‘Cẩm y chi hạ’ sẽ có ngoại truyện chiêu đãi người hâm mộ 5

(TGĐA) - Để tránh bị người hâm mộ nhắn tin "đòi nợ", tác giả của tiểu thuyết Cẩm y chi hạ đã đăng lên trang cá nhân thông báo sẽ sớm sáng tác ngoại truyện không dưới 10.000 chữ. Chính vì vậy, người hâm mộ có thể yên tâm rằng Cẩm y chi hạ sẽ ra mắt ngoại truyện vào ngày gần nhất.  

cam y chi ha se som co ngoai truyen chieu dai nguoi ham mo Trần Ngọc Kỳ làm nữ bổ khoái trong ‘Lưỡng thế hoan’ có nội dung giống 'Cẩm y chi hạ'?
cam y chi ha se som co ngoai truyen chieu dai nguoi ham mo Đoàn phim 'Cẩm y chi hạ' tung loạt ảnh gửi lời tạm biệt khán giả
cam y chi ha se som co ngoai truyen chieu dai nguoi ham mo Đàm Tùng Vận 'lao đao' với tin đồn vì ‘Cẩm y chi hạ’ quá nổi tiếng

Cẩm y chi hạ đã tạo được thành công lớn ngay từ khi phát sóng những tập đầu tiên. Không chỉ gây ấn tượng với nội dung hấp dẫn, bộ phim còn gây ấn tượng bởi dàn diễn viên có thực lực diễn xuất, truyền tải tốt nội dung đến với khán giả. Chính vì vậy, sau Cẩm y chi hạ, tên tuổi của Nhậm Gia Luân cũng như Đàm Tùng Vận càng được nhiều người hâm mộ Hoa ngữ biết đến.

cam y chi ha se som co ngoai truyen chieu dai nguoi ham mo
Cẩm y chi hạ là một trong những bộ phim có nội dung hấp dẫn về chủ đề phá án

Vì được quá nhiều người yêu thích, nên Cẩm y chi hạ luôn được mong chờ sẽ sớm ra mắt ngoại truyện. Do đó, một số người hâm mộ bộ phim đã nhắn tin cho tác giả Lam Sắc Tư của tiểu thuyết Cẩm y chi hạ để hỏi về ngoại truyện. Điều này đã thực sự ảnh hưởng rất lớn đến công việc của tác giả Lam Sắc Tư, khiến cô không thể tập trung vào việc sáng tác. Vì vậy, cô đã quyết định đăng thông báo lên trang cá nhân, lên tiếng về ngoại truyện của Cẩm y chi hạ. Theo tác giả, Cẩm y chi hạ sẽ sớm có ngoại truyện không dưới 10.000 chữ ngay khi tác giả viết xong truyện mới. Vì thế, cô mong rằng người hâm mộ sẽ không đồn đoán về phiên ngoại của tiểu thuyết cũng như đừng nhắn tin hỏi cô rằng bao giờ thì Cẩm y chi hạ có ngoại truyện. Bên cạnh đó, Lam Sắc Tư cũng nhấn mạnh: "Đợi đến tháng 3 năm sau, nếu còn nhớ đến Cẩm y, có thể đến lượn một vòng, nếu không nhớ cũng không sao, chúng ta tất cả tuỳ duyên". Vậy nên, người hâm mộ Cẩm y chi hạ hoàn toàn có thể yên tâm rằng, tháng 3 năm sau chúng ta sẽ được chào đón phiên ngoại của bộ phim.

cam y chi ha se som co ngoai truyen chieu dai nguoi ham mo
Trên trang cá nhân, tác giả Lam Sắc Tư hứa sẽ sớm có ngoại truyện của Cẩm y chi hạ

Cẩm y chi hạ được phát sóng vào ngày 30/12/2019 trên trên Mango TV. Ngay sau khi vừa phát sóng, phim đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Người hâm mộ còn hay gọi vui đoàn làm phim của Cẩm y chi hạ là đoàn làm phim nghèo nhất trong lịch sử. Bởi từ kĩ xảo cho đến phục trang được sử dụng trong phim đều rấy đơn sơ, giản dị. Thế nhưng, sự đơn sơ, giản dị ấy không hề làm ảnh hưởng đến chất lượng của bộ phim mà còn giúp cho Cẩm y chi hạ trở nên thành công hơn, nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả.

Trên douban, Cẩm y chi hạ hiện tại đã kết thúc được nửa tháng nhưng vẫn giữ vững mức điểm 7.5 với vô số bình luận có cánh. Bên cạnh điểm Douban, Cẩm y chi hạ còn đạt được nhiều thành tích ấn tượng khác giúp Nhậm Gia Luân liên tục đứng đầu bảng xếp hạng chỉ số truyền thông trong khoảng thời gian này. Trong khi đó, Đàm Tùng Vận cũng nhiều lần chiếm những vị trí khá cao trong bảng xếp hạng sao nữ nổi tiếng. Ngoài ra, lượt xem của bộ phim cũng đang lọt top 3 phim chiếu mạng với hơn 85 triệu mỗi ngày.

cam y chi ha se som co ngoai truyen chieu dai nguoi ham mo
Đàm Tùng Vận và Nhậm Gia Luân được đánh giá cao khi lột tả xuất sắc nhân vật của mình trong phim
cam y chi ha se som co ngoai truyen chieu dai nguoi ham mo
Vẫn giữ nguyên nét ngây thơ trong sáng, Đàm Tùng Vận chinh phục mọi khán giả với vai diễn trong phim
cam y chi ha se som co ngoai truyen chieu dai nguoi ham mo
Nhậm Gia Luân trở nên đại bạo khi được nhiều nhân khí hơn sau thành công của Cẩm y chi hạ

Cẩm y chi hạ đã tạo ra dư âm quá lớn nên khán giả càng mong chờ ngoại truyện của bộ phim sẽ sớm được công bố. Tuy nhiên, chúng ta hãy là fans hâm mộ có ý thức, biết kìm nén ham muốn của bản thân để chờ đợi tác giả có thời gian sáng tác. Đừng tạo áp lực quá lớn làm ảnh hưởng đến việc sáng tác của tác giả dẫn đến việc "xôi hỏng bỏng không".

cam y chi ha se som co ngoai truyen chieu dai nguoi ham mo Đàm Tùng Vận 'lao đao' với tin đồn vì ‘Cẩm y chi hạ’ quá nổi tiếng
cam y chi ha se som co ngoai truyen chieu dai nguoi ham mo Khán giả thương cho cảnh 'nhà nghèo' của đoàn phim 'Cẩm y chi hạ'
cam y chi ha se som co ngoai truyen chieu dai nguoi ham mo 'Cẩm y chi hạ': 'Trúng độc' 'cẩu lương' của Kim Hạ và Lục Dịch, giặc Oa tự quay sang đánh nhau?

Chu Linh