Hậu ‘Thanh xuân có bạn 2’: Iqiyi 'lật lọng' với Lưu Vũ Hân, không cho cô nàng tomboy làm leader The Nine?

(TGĐA) - The Nine đã debut và có những hoạt động âm nhạc đầu tiên nhưng có vẻ như, lùm xùm xung quanh họ với nhà đài Iqiyi vẫn chưa chấm dứt.

hau thanh xuan co ban 2 iqiyi lat long voi luu vu han khong cho co nang tomboy lam leader the nine Khổng Tuyết Nhi và Hứa Giai Kỳ: Ai xứng đáng là visual và main dancer của The Nine?
hau thanh xuan co ban 2 iqiyi lat long voi luu vu han khong cho co nang tomboy lam leader the nine Fan ‘ném đá’ bảng xếp hạng chỉ số tài năng của The Nine: Dụ Ngôn ‘ăn đứt’ Lưu Vũ Hân, Ngu Thư Hân bị ‘dìm’ xuống đáy?

Đến nay đã hơn 1 tháng kể từ ngày The Nine chính thức debut, những hoạt động âm nhạc cùng quảng cáo liên tiếp đến với họ nhưng có vẻ như, những lùm xùm của The Nine và Iqiyi - nhà đài sản xuất ra show Thanh xuân có bạn 2 vẫn chưa chấm dứt.

Mới đây, fan của Lưu Vũ Hân tỏ ra bất bình khi Iqiyi xóa bài viết từng khẳng định Lưu Vũ Hân là leader của nhóm sau đó lại nói rằng, An Kỳ mới là leader chính thức, dựa trên trên kết quả bầu chọn của cả nhóm The Nine.

hau thanh xuan co ban 2 iqiyi lat long voi luu vu han khong cho co nang tomboy lam leader the nine
Lưu Vũ Hân ban đầu được xác nhận là leader của The Nine

Đây được coi là tiền lệ, cũng bởi vì tất cả những center xuất phát từ các chương trình đào tạo idol của Iqiyi đều đảm nhiệm leader. Fan của Lưu Vũ Hân đang đòi Iqiyi đính chính lại. Vụ việc hot tới mức đã leo lên top 1 hot search với hơn 5 triệu lượt thảo luận.

hau thanh xuan co ban 2 iqiyi lat long voi luu vu han khong cho co nang tomboy lam leader the nine
Nhưng về sau lại là An Kỳ

Fan trung lập cũng cho rằng, An Kỳ tuy xuất sắc nhưng vai trò thủ lĩnh mà cô từng thể hiện trong Thanh xuân có bạn 2 quá mờ nhạt, không bằng Lưu Vũ Hân hay đặc biệt là Tạ Khả Dần. Nếu Tạ Khả Dần mà leader, đó cũng là một sự chấp nhận được.

hau thanh xuan co ban 2 iqiyi lat long voi luu vu han khong cho co nang tomboy lam leader the nine
Tạ Khả Dần cũng hợp làm leader

The Nine là một nhóm nhạc đoàn kết, các thành viên yêu thương nhau nhưng suy cho cùng, mỗi người vẫn tồn tại fandom riêng biệt sẵn sàng khẩu chiến bất cứ lúc nào, vụ việc này là một ví dụ điển hình. Nếu Iqiyi cứ tiếp tục tạo drama thế này, việc sản xuất Thanh xuân có bạn 3 chắc chắn sẽ gặp nhiều tranh cãi.

hau thanh xuan co ban 2 iqiyi lat long voi luu vu han khong cho co nang tomboy lam leader the nine Nhóm The Nine hát 'live' lần đầu tiên sau 'Thanh xuân có bạn 2': Ngu Thư Hân giọng ngọt lịm, Tạ Khả Dần làm vocal
hau thanh xuan co ban 2 iqiyi lat long voi luu vu han khong cho co nang tomboy lam leader the nine Rời 'Thanh xuân có bạn 2', Ngu Thư Hân viết tâm thư 'siêu mùi mẫn' gửi hội chị em thân thiết

Vũ Anh