Dàn sao Việt hội ngộ trong chương trình nghệ thuật đặc biệt 'Lời chưa nói'

(TGĐA) - Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2019, một chương trình nghệ thuật đặc sắc sẽ được dàn dựng và đến với khán giả thành phố đáng sống nhất - Đà Nẵng. Chương trình Lời chưa nói có sự tham gia đặc biệt của giám đốc âm nhạc Võ Hoài Phúc cùng hàng loạt ngôi sao tên tuổi trong làng nhạc như: Lê Hiếu, Phan Đinh Tùng, Đăng Nguyên, Thiện Nhân, Tiêu Châu Như Quỳnh...

dan sao viet hoi ngo trong chuong trinh nghe thuat dac biet loi chua noi Hamlet Trương ra mắt MV dân ca 'Chị Hai' mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
dan sao viet hoi ngo trong chuong trinh nghe thuat dac biet loi chua noi Ngô Thanh Vân nhắn gửi phụ nữ Việt Nam: Hãy cứ bay nhảy thỏa thích!

Trong những ngày qua, chắc hẳn khán giả đã thấy được sự ủng hộ nhiệt tình của rất nhiều đối tượng khác nhau tham gia cuộc thi viết về những Lời chưa nói. Đây chính là một trong những thông điệp rất đẹp mà đêm nhạc Lời chưa nói sắp diễn ra, muốn gửi gắm tới khán giả. Có biết bao lời mà chúng ta chưa thể nói với những người thương yêu nhất, đặc biệt là những người phụ nữ cực kỳ quan trọng trong cuộc đời của mình. Với âm nhạc, đôi khi những Lời chưa nói ấy lại có thể được chia sẻ đến người thương yêu dễ dàng và thật nhiều cảm xúc. Nhân một ngày thật đẹp, ‘một nửa thế giới’ sẽ nhận được thật nhiều lời yêu thương từ ‘một nửa còn lại’, đó chính là giá trị âm nhạc mà nhạc sĩ Võ Hoài Phúc cùng hàng loạt nghệ sĩ VPOP mang lại, hy vọng sẽ làm cầu nối để mọi người có thể nói ra để rồi thấu hiểu hơn về chữ ‘Tình’ trong cuộc sống này.

Thành phố Đà Nẵng trong thời gian gần đây được khá nhiều ca sĩ chọn lựa để tổ chức liveshow, hay có rất nhiều sự kiện văn hóa - giải trí được mang đến thành phố đáng sống này tổ chức. Một lần nữa, không chỉ khán giả ngay tại Đà Nẵng mà những khách du lịch chọn thành phố biển Đà Nẵng là điểm đến vào ngày 20/10 sẽ không thể bỏ qua đêm nhạc đặc sắc mang tên Lời chưa nói – một cuốn phim nhựa âm nhạc thay lời muốn nói dành cho người yêu thương.

dan sao viet hoi ngo trong chuong trinh nghe thuat dac biet loi chua noi
Poster live concert Lời chưa nói

Điều đặc biệt lần này chính là sự kết hợp giữa ba yếu tố, lần đầu tiên công ty tổ chức biểu diễn HDV (Đà Nẵng) sẽ tham gia như nhà sản xuất chính của Lời chưa nói. Với mong muốn mang đến cho thành phố Đà Nẵng nói chung và người dân Đà Nẵng nói riêng, những chương trình nghệ thuật đặc sắc mang giá trị văn hóa cao, Giám đốc sản xuất – ông Hùng Sắc Việt đã ấp ủ ý tưởng chương trình này từ lâu và bắt tay với công ty Nghệ sỹ Việt (TP. HCM) và công ty truyền thông Yes Creations (Đà Nẵng) thực hiện đêm nhạc Lời chưa nói như là một món quà dành tặng cho những người yêu thương của người dân Đà Nẵng.

dan sao viet hoi ngo trong chuong trinh nghe thuat dac biet loi chua noi
Nhã Thy
dan sao viet hoi ngo trong chuong trinh nghe thuat dac biet loi chua noi
Lê Hiếu

Có nhìn thấy hết những hoạt động tích cực và nỗ lực của ekip, và đặc biệt là Giám đốc sản xuất – Hùng Sắc Việt, chúng ta sẽ hiểu hết tâm huyết của những người làm nên chương trình, cống hiến những chương âm nhạc nghệ thuật kết nối để khán giả đến xem chương trình đều thấy hình ảnh mình và người thương thông qua những câu chuyện của 25 tiết mục nghệ thuật đặc sắc.

Vì những ý nghĩa đẹp đẽ mà live concert Lời chưa nói đặt ra, nên có khá nhiều ca sĩ nổi tiếng dành thời gian quý giá của mình để hội ngộ khán giả Đà Nẵng. Đầu tiên có thể kể đến Hoàng tử tình, anh sẽ mang đến chương trình những tình khúc đã gắn liền với bao thế hệ người ca Lê Hiếu yêu nhạc. Hay chàng ca sĩ Phan Đinh Tùng luôn chiếm được sự yêu thương của số đông khán giả. Càng không thể không kể đến sự góp mặt của hai đóa hồng xinh đẹp Tiêu Châu Như Quỳnh và Trương Lynh, hay Quán quân Ban nhạc quyền năng Đăng Nguyên, Giải Vàng Thần tượng Bolero Cao Công Nghĩa, soái ca hát nhạc tình Phúc Lâm, ca sĩ trẻ Duy Zuno.

dan sao viet hoi ngo trong chuong trinh nghe thuat dac biet loi chua noi
Tiêu Châu Như Quỳnh
dan sao viet hoi ngo trong chuong trinh nghe thuat dac biet loi chua noi
Phan Đình Tùng

Tham gia đêm nhạc đặc biệt này có những gương mặt tài năng của làng nhạc Việt, các bạn đều từng là những giọng hát Việt nhí xuất sắc và nay đã trưởng thành như Thiện Nhân, Hồng Minh, Nhã Thy, Minh Khang. Chương trình còn có sự biểu diễn của 2 gương mặt quen thuộc của Đà Nẵng, đó là chàng ca sĩ Hoàng Lâm điển trai và ca sĩ nồng nàn Xuân Ly.

dan sao viet hoi ngo trong chuong trinh nghe thuat dac biet loi chua noi
Nhạc sĩ Võ Hoài Phúc

Live concert Lời chưa nói do chính nhạc sĩCây bàng non Võ Hoài Phúc đảm nhiệm với vai trò Giám đốc âm nhạc sẽ tạo thành một cuốn phim nhựa âm nhạc gồm ba chương kết nối trong một không gian âm nhạc của ký ức Đà Nẵng xưa. Nhạc sĩ Võ Hoài Phúc muốn mang lại cho khán giả xem chương trình thông điệp về cuộc sống: chính sự thấu hiểu, bao dung, sẻ chia chính là sự gắn kết, yêu thương thật nhiều và dài lâu và gia đình chính là giá trị lớn nhất trong cuộc sống này. Và chắc chắn rằng, chủ nhân của bản hit Vô cùng sẽ làm món quà này ý nghĩa hơn, sâu sắc hơn như chính ca khúc của anh:

“Anh thương em không cần trước sau

Vì anh đã đặt mình ở hướng vô cùng”.

dan sao viet hoi ngo trong chuong trinh nghe thuat dac biet loi chua noi Nam Em lột tả câu chuyện người phụ nữ Việt Nam nhiều hy sinh cho gia đình
dan sao viet hoi ngo trong chuong trinh nghe thuat dac biet loi chua noi Trương Lynh: Con gái nuôi nhạc sĩ Võ Hoài Phúc ra mắt album chào xuân

 Mi Ty