định Jaehyun đúng là Idol “số nhọ” nhất làng giải trí Hàn Quốc khi các dự án phim anh tham gia đều không thể lên sóng. Được biết, trước Bungee Jumping, nam thần tượng từng đảm nhận vai nam chính trong Dear.M của đài KBS2 nhưng bộ phim này đã bị hoãn chiếu vĩnh viễn vì scandal bạo lực học đường của nữ chính. Trên các diễn đàn thảo luận, netizen đã để lại những bình luận chia buồn với nam thần tượng:

“Ôi trời, tôi cảm thấy thật tệ cho Jaehyun. Tất cả các dự án của anh ấy đều gặp rắc rối và anh ấy mãi chưa thể ra mắt trên màn ảnh. Hy vọng anh ấy sẽ không bỏ cuộc. Cố lên Jaehyun”

“Cái quái gì đang xảy ra vậy hả công ty sản xuất và biên kịch, nhiều người đã lãng phí thời gian vì họ”

“Tôi đã rất phấn khích và mong chờ bộ phim phát sóng, tôi nghĩ rằng ban đầu biên kịch đã đồng ý nhưng tại sao lại thay đổi ý định?”

“Tôi đoán là do yếu tố LGBT trong bản remake không được như bản gốc nên biên kịch mới không đồng ý dự án này”

“Vì sao các dự án của Jaehyun cứ bị huỷ liên tục vậy?”

‘Bungee Jumping’ bị huỷ, NCT Jaehyun xứng danh Idol ‘số nhọ’ nhất nhì K-Pop
Netizen chia buồn với Jaehyun khi các dự án phim của anh liên tục gặp trục trặc

Jaehyun sinh năm 1997, là thành viên của nhóm nhạc nam Hàn Quốc NCT. Bên cạnh đó, anh còn xuất hiện trong các nhóm nhỏ NCT 127, NCT U. Hồi đầu tháng 11, công ty quản lý SM Entertainment xác nhận nam Idol sẽ tham gia diễn xuất trong Bungee Jumping.

NCT Jaehyun tham gia diễn xuất trong phim truyền hình 'Bungee Jumping' NCT Jaehyun tham gia diễn xuất trong phim truyền hình 'Bungee Jumping'
Lucas (NCT) viết thư tay xin lỗi sau lùm xùm tình ái với fan Lucas (NCT) viết thư tay xin lỗi sau lùm xùm tình ái với fan

Linh Trần

AllKpop