‘Cá mực hầm mật’ phần 2 sẽ cho Hồ Nhất Thiên và Lý Nhất Đồng 'chiếm sóng'

(TGĐA) – Mật thất vây cá lội được coi là ‘anh em’ của bộ phim Cá mực hầm mật. Hơn nữa, Mật thất vây cá lội còn được coi là phần 2 của phim truyền hình Hoa ngữ nổi tiếng trong thời gian qua. Trong phần này, bộ phim xoay quanh chuyện tình cảm của DT Ngô Bạch và nữ game thủ Appledog Ngải Tình.      

ca muc ham mat co phan 2 dt ho nhat thien dong cap voi appledog ly nhat dong 'Cá mực hầm mật' được vinh danh tại Iqiyi Sceaming night: Mùa hè để nhớ lại ùa về
ca muc ham mat co phan 2 dt ho nhat thien dong cap voi appledog ly nhat dong 'Cá mực hầm mật' kết thúc viên mãn, Hồ Nhất Thiên buồn vì vẫn bị Lý Hiện nợ tiền
ca muc ham mat co phan 2 dt ho nhat thien dong cap voi appledog ly nhat dong 'Cá mực hầm mật' có phần 2, Dt sẽ 'cưa đổ' bà chị Appledog?

Dư âm mà Cá mực hầm mật để lại cho người hâm mộ phim Hoa ngữ vô cùng sâu đậm. Từ sau bộ phim này, khán giả vẫn chưa thấy bất cứ bộ phim nào cùng thể loại có thể vượt qua sức ‘hot’ của Cá mực hầm mật. Bên cạnh đó, người người nhà nhà cùng mong chờ bộ phim sẽ sớm cho ra mắt phần 2 xoay quanh chuyện tình cảm ‘chị em’ của game thủ đẹp trai DT Ngô Bạch và nữ game thủ Appledog Ngải Tình.

ca muc ham mat co phan 2 dt ho nhat thien dong cap voi appledog ly nhat dong
Mật thất vây cá lội sẽ là câu chuyện tình cảm của cặp đôi chị em

Để thỏa mãn mong ước của khán giả, mới đây nhà sản xuất Cá mực hầm mật đã bật mí sẽ sản xuất tiếp phần 2 với tên gọi Mật thất vây cá lội. Ở phần 2 này, cặp đôi chủ đạo sẽ là DT và Appledog. Thông tin này đã khiến cho nhiều người hâm mộ Hoa ngữ nói chung và người hâm mộ Cá mực hầm mật nói riêng phải 'nhảy cẫng' lên vì cầu được ước thấy. Vì vậy, họ rất mong chờ ngày bộ phim được khai máy và phát sóng rộng rãi.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của nhà sản xuất, nhân vật DT Ngô Bạch vẫn sẽ do Hồ Nhất Thiên đảm nhận nhưng nhân vật Appledog Ngải Tình sẽ không do Vương Chân Nhi đảm nhận mà Lý Nhất Đồng sẽ nhận vai diễn này. Vì vậy, khán giả bên cạnh việc phấn khích, vui sướng cũng có phần lo lắng không biết Lý Nhất Đồng sẽ thể hiện thành công vai diễn hay sẽ làm giảm nhiệt của bộ phim.

ca muc ham mat co phan 2 dt ho nhat thien dong cap voi appledog ly nhat dong
Appledog Ngải Tình trong Cá mực hầm mật do Vương Chân Nhi thủ vai

Được biết, Mật thất vây cá lội là tiểu thuyết thứ hai trong hệ liệt Mật thất của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo. Tác giả viết hệ liệt này đầu tiên chỉ với mong muốn kỉ niệm một trong những sở thích của mình (Esports), chứ vốn không định viết ngôn tình. Hệ liệt mật thất bao gồm: Thần chi tả thủ, Mật thất vây cá lội Cá mực hầm mật.

ca muc ham mat co phan 2 dt ho nhat thien dong cap voi appledog ly nhat dong
DT Ngô Bạch làm đốn tim biết bao trái trim thiếu nữ

Trong Cá mực hầm mật, Hồ Nhất Thiên trong vai DT Ngô Bạch là một game thủ đẳng cấp quốc tế, đã chơi là chỉ có thắng. Mặc dù đất diễn trong Cá mực hầm mật ít nhưng một khi DT nói câu nào chỉ có chất câu ấy nên khiến người xem vô cùng ấn tượng. Ngoài ra, DT Ngô Bạch còn được mệnh danh là cây ATM khi liên tục phải cho anh họ của mình là Hàn Thương Ngôn ‘vay tiền tán gái’ mà không thấy ngày trả. Chính vì vậy, với Mật thất vây cá lội, người hâm mộ muốn nhân vật này sẽ có nhiều đất diễn hơn và sẽ mạnh dạn phát triển tình cảm của mình với đàn chị Appledog.

ca muc ham mat co phan 2 dt ho nhat thien dong cap voi appledog ly nhat dong
Trong phần 2 của Cá mực hầm mật, Lý Nhất Đồng sẽ đảm nhận vai đàn chị của Hồ Nhất Thiên

Appledog Ngải Tình trong Cá mực hầm mật là một cô gái cá tính, mạnh mẽ, có khả năng chơi game thuộc top đầu. Vì một số biến cố liên quan đến đồng đội mà cô đã lui về phía sau sân khấu, chấp nhận làm huấn luyện viên. Nếu như đã xem Cá mực hầm mật, khán giả sẽ thấy được sự xuất sắc của Vương Chân Nhi. Nữ diễn viên đã nhập vai rất tốt, thể hiện được thần thái, cảm xúc của nhân vật qua từng lời nói, hành động. Chính vì vậy, trong Mật thất vây cá lội, khán giả đành phải đặt ra một câu hỏi: “Liệu Lý Nhất Đồng có vượt qua cái bóng nhân vật của Vương Chân Nhi để lại trong lòng khán giả?” Lý Nhất Đồng là nữ diễn viên sở hữu nhiều tài nguyên độc đáo, nổi tiếng nhưng cô vẫn luôn được mệnh danh là “bom xịt” trong làng giải trí Hoa ngữ.

Tuy nhiên, bộ đôi diễn viên chính Hồ Nhất Thiên và Lý Nhất Đồng vẫn chưa lên tiếng xác nhận chính thức về vai diễn của mình trong Mật thất vây cá lội. Hãy chờ câu trả lời của người trong cuộc để không phải ‘ăn dưa bở’.

ca muc ham mat co phan 2 dt ho nhat thien dong cap voi appledog ly nhat dong Tại sao 'Toàn chức cao thủ' bị ‘Cá mực hầm mật’ cho ‘hít khói’?
ca muc ham mat co phan 2 dt ho nhat thien dong cap voi appledog ly nhat dong Hàn Thương Ngôn của 'Cá mực hầm mật' khiến giới trẻ Trung Quốc 'phát cuồng' với trang phục đen
ca muc ham mat co phan 2 dt ho nhat thien dong cap voi appledog ly nhat dong 'Cá mực hầm mật' cũng có tình tiết khó hiểu như thế này đây

Chu Linh