Ca sĩ Michael Lang cùng thầy Ngọc Sơn hé lộ kế hoạch hợp tác trong kinh doanh

(TGĐA) - Danh ca Ngọc Sơn và học trò cưng Michael Lang vừa có chuyến thăm Phú Quốc, lưu giữ nhiều kỷ niệm đẹp cùng người dân tại hòn đảo ngọc.

Anh em danh ca Ngọc Sơn làm giỗ đầu cho mẹ Anh em danh ca Ngọc Sơn làm giỗ đầu cho mẹ
'Ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn mở màn cho sự trở lại đầy hấp dẫn và hài hước của 'Gõ cửa nhà sao' 'Ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn mở màn cho sự trở lại đầy hấp dẫn và hài hước của 'Gõ cửa nhà sao'

Thời gian qua, Ngọc Sơn liên tục xuất hiện với những vai trò, dự án mới và đầy hứa hẹn. Cũng bởi vậy, chuyến đi Phú Quốc mới đây của giọng ca Tình cha cùng người học trò cưng là nghệ sĩ kiêm doanh nhân Michael Lang.

Michael Lang được biết đến là “trò cưng” của danh ca Ngọc Sơn. Anh là một doanh nhân thành công, một người trưởng thành từ nhà nông và luôn gắn bó với người nông dân.

Ca sĩ Michael Lang cùng thầy Ngọc Sơn hé lộ kế hoạch hợp tác trong kinh doanh

Hiếm có một nhân vật đặc biệt nào như Michael Lang trong làng giải trí, xuất thân từ gia đình thuần nông nhưng nhờ sự nỗ lực vượt bậc của bản thân mà “một tay gây dựng cơ đồ”, trở thành chủ doanh nghiệp lớn sau đó lại tiếp tục thành công trong lĩnh vực ca hát. Đặc biệt là Michael Lang có khả năng thể hiện vũ đạo điêu luyện, khác biệt trên sân khấu và những ca khúc, màn biểu diễn của anh hướng đến một tầng lớp rất quan trọng trong xã hội, đó là người nông dân.

Bởi vậy, dù có quyết đoán trên thương trường, chuyên nghiệp trên sân khấu thì trong sâu thẳm, anh vẫn giữ nét chân chất, hòa đồng, để lại những ấn tượng đẹp dù trong bất cứ vai trò gì.

Ca sĩ Michael Lang cùng thầy Ngọc Sơn hé lộ kế hoạch hợp tác trong kinh doanh

Đáng chú ý, với Ngọc Sơn, chuyến đi này không phải việc “chạy show” mà là một dịp để Ngọc Sơn thư giãn, nghỉ ngơi sau quãng thời gian tất bật với nhiều lịch trình từ dày đặc từ ca hát cho đến làm giám khảo, ghi hình chương trình gameshow và những dự án kinh doanh của tập đoàn mang tên mình. Michael Lang rất tâm lý và trân trọng người thầy của mình nên đã mời Ngọc Sơn đồng hành trong chuyến đi này và chăm sóc thầy thật chu đáo.

Là một người yêu thiên nhiên, luôn muốn khám phá từng vùng đất tươi đẹp của quê hương, đất nước, Ngọc Sơn và học trò Michael Lang đã có khoảng thời gian cực kỳ đáng nhớ tại Phú Quốc.

Đến nơi đây hai thầy trò mới hiểu rõ tại sao Phú Quốc được vinh dự mệnh danh là “đảo ngọc”. Bởi nơi đây rừng vàng biển bạc, cảnh sắc thiên nhiên tuyệt sắc và cả con người dễ mến, hiếu khách khiến du khách lưu luyến không thôi.

Ca sĩ Michael Lang cùng thầy Ngọc Sơn hé lộ kế hoạch hợp tác trong kinh doanh

Ngọc Sơn cho rằng, điều tạo nên nét đẹp đặc sắc của mỗi địa danh không chỉ nằm ở những công trình hùng vĩ, cao lớn mà chính bởi cách cư xử, tấm lòng chân thành ở mỗi con người. Từ sự thân thiện, hiếu khách của người dân địa phương cho đến tình cảm, sự yêu mến từ du khách.

Thậm chí, ngay tại cáp treo ra đảo Hòn Thơm, Ngọc Sơn đưa ra châm ngôn sống, 1 trong những chiếc chìa khóa thành công trong cuộc đời để nhắc nhở cho học trò Michael Lang cùng đại gia đình thân yêu của mình: “Hạnh phúc là sự cảm nhận ở tâm hồn, luôn bên cạnh chúng ta và đến với tất cả mọi tầng lớp trong xã hội, nhưng không bao giờ đến với người có chứa 3 chữ ‘i’: Ganh tị, Đố kị, Ích kỷ”.

3 chữ tuy đơn giản nhưng vô cùng ý nghĩa được hàng ngàn lượt chia sẻ, hàng triệu lượt xem chỉ trong 1 ngày. Đây là bài học quý báu trong cuộc sống, giúp chúng ta sống yêu thương nhau hơn.

Ca sĩ Michael Lang cùng thầy Ngọc Sơn hé lộ kế hoạch hợp tác trong kinh doanh

Michael Lang là người học trò mà Ngọc Sơn rất yêu mến và tự hào. Anh không chỉ say mê, thể hiện tài năng nghệ thuật mà còn sở hữu bản lĩnh kinh doanh, đồng thời vẫn giữ được cái tâm trong sáng, không bị mờ mắt trước danh lợi, thị phi cuộc đời.

Ngọc Sơn tin rằng sự giúp đỡ của Michael Lang không chỉ đến từ vật chất mà còn cả tinh thần, từ những lời ca tiếng hát, những giai điệu an ủi tâm hồn, đưa con người đến những điều tốt đẹp, tươi sáng hơn.

Được biết, trong tương lai gần sắp tới, Ngọc Sơn và Michael Lang sẽ có thêm nhiều chuyến đi cùng nhau như Thái Lan, Dubai… để gặp gỡ khách hàng và các đối tác nông nghiệp. Đây là những chuyến đi không chỉ khám phá, du lịch, tìm hiểu về những văn hóa, con người, vùng đất mới mà còn học hỏi, giao lưu thêm kinh nghiệm để phát triển sự nghiệp kinh doanh của cả Ngọc Sơn và Michael Lang.

Hiện tại, hai thầy trò không chỉ đồng hành trong cuộc sống, nghệ thuật mà cả hoạt động kinh doanh. Đây là điều khiến Michael Lang vô cùng tự hào và trân trọng.

Ca sĩ Michael Lang tiết lộ niềm vui trong ngày sinh nhật Ca sĩ Michael Lang tiết lộ niềm vui trong ngày sinh nhật

(TGĐA) - Doanh nhân kiêm ca sĩ Michael Lang, học trò của “ông hoàng nhạc ...

Ca sĩ Michael Lang lần đầu chia sẻ cơ ngơi trên sóng truyền hình Ca sĩ Michael Lang lần đầu chia sẻ cơ ngơi trên sóng truyền hình

(TGĐA) - Danh ca Ngọc Sơn, danh ca Giao Linh, NSƯT Thành Lộc và ca ...

Vũ Liên