Ca sĩ Lưu Vũ Hân (The9) bị ném đá khi tuyên bố: 'Cảm ơn dịch bệnh!'

(TGĐA) - Vụ việc đang làm dấy lên làn sóng phẫn nộ cực lớn tại Trung Quốc, nữ ca sĩ Lưu Vũ Hân thản nhiên tuyên bố: "Cảm ơn dịch bệnh!".

Lưu Vũ Hân 'kết duyên' với Hoàng Cảnh Du trong 'To the beautiful you' phiên bản Trung Quốc? Lưu Vũ Hân 'kết duyên' với Hoàng Cảnh Du trong 'To the beautiful you' phiên bản Trung Quốc?
Hậu ‘Thanh xuân có bạn 2’:  Iqiyi 'lật lọng' với Lưu Vũ Hân, không cho cô nàng tomboy làm leader The Nine? Hậu ‘Thanh xuân có bạn 2’: Iqiyi 'lật lọng' với Lưu Vũ Hân, không cho cô nàng tomboy làm leader The Nine?

Lưu Vũ Hân không còn là cái tên xa lạ trong làng nhạc Hoa ngữ, khi cô nàng tomboy này được biết tới là center trong nhóm The9 - debut từ show đình đám Thanh xuân có bạn 2 vào đầu năm 2020. Lưu Vũ Hân thu hút một lượng fan đông đảo với ngoại hình cá tính, thần thái biểu diễn cực ngầu và bộ kỹ năng điêu luyện kết hợp giữa hát và nhảy.

Ca sĩ Lưu Vũ Hân (The9) bị ném đá khi tuyên bố: 'Cảm ơn dịch bệnh!'
Lưu Vũ Hân

Vậy mà mới đây trong một lần phỏng vấn, MC đã hỏi cảm nhận của Lưu Vũ Hân về giai đoạn sự nghiệp năm ngoái. Nữ idol thản thiên trả lời mà chẳng biết suy nghĩ: "Tôi nghĩ nên cảm ơn dịch bệnh đã giúp mọi người đều được ở nhà xem show".

Hiện tại, một làn sóng phẫn nộ đang nổ ra trên không gian mạng, mắng chửi Lưu Vũ Hân là kẻ ích kỷ, có EQ thấp. Mang tiếng là center của một nhóm nhạc đình đám, từng debut dựa vào bình chọn của fan hâm mộ mà có thể phát ngôn thiếu suy nghĩ đến vậy. Được biết, dịch Covid-19 đã bắt đầu trở lại ở rất nhiều tỉnh thành Trung Quốc.

Dù Lưu Vũ Hân đã lên tiếng xin lỗi thành khẩn nhưng có vẻ sau phát ngôn này, tương lai sự nghiệp của Lưu Vũ Hân đang đứng trước bờ vực. Đây quả thực là một bài học đắt giá về lời ăn tiếng nói khi đã là người nổi tiếng.

Ca sĩ Lưu Vũ Hân (The9) bị ném đá khi tuyên bố: 'Cảm ơn dịch bệnh!'
Ngu Thư Hân 'ủ mưu' lập công ty riêng và nhóm nhạc mới sau khi THE9 tan rã Ngu Thư Hân 'ủ mưu' lập công ty riêng và nhóm nhạc mới sau khi THE9 tan rã
Thái Từ Khôn đẹp mê người tại sự kiện COSMO Thái Từ Khôn đẹp mê người tại sự kiện COSMO

P.V