Ca sĩ Quang Hà tiết lộ có nhiều cơ hội để tạo scandal nhưng chỉ muốn sống bình lặng

(TGĐA) - Trong hậu trường chương trình Tinh hoa hội tụ 2024, ca sĩ Quang Hà không chỉ tâm sự về chuyện đời chuyện nghề mà còn bật mí về dự án nhà đất khiến anh tốn nhiều tiền của và thời gian.

Nam Cường, Quang Hà bất lực 'than thở' liên tục gặp khó khăn khi chấm điểm cho thí sinh 'Đấu trường toàn năng' Nam Cường, Quang Hà bất lực 'than thở' liên tục gặp khó khăn khi chấm điểm cho thí sinh 'Đấu trường toàn năng'
'Tinh hoa hội tụ 2024': Chưa đầy một tháng hậu phẫu thuật thẩm mỹ, diễn viên Võ Ngọc Tân biểu diễn xiếc đu bay 'Tinh hoa hội tụ 2024': Chưa đầy một tháng hậu phẫu thuật thẩm mỹ, diễn viên Võ Ngọc Tân biểu diễn xiếc đu bay

Vốn sinh ra và lớn lên ở miền Bắc nhưng ca sĩ Quang Hà lại quyết định Nam tiến và nhận được nhiều sự đón nhận và yêu mến của khán giả nơi đây. Với hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, ngoài loạt bản hit như Ngỡ, Trăm năm không quên, Những ngọn nến trong đêm… ca sĩ Quang Hà còn là giám khảo của nhiều chương trình âm nhạc.

Gần đây, ca sĩ Quang Hà tiếp tục gây chú ý khi ngồi “ghế nóng” chương trình Tinh hoa hội tụ 2024. Đến với chương trình Tinh hoa hội tụ 2024, nam ca sĩ bày tỏ sự hào hứng khi được chứng kiến nhiều tiết mục đa dạng từ ca hát cho đến diễn xuất. Với cương vị giám khảo khách mời, ca sĩ Quang Hà không chỉ nhận xét dựa trên những kỹ thuật chuyên môn mà anh còn chia sẻ những lời khuyên chân thành và sâu sắc từ chính những kinh nghiệm thực tế của bản thân.

Ca sĩ Quang Hà tiết lộ có nhiều cơ hội để tạo scandal nhưng chỉ muốn sống bình lặng

Ngoài những bản hit để đời, ca sĩ Quang Hà còn sở hữu khối tài sản kếch xù khiến nhiều người ngưỡng mộ. Sau hơn 2 thập kỷ làm nghề, nam ca sĩ có trong tay hơn 10 ngôi nhà và được mệnh danh là ông hoàng bất động sản. Chia sẻ về số tài sản mà bản thân đang có, chủ nhân ca khúc Cô bé mắt nai cho biết anh đang xây dựng một tòa nhà trên mảnh đất của mình. Đây là dự án mà nam ca sĩ dồn nhiều thời gian và tiền của và anh xem đây là một thành tựu lớn trong cuộc đời. Ca sĩ Quang Hà tiết lộ: “Tôi đang xây một tòa nhà trên mảnh đất mà mình đã có. Dự án này tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc, nhiều hơn cả việc mua một căn nhà mới, thế nhưng đây cũng là một thành tựu lớn trong cuộc đời của mình. Vì thế, tôi cảm thấy may mắn khi tạo được nền tảng cho bước đường tương lai của mình”.

Ngoài những sản phẩm âm nhạc chất lượng, ca sĩ Quang Hà còn được nhiều người biết đến là một nghệ sĩ kín tiếng. Giải thích về điều này, giọng ca Sợ yêu bật mí sau ánh đèn sân khấu rực rỡ, nam ca sĩ chỉ muốn cuộc sống nhẹ nhàng, bình lặng. Ca sĩ Quang Hà cho biết: “Có rất nhiều cơ hội để tôi có thể tạo scandal hay drama để khán giả chú ý nhưng tôi muốn cuộc sống sau sân khấu nhẹ nhàng và bình lặng. Chính vì thế, tôi cảm thấy cuộc đời của mình bình an”.

Ca sĩ Quang Hà tiết lộ có nhiều cơ hội để tạo scandal nhưng chỉ muốn sống bình lặng

Sở hữu nhiều bài hát đình đám là vậy nhưng Quang Hà cho rằng ca sĩ có một bài hit đã là may mắn, bởi có nhiều ca sĩ còn không có bản hit dù vẫn đi hát và nổi tiếng. Chủ nhân ca khúc Định mệnh chia sẻ: “Khi ca sĩ có một bài hit thì sẽ tạo một chỗ đứng ít nhiều trong tim của khán giả và nhắc đến bài hát đó thì dù là nhiều năm sau, họ sẽ nhớ ngay đến ca sĩ ấy. Đó là một điều cực kỳ may mắn. Tôi nghĩ nếu có càng nhiều bài hit thì càng tốt. Thế nên cố gắng có những bài hit cho riêng bản thân mình. Dù hát hay đến đâu thì cũng cần có những bài hit để khán giả nhớ đến mình dù sau này không còn làm nghề nữa”.

Trở lại với chương trình Tinh hoa hội tụ 2024, những chia sẻ của ca sĩ Quang Hà không chỉ tiếp thêm động lực hun đúc tinh thần cho các nghệ sĩ mà còn truyền cảm hứng cho nhiều người yêu nghệ thuật bằng sự yêu nghề và tâm huyết. Đồng hành cùng ca sĩ Quang Hà ở vai trò giám khảo khách mời là NSƯT Vân Khánh. Cả hai giám khảo khách mời sẽ cùng giám khảo xuyên suốt là NSND Hồng Vân chứng kiến những màn tranh tài gay cấn và kịch tính giữa các nghệ sĩ tham gia chương trình.

Trong vòng 2 với chủ đề Trái tim hát, ngoài việc bộc lộ tài năng, 6 nghệ sĩ còn gửi gắm tâm tư, tình cảm trong từng tiết mục, từ những bài hát sâu lắng cho đến những vở kịch gây xúc động mạnh. Ba nghệ sĩ tranh tài đầu tiên trong vòng 2 chính là ca sĩ Hoài Anh Kiệt, diễn viên Cẩm Hò và nghệ sĩ Thy Nhung. Trong đó, ca sĩ Hoài Anh Kiệt trình diễn mashup Trống vắng - Trả nợ tình xa đầy da diết. Với chất giọng nội lực cùng phong cách trình diễn thu hút, nam ca sĩ hứa hẹn sẽ thuyết phục khán giả khi khắc họa rõ nét tâm trạng của người rơi vào tình yêu.

Ca sĩ Quang Hà tiết lộ có nhiều cơ hội để tạo scandal nhưng chỉ muốn sống bình lặng

Đối với Cẩm Hò, nữ diễn viên sẽ mang đến câu chuyện xúc động qua vở kịch Sân ga chiều. Trong vở kịch này, Cẩm Hò hóa thân thành một người phụ nữ giữ trọn lời ước hẹn đợi chờ chồng trở về tại sân ga ngày xưa. Với lối diễn xuất chân thật qua từng cử chỉ, ánh mắt, Cẩm Hò sẽ khiến người xem không khỏi thổn thức trước câu chuyện tình buồn. Qua đó, diễn viên Cẩm Hò cũng tôn vinh nét đẹp của lòng chung thủy trong tình yêu.

Riêng nghệ sĩ cải lương Thy Nhung sẽ mang đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc qua vở nhạc kịch Mình đã yêu nhau chưa? Bằng giọng hát mượt mà cùng những lời thoại sâu sắc, nghệ sĩ Thy Nhung sẽ dẫn dắt khán giả đến với một câu chuyện đầy day dứt khi phải đứng giữa “tình” và “lý”. Màn trình diễn được dự đoán sẽ khiến người xem phải suy ngẫm về tình yêu và cuộc sống.

Tập 3 Tinh hoa hội tụ 2024 phát sóng lúc 21h00 thứ tư ngày 18/9 trên kênh THVL1.

Ca sĩ Quang Hà tiết lộ sẽ tổ chức liveshow kỷ niệm 21 năm ca hát Ca sĩ Quang Hà tiết lộ sẽ tổ chức liveshow kỷ niệm 21 năm ca hát

(TGĐA) - Xuất hiện trên sân khấu Bộ 3 siêu đẳng mùa 3 với vai ...

Ca sĩ Quang Hà: Đi diễn ở miền Tây, người nghệ sĩ không cần phải giữ hình ảnh Ca sĩ Quang Hà: Đi diễn ở miền Tây, người nghệ sĩ không cần phải giữ hình ảnh

(TGĐA) - Tập 46 Đời nghệ sĩ 2023 với chủ đề Dưới ánh đèn sân ...

Di Mi