Ca sĩ Nhật Kim Anh tự nhận là người khó tính, luôn tuân thủ giờ giấc và đặt trách nhiệm lên hàng đầu

(TGĐA) - Ca sĩ Nhật Kim Anh tiết lộ trong công việc, cô là người khó tính khi luôn đặt trách nhiệm lên hàng đầu và tuân thủ giờ giấc đúng lịch trình. Thậm chí, nữ ca sĩ còn đến sớm hơn giờ hẹn vì không muốn người khác phải chờ mình.

Bị đánh lừa bởi thí sinh 'Biến hóa bất ngờ', Nhật Kim Anh lập kế hoạch 'nhìn xa trông rộng' Bị đánh lừa bởi thí sinh 'Biến hóa bất ngờ', Nhật Kim Anh lập kế hoạch 'nhìn xa trông rộng'
Nhật Kim Anh tái hợp Cao Minh Đạt trong phim 'Dưới bóng con hầu' Nhật Kim Anh tái hợp Cao Minh Đạt trong phim 'Dưới bóng con hầu'

Nhật Kim Anh vốn là một nữ nghệ sĩ tài sắc vẹn toàn được đông đảo khán giả yêu mến. Với những bản hit như Mưa đã tạnh, Thà người đừng hứa, Lâu đài cát… nữ ca sĩ chiếm trọn trái tim của nhiều người yêu nhạc. Bằng lối diễn xuất tự nhiên và khả năng nhập vai chuyên nghiệp, Nhật Kim Anh là một trong những ca sĩ lấn sân sang diễn xuất thành công nhất trong làng giải trí Việt. Nữ ca sĩ ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả qua các bộ phim như Lưới trời, Tiếng sét trong mưa, Cạm bẫy: Hơi thở của quỷ

Ca sĩ Nhật Kim Anh tự nhận là người khó tính, luôn tuân thủ giờ giấc và đặt trách nhiệm lên hàng đầu

Gần đây, nghệ sĩ Nhật Kim Anh còn mở rộng sự nghiệp khi trở thành giám khảo của nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng. Chia sẻ về bước tiến này trong Chuyện tối cùng sao, ca sĩ Nhật Kim Anh tiết lộ đây là vai trò khá mới của cô trong sự nghiệp nghệ thuật khi đảm nhận vị trí giám khảo chương trình Chinh phục thần tượng hay cố vấn cho chương trình Thách thức giới hạn. Đây cũng chính là may mắn và niềm vinh dự của nữ nghệ sĩ khi được nhà sản xuất tin tưởng và tạo cơ hội đảm nhiệm vị trí quan trọng trong chương trình.

Thông qua các chương trình truyền hình, nữ nghệ sĩ có dịp tiếp xúc với nhiều ca sĩ trẻ. Nhận xét về thế hệ trẻ hiện nay, ca sĩ Nhật Kim Anh bày tỏ sự ngưỡng mộ và đánh giá cao tài năng của “đàn em”. Giọng ca Đoạn đường vắng cho biết: “Các bạn trẻ hiện nay rất giỏi, đặc biệt là thế hệ Gen Z. Các bạn còn có cá tính bùng nổ và thăng hoa trong âm nhạc. Vì vậy tôi cảm thấy nể phục các bạn trẻ. Về ngoại hình, các bạn biết trau chuốt về sắc đẹp lẫn cách biểu diễn. Đó là lựa chọn thông minh khi theo đuổi con đường âm nhạc, điện ảnh để có thể cống hiến cho nghệ thuật, mang đến món ăn tinh thần mới và thổi làn gió mới đến khán giả”.

Ca sĩ Nhật Kim Anh tự nhận là người khó tính, luôn tuân thủ giờ giấc và đặt trách nhiệm lên hàng đầu

Bật mí với khán giả chương trình Chuyện tối cùng sao, MC Minh Ngọc tiết lộ cô vốn là fan trung thành của ca sĩ Nhật Kim Anh từ khi nữ nghệ sĩ hóa thân thành Thị Bình trong phim Tiếng sét trong mưa. Chia sẻ về vai diễn Thị Bình, ca sĩ Nhật Kim Anh cho biết cô nhận kịch bản từ năm 2019. Đến năm 2020, cô và đội ngũ sản xuất mới bắt đầu chuẩn bị ghi hình, do đó nữ nghệ sĩ có thời gian khoảng một năm để chuẩn bị và thẩm thấu kịch bản.

Đặc biệt, từ khi đọc kịch bản, Nhật Kim Anh đã bị cuốn hút bởi tình tiết hấp dẫn và gay cấn đến mức cô tưởng tượng mình là Thị Bình thật sự. Dần dần, nhân vật Thị Bình dần ngấm vào nữ ca sĩ lúc nào không hay. Điều này giúp Nhật Kim Anh hóa thân vào vai diễn một cách tự nhiên và sâu sắc.

Ngoài khả năng nhập vai tự nhiên, Nhật Kim Anh luôn cố gắng khắc họa tâm lý và thể hiện nhân vật tròn trịa. Đáp lại những nỗ lực của nữ ca sĩ, vai diễn Thị Bình nhận được nhiều tình yêu thương của khán giả, cũng như khẳng định tài năng diễn xuất thực lực của Nhật Kim Anh.

Ca sĩ Nhật Kim Anh tự nhận là người khó tính, luôn tuân thủ giờ giấc và đặt trách nhiệm lên hàng đầu

Theo nữ ca sĩ, điểm khó trong vai diễn Thị Bình chính là bộc lộ rõ ràng nội tâm nhân vật. Trong phim Tiếng sét trong mưa, cuộc đời Thị Bình trải qua ba giai đoạn, từ năm 17 tuổi cho đến 30 tuổi và 60 tuổi. Mỗi giai đoạn là mỗi cách diễn xuất khác nhau, từ một cô gái 17 tuổi hồn nhiên ngây thơ, chưa nếm trải tình yêu, đến một người phụ nữ chững chạc có gia đình, con cái và cuối cùng là già nua.

Nữ diễn viên thổ lộ: “Ba giai đoạn này tôi phải thẩm thấu khủng khiếp, phải nói là ăn ngủ cùng kịch bản để có thể nhập tâm vào nhân vật và đưa ra những hướng diễn xuất tốt nhất. Dĩ nhiên là phải có sự cố vấn của đạo diễn Nguyễn Phương Điền cũng như các anh chị diễn viên để tôi hình thành nên vai diễn. Điều đó giúp tôi ngày một lớn hơn, có nhiều kinh nghiệm hơn trong việc diễn xuất”. Qua chia sẻ của Nhật Kim Anh, MC Minh Ngọc nhấn mạnh đây chính là sự đầu tư nhân vật trong từng giai đoạn, lời thoại mà các bạn trẻ cần học tập.

Cũng trong chương trình Chuyện tối cùng sao, nghệ sĩ Nhật Kim Anh bật mí bản thân là người khó tính trong việc nhận phim. Cô không bao giờ nhận nhiều phim cùng thời điểm vì lo ngại sẽ ảnh hưởng đến chất lượng diễn xuất và mạch cảm xúc của nhân vật. Đó chính là lý do Nhật Kim Anh tham gia rất ít phim nhưng đổi lại mỗi vai diễn đều chất lượng và để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

Ca sĩ Nhật Kim Anh tự nhận là người khó tính, luôn tuân thủ giờ giấc và đặt trách nhiệm lên hàng đầu

Nữ ca sĩ lấy ví dụ khi nhận phim Tiếng sét trong mưa, cô chỉ hoàn toàn tập trung vào bộ phim này. Sau khi kết thúc bộ phim Tiếng sét trong mưa, Nhật Kim Anh mới tiếp tục nhận phim Vua bánh mì. Vì nếu nhận cùng lúc hai bộ phim thì theo cô sẽ không thể hoàn thành tốt vai diễn còn lại, do hai nhân vật không cùng mạch cảm xúc.

Nhật Kim Anh quan niệm khi đã nhận kịch bản thì phải có trách nhiệm với vai diễn, tuân thủ giờ giấc. Thậm chí, nữ diễn viên còn đến sớm hơn giờ hẹn vì cô cho rằng không nên để người khác chờ mình, trừ những trường hợp bất đắc dĩ như kẹt xe hay tai nạn, sự cố… Khi đến trễ, Nhật Kim Anh sẽ nhắn tin trình bày lý do cụ thể cho đạo diễn nắm bắt. Đây cũng chính là quy củ làm việc bấy lâu của nữ ca sĩ.

Chính sự nghiêm túc và kỹ lưỡng trong công việc đã giúp Nhật Kim Anh ghi điểm trong lòng khán giả. Nữ ca sĩ bộc bạch: “Đó cũng là lý do tại sao Nhật Kim Anh được khán giả yêu thương. Tuy rằng ít phim nhưng được sống lâu trong lòng khán giả thì đó là niềm hạnh phúc của người nghệ sĩ. Bản thân tôi cũng vậy, đóng phim nào nhớ phim đó, bài hát nào chắc bài hát đó”.

MC Minh Ngọc nhận định đây cũng là điều mà các diễn viên trẻ cần học hỏi ở nghệ sĩ Nhật Kim Anh. Không phải càng nhận nhiều phim càng tốt, thay vào đó là nhận phim nào chất lượng phim ấy, ra mắt ca khúc nào thì chỉn chu ca khúc ấy.

Tiết lộ về khả năng hòa cảm xúc vào bài hát, ca sĩ Nhật Kim Anh bật mí cô nhập tâm khá nhanh. Điều quan trọng chính là sự kết hợp ăn ý giữa ca sĩ và nhạc sĩ. Nhật Kim Anh lấy ví dụ trước khi trình làng ca khúc Hoa sương, cô và nhạc sĩ Duy Khiêm cùng ngồi lại bàn bạc để tạo ra bài hát ấn tượng nhằm phục vụ khán giả. Chính sự kỹ tính này nên Nhật Kim Anh thường mất từ 5 đến 6 tháng để hoàn thành một sản phẩm âm nhạc.

Ca sĩ Nhật Kim Anh tự nhận là người khó tính, luôn tuân thủ giờ giấc và đặt trách nhiệm lên hàng đầu

Ngoài những chia sẻ về tính cách trong công việc, ca sĩ Nhật Kim Anh còn hé lộ nhiều thông tin thú vị trong phần Bật mí bí mật của chương trình Chuyện tối cùng sao. Theo Nhật Kim Anh, bài hát đầu tiên mà cô thu âm có tên Chuyện tình đàn ca. Đây cũng chính là tên album đầu tiên của nữ ca sĩ. Ba bộ phim mà nữ ca sĩ từng tham gia đó là Lời sám hối, Vực thẳm tình yêu, Tiếng sét trong mưa. Vai diễn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng Nhật Kim Anh là vai nàng Cầm trong phim Long Thành cầm giả ca và vai Thị Bình trong phim Tiếng sét trong mưa.

Màu hồng da và màu hồng cam là hai màu son yêu thích của ca sĩ Nhật Kim Anh. Miêu tả về tính cách bản thân, nữ ca sĩ chọn từ “cà chớn”. Chủ nhân ca khúc Tiếng vĩ cầm cho biết thêm, cô muốn thay đổi tính nóng của mình. Những khi gặp chuyện không như ý, ca sĩ gốc Thanh Hóa thường trốn vào một góc để suy nghĩ và tìm cách giải tỏa cảm xúc. Đối với Nhật Kim Anh, điều quan trọng nhất trong cuộc sống của nữ nghệ sĩ là mẹ và con trai. Đến với chương trình Chuyện tối cùng sao, ca sĩ Nhật Kim Anh còn gửi tặng người hâm mộ ca khúc Hoa sương với giai điệu sôi động và vũ đạo chuyên nghiệp.

Tập 61 Chuyện tối cùng sao phát sóng lúc 21h50 thứ tư ngày 7/8 trên kênh THVL1.

Bị đánh lừa bởi thí sinh 'Biến hóa bất ngờ', Nhật Kim Anh lập kế hoạch 'nhìn xa trông rộng' Bị đánh lừa bởi thí sinh 'Biến hóa bất ngờ', Nhật Kim Anh lập kế hoạch 'nhìn xa trông rộng'

(TGĐA) - Trong khi nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung thích thú với màn “bắn tim” ...

Nhật Kim Anh tái hợp Cao Minh Đạt trong phim 'Dưới bóng con hầu' Nhật Kim Anh tái hợp Cao Minh Đạt trong phim 'Dưới bóng con hầu'

(TGĐA) - Series Dưới bóng con hầu đánh dấu sự tái hợp sau 5 năm ...

Mi Ty