Ca sĩ Thanh Lan cùng hai học trò Victoria Nguyễn và Bào Ngư tham gia chương trình 'Tri ân thầy cô'

(TGĐA) - Trong tháng 11 những ai đã từng đi qua tuổi học trò hay vẫn còn đang cắp sách đến trường đều hướng đến một ngày Lễ rất đặc biệt, đó chính là Ngày Nhà giáo Việt Nam – 20/11. Cũng trong không khí “nhớ ơn thầy cô” ấy, ca sĩ Thanh Lan đã có những khoảnh khắc biểu diễn hết sức ý nghĩa cùng với hai cô học trò cưng là Victoria Nguyễn và Bào Ngư trong chương trình “Tri ân thầy cô”.

ca si thanh lan cung hai hoc tro victoria nguyen va bao ngu tham gia chuong trinh tri an thay co Ca sĩ Thanh Lan đảm nhận vai trò mới nhà sản xuất âm nhạc
ca si thanh lan cung hai hoc tro victoria nguyen va bao ngu tham gia chuong trinh tri an thay co Ca sĩ Thanh Lan và cha con bé Bào Ngư làm phim về... con heo đất

“Tri ân thầy cô” là một chương trình nghệ thuật đặc sắc được thực hiện bởi đạo diễn Duy Phan, cùng với nhạc sĩ Yên Lam trong vai trò Giám đốc âm nhạc. Chương trình như một lời tri ân hết sức đặc biệt dành cho những người thầy đã luôn tận tâm tận lực vì học trò thương yêu. Ở vai trò như một cô giáo, ca sĩ Thanh Lan trong suốt thời gian qua đã gắn bó và dìu dắt hai ca sĩ nhí từng bước trưởng thành, đó là Bào Ngư và Victoria Nguyễn. Ca sĩ Thanh Lan cho biết cô vô cùng hạnh phúc khi giờ đây cả hai cô bé ngày nào đã trưởng thành hơn, có thể đứng chung sân khấu với mình.

ca si thanh lan cung hai hoc tro victoria nguyen va bao ngu tham gia chuong trinh tri an thay co
Thanh Lan

Mang đến chương trình “Tri ân thầy cô”, Victoria Nguyễn và Bào Ngư đều được thể hiện hết khả năng ca hát mang đậm phong cách riêng của từng người. Với Bào Ngư, sự nhí nhảnh, tươi vui, trong sáng vẫn luôn mang đến cho khán giả hình ảnh một cô ca sĩ “nhí trưởng thành” qua bài hát có tiết tấu nhanh, không khí sôi động là Rock học trò. Còn với Victoria Nguyễn, sau một thời gian tự trau dồi giọng hát, chuyên tâm tập luyện với cô giáo Thanh Lan, Victoria Nguyễn mạnh dạn chọn cho mình một bài hát rất đỗi quen thuộc với lứa tuổi học trò đó là Nhớ ơn thầy cô.

ca si thanh lan cung hai hoc tro victoria nguyen va bao ngu tham gia chuong trinh tri an thay co
Bào Ngư

Vì quá yêu thích một chương trình ý nghĩa đến như vậy, Bào Ngư cùng với Victoria Nguyễn đã chăm chỉ tập bài sau cho hay. Cả hai đã được ca sĩ Thanh Lan hướng dẫn và chia sẻ làm thế nào hiểu hết tinh thần của bài hát, cách xử lý ca khúc đúng với lứa tuổi học trò và mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Ngày càng tự tin hơn, Victoria Nguyễn giờ đây gần như bắt nhịp được với làng giải trí tại Việt Nam, cô đã có phần trình diễn rất thu hút trong chương trình.

ca si thanh lan cung hai hoc tro victoria nguyen va bao ngu tham gia chuong trinh tri an thay co
Victoria Nguyễn

Còn cô giáo Thanh Lan thì vẫn luôn biết cách làm hài lòng người nghe bởi chất giọng của mình. Mang đến “Tri ân thầy cô” một trong những bài hát “kinh điển” mỗi độ Lễ 20/11, đó là bài hát Con đường đến trường. Ca sĩ Thanh Lan như đem lại cho người xưa bao nhiêu kỉ niệm thuở học trò còn các em học sinh càng yêu trường yêu lớp, ghi nhớ công ơn thầy cô mà gắng học thật giỏi.

Có một chương trình nghệ thuật hay, ý nghĩa để cả hai giọng hát trẻ như Bào Ngư và Victoria Nguyễn được thể hiện mình chính là cơ hội tốt. Không chỉ được học hát, rồi thực hiện hàng loạt các dự án âm nhạc gây được sự chú ý, gần đây là Music Travels, Bào Ngư cùng Victoria Nguyễn dần dần hình thành rõ nét hơn con đường ca hát chuyên nghiệp của mình.

ca si thanh lan cung hai hoc tro victoria nguyen va bao ngu tham gia chuong trinh tri an thay co Ca sĩ Thanh Lan và cha con bé Bào Ngư làm phim về... con heo đất
ca si thanh lan cung hai hoc tro victoria nguyen va bao ngu tham gia chuong trinh tri an thay co Ca sĩ Thanh Lan lần đầu trình diễn tại Việt Nam

Mi Ty