'Busted' mùa 2 quy tụ dàn sao đình đám

(TGĐA) - Sau thành công của mùa 1, chương trình Busted! trở lại với mùa 2. Đây là show trinh thám bao gồm 7 thám tử, cùng nhau phá các vụ án bí ẩn trong mỗi tập từ đội ngũ sản xuất của X-Man, Family Outing Running man.

busted mua 2 quy tu dan sao dinh dam Ngọc Sơn, Cẩm Vân - Khắc Triệu, Phương Thanh, Nguyên Vũ chung tay vì 'Quê hương biển gọi'
busted mua 2 quy tu dan sao dinh dam Hôn lễ ngọt ngào của cựu thành viên T-ara Han Areum trong những tuần đầu tiên của thai kỳ
busted mua 2 quy tu dan sao dinh dam

Bắt nguồn từ bộ truyện còn được biết đến với tên gọi Busted! Tôi biết bạn là ai! Lần đầu tiên phát hành trên Netflix vào tháng 5 năm 2018 nhưng đã được một streamer đổi mới nhanh chóng và chiếm được rất nhiều sự quan tâm.

busted mua 2 quy tu dan sao dinh dam

Chương trình tạp kỹ diễn ra như một gameshow Cluedo nơi các thí sinh bao gồm những ngôi sao lớn từ thế giới giải trí Hàn Quốc cố gắng đoán xem ai là hung thủ của vụ án, ngay lập tức đã thu hút một lượng khán giả khổng lồ trên toàn thế giới.

busted mua 2 quy tu dan sao dinh dam
Thông báo trên page chính thức của chương trình

Busted! được chuyển thể sang thể loại show truyền hình nổi tiêng của Neflix với đề tài thám tử, điều tra đặc sắc và vui nhộn. Mở màn phần 2 sẽ có sự góp mặt của Lee Seung Gi, Sehun (EXO), Kim Sejeong (gugudan), Kim Jong Min, Park Min Young và MC quốc dân Yoo Jae Suk.

busted mua 2 quy tu dan sao dinh dam

Sự trở lại lần này của Busted! sẽ không có sự xuất hiện của Lee Kwang Soo, ngoài ra, dàn cast của phần 1 vẫn được giữ nguyên. Với dàn cast đầy chất lượng, Busted mùa 2 hứa hẹn sẽ là lần comeback được đón chờ vô cùng nồng nhiệt.

Show sẽ lên sóng vào ngày 8/11.

busted mua 2 quy tu dan sao dinh dam Dàn sao Việt hội ngộ trong chương trình nghệ thuật đặc biệt 'Lời chưa nói'
busted mua 2 quy tu dan sao dinh dam 'Long ấn cơ mật' quy tụ dàn sao Á Âu

Thiên Vũ