Cao Minh Đạt ở tuổi U50: Lấy vợ muộn, chưa nóng vội chuyện con cái

(TGĐA) - Sinh năm 1975, nam diễn viên Cao Minh Đạt được khán giả yêu mến bởi lối diễn xuất ấn tượng.

Cao Minh Đạt: Quốc Cường mang màu sắc hoàn toàn mới trong tuyến phản diện Cao Minh Đạt: Quốc Cường mang màu sắc hoàn toàn mới trong tuyến phản diện
Châu Khải Phong hóa trai quê, đối đầu với 'Cậu Ba' Cao Minh Đạt Châu Khải Phong hóa trai quê, đối đầu với 'Cậu Ba' Cao Minh Đạt

Cao Minh Đạt từng theo học Nghệ thuật Sân khấu 2 khoa diễn viên kịch. Sở hữu gương mặt đẹp, diễn xuất tự nhiên và đa dạng, Cao Minh Đạt nhanh chóng tỏa sáng trong nghề ngay từ khi còn là sinh viên.

Nhắc tới Cao Minh Đạt, hẳn khán giả sẽ không thể quên những bộ phim đình đám mà anh từng tham gia như Những đứa con thành phố, Blouse trắng, Lục Vân Tiên, Mùi ngò gai, Sóng xô lẽ phải, Tiếng sét trong mưa, Vòng xoáy tội ác

Mọi người đều thừa nhận Cao Minh Đạt không chỉ tài năng, hội tụ đủ "thanh sắc" mà còn rất may mắn trong sự nghiệp. Từ khi còn là sinh viên, anh đã liên tục được mời đi diễn. Ngay cả khi Cao Minh Đạt quyết định bỏ học, chuyển sang làm nghề khác, anh vẫn nhận được lời mời tham gia phim và quay trở lại với nghề.

Cao Minh Đạt ở tuổi U50: Kết hôn muộn, vẫn chưa có con nhưng đầy hạnh phúc  - Ảnh 1.
Cao Minh Đạt có sự nghiệp rực rỡ, suôn sẻ

Hàng loạt giải thưởng đã chứng minh cho tài năng của Cao Minh Đạt trong sự nghiệp diễn xuất như: Năm 2005 anh được đề cử giải Mai vàng cho hạng mục nam diễn viên được yêu thích nhất, anh giành giải Cặp đôi được yêu thích nhất (cùng với diễn viên Thanh Thúy) trong phim Vòng xoáy tình yêu.

Năm 2011, Cao Minh Đạt được nhận giải Cánh diều vàng phim Công nghệ thời trang ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất. Năm 2019, với phim Tiếng sét trong mưa, Cao Minh Đạt giành giải Nam diễn viên xuất sắc nhất của Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 39 và giải Nam diễn viên Điện ảnh - Truyền hình được yêu thích nhất trong lễ trao giải Mai vàng lần thứ 35.

Cao Minh Đạt ở tuổi U50: Kết hôn muộn, vẫn chưa có con nhưng đầy hạnh phúc  - Ảnh 2.

Trong giới nghệ sĩ phía Nam, nhiều người thích thú truyền nhau thông tin nữ danh hài Việt Hương từng có thời mê đắm Cao Minh Đạt tới mức cô đãi ngộ với anh như với người thầy Minh Nhí.

Nổi tiếng, tài năng và nhận được sự săn đón của rất nhiều đạo diễn, đơn vị truyền thông nhưng Cao Minh Đạt không xuất hiện nhiều trên báo chí. Vì thế, cuộc sống của anh càng thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả hâm mộ.

Cao Minh Đạt ở tuổi U50: Kết hôn muộn, vẫn chưa có con nhưng đầy hạnh phúc  - Ảnh 3.

Suôn sẻ, may mắn trên con đường sự nghiệp nhưng chuyện tình duyên của Cao Minh Đạt dường như lại có phần lận đận. Nam diễn viên tiết lộ rằng anh từng có mối tình đầu đầy tiếc nuối từ thời sinh viên:

"Năm đó, tôi còn là sinh viên trường Nghệ thuật Sân khấu 2. Tôi quen một người nhưng bạn ấy không học nghệ thuật. Hồi đó mình còn trẻ, còn bồng bột nên không biết bảo vệ hạnh phúc của mình. Cũng vì bồng bột mà người ấy đi lấy chồng vì người kia chín chắn hơn mình".

Sau mối tình đầu nhiều nuối tiếc, Cao Minh Đạt còn suýt cưới tới 2 lần nhưng đều lỡ dở: "Trước đây, tôi tưởng mình đám cưới hai lần rồi nhưng cứ gần tới ngày cưới lại đổ bể. Lần đầu là năm tôi gần 30 tuổi. Lần thứ hai là năm tôi 37 tuổi. Cũng tưởng mình sẽ cưới nhưng lại không được".

Cao Minh Đạt ở tuổi U50: Kết hôn muộn, vẫn chưa có con nhưng đầy hạnh phúc  - Ảnh 4.
41 tuổi, Cao Minh Đạt mới kết hôn sau 2 lần "suýt cưới"

Đổ vỡ quá nhiều trong chuyện tình cảm khiến Cao Minh Đạt chán nản, không còn thiết tha chuyện lập gia đình. Anh đã chấp nhận cuộc sống độc thân, cho đến năm 41 tuổi mới gặp và yêu bà xã hiện tại.

Chia sẻ về bà xã, Cao Minh Đạt ngắn gọn: "Năm tôi 41 tuổi, tôi gặp bà xã bây giờ. Cô ấy là người biết yêu thương, chia sẻ và rất hiểu tôi. Quan trọng nhất là cô ấy không có tính ghen tuông tầm bậy".

Bà xã của Cao Minh Đạt tên Trúc Trương, kém anh 8 tuổi và là 1 doanh nhân. Kết hôn muộn, nhưng sau hơn 6 năm làm vợ chồng, Cao Minh Đạt và Trúc Trương vẫn rất mặn nồng.

Cao Minh Đạt ở tuổi U50: Kết hôn muộn, vẫn chưa có con nhưng đầy hạnh phúc  - Ảnh 5.

Ở tuổi trung niên, vợ chồng Cao Minh Đạt vẫn rất mặn nồng

Cặp đôi cùng nhau kinh doanh, phát triển thương hiệu mỹ phẩm riêng. Mặc dù bận rộn với công việc của 1 diễn viên nhưng Cao Minh Đạt vẫn sẵn sàng hỗ trợ bà xã khi cần thiết.

Nam diễn viên tiết lộ rằng bà xã không chỉ giỏi việc nhà mà còn rất tháo vát trong kinh doanh: "Thật sự lúc chưa có vợ, tôi là người rất kín tiếng còn bây giờ đã cởi mở hơn được một chút. Bà xã không chỉ giỏi quán xuyến việc nhà mà còn hỗ trợ tôi trong công việc nghệ thuật, cùng tham gia các sự kiện, làm việc với một số đối tác. Bà xã giống như là quản lý của tôi, dù không quản lý hết tất cả mọi việc".

Cao Minh Đạt ở tuổi U50: Kết hôn muộn, chưa có con nhưng hạnh phúc, kinh doanh mỹ phẩm

Mặc dù kết hôn nhiều năm và cũng ở tuổi trung niên nhưng vẫn chưa có con, song Cao Minh Đạt không phiền lòng: "Vợ chồng tôi cũng mong con lắm nhưng tôi không bị áp lực về chuyện này. Với tôi, con cái là duyên trời cho nên cứ để thoải mái".

Cao Minh Đạt: Quốc Cường mang màu sắc hoàn toàn mới trong tuyến phản diện Cao Minh Đạt: Quốc Cường mang màu sắc hoàn toàn mới trong tuyến phản diện
Châu Khải Phong hóa trai quê, đối đầu với 'Cậu Ba' Cao Minh Đạt Châu Khải Phong hóa trai quê, đối đầu với 'Cậu Ba' Cao Minh Đạt

P.V

soha.vn