Cặp đôi Thiên Bảo - Kim Yến: Chúng tôi ưu tiên dạy con phát triển tư duy

(TGĐA) - Chiều ngày 20/10, tại nhà hàng Bê Vàng, Q.5, TP. HCM, bữa tiệc sinh nhật 2 tuổi do vợ chồng Thiên Bảo - Kim Yến tổ chức cho con gái - bé Nguyễn Ngọc Thiên Kim đã diễn ra trong không khí đầm ấm và hạnh phúc với sự góp mặt của rất nhiều bạn bè thân thiết của hai vợ chồng.

cap doi thien bao kim yen chung toi uu tien day con phat trien tu duy Tình anh em gắn bó của Hoài Linh - Thiên Bảo trong lễ cúng Tổ nghiệp
cap doi thien bao kim yen chung toi uu tien day con phat trien tu duy Cận kề 50, diễn viên Thiên Bảo lần đầu giảm 10 kg, thừa nhận phẫn thuật thẩm mỹ

Mỗi năm vợ chồng diễn viên Thiên Bảo - Kim Yến đều tổ chức một bữa tiệc sinh nhật dành cho con gái. Bên cạnh đó cả hai còn đặt rất nhiều công sức và tâm huyết cho bữa tiệc bởi với hai người, bữa tiệc sinh nhật này mang lại rất nhiều ý nghĩa để sau này khi con gái lớn, mỗi khi xem lại những bức hình, bé Thiên Kim sẽ hiểu được tình yêu thương mà bố mẹ và mọi người dành cho bé.

cap doi thien bao kim yen chung toi uu tien day con phat trien tu duy

Vợ chồng Thiên Bảo và Kim Yến luôn đặt hết tình thương vào con gái và rất chú trọng giá trị tinh thần cho cô bé. Không những thế, từ khi được sinh ra cho đến giờ, bé Thiên Kim luôn được bố mẹ mà đặc biệt là mẹ - diễn viên Kim Yến chăm lo và yêu thương hết mực. Nữ diễn viên còn chấp nhận không hoạt động trong showbiz gần 2 năm để dành thời gian nuôi dạy con gái.

cap doi thien bao kim yen chung toi uu tien day con phat trien tu duy

Chia sẻ về việc nuôi dạy con, cả hai vợ chồng đều thống nhất về cách dạy con và nam diễn viên Thiên Bảo luôn yên tâm khi giao cho vợ việc chăm lo ăn uống, nuôi dạy bé Thiên Kim. Và để làm tốt vai trò người me, diễn viên Kim Yến cũng tâm sự rằng cô đã phải đọc rất nhiều tài liệu về cách nuôi dạy con sao đúng và khoa học, từ việc thường xuyên đưa con ra ngoài đi dạo để con biết thêm nhiều về thế giới bên ngoài đến việc cho con chơi các trò chơi có nhiều màu sắc, hình ảnh để con phát triển tư duy. Hơn thế nữa cô rất hay trò chuyện với con và còn tìm rất nhiều mẫu chuyện nhỏ, dễ nhớ để kể cho con nghe.Yêu thương con là vậy nhưng Kim Yến cũng không quá chiều con. Cả hai vợ chồng đều muốn con gái được yêu thương nhưng vẫn phải giữ sự nghiêm khắc nhất định để con biết nghe lời.

cap doi thien bao kim yen chung toi uu tien day con phat trien tu duy

Dù phải dành nhiều thời gian cho việc nuôi dạy con gái nhưng Kim Yến vẫn cố gắng không ngừng và hoàn thành tốt những khóa học về quản trị kinh doanh, điều hành doanh nghiệp, marketing và phát triển tư duy, tài lãnh đạo... để hỗ trợ cho chồng trong công việc sản xuất bộ phim điện ảnh đầu tay Sự trở về của tên tử tù và phát triển công ty truyền thông của hai người - công ty truyền thông Thiên Kim Media Power. Hiện nay, nữ diễn viên đang giữ vai trò giám đốc điều hành của công ty, chăm lo mọi mặt về điều hành, nhân sự, marketing, chăm sóc khách hàng.

cap doi thien bao kim yen chung toi uu tien day con phat trien tu duy

Không chỉ là một người vợ, người mẹ hết lòng vì gia đình, diễn viên Kim Yến còn là một trong những nữ doanh nhân trẻ đáng ngưỡng mộ gần đây. Cô luôn là hậu phương vững chắc cho chồng mình để anh có thể thực hiện được những công việc và hoài bão mà anh ấp ủ. Mọi công việc từ chăm con, quản lý công việc cho chồng đến điều hành công ty, làm việc với nhân viên đều được Kim Yến hoàn thành rất tốt.

Bận rộn là thế nhưng nữ diễn viên luôn xuất hiện trước truyền thông với vẻ đẹp tươi tắn, nóng bỏng và rạng rỡ không tì vết: “Mỗi ngày, tôi thường dành 30 phút mỗi sáng mở nhạc và tập aerobic tại nhà. Bài tập aerobic giúp tinh thần thoải mái, là sự vận động toàn thân tuyệt vời. Với các động tác vận động nhanh và liên tục, tác động đến cơ bắp ở cánh tay, chân và hông... không những giảm mỡ đùi, bắp tay mà còn giảm mỡ đều toàn cơ thể, cơ săn hơn và da dẻ hồng hào, láng mịn hẳn”.

cap doi thien bao kim yen chung toi uu tien day con phat trien tu duy

Không những thế, diễn viên Kim Yến còn nhận được rất nhiều sự ủng hộ và chăm sóc từ chồng. Dù đang bận rộn với công việc sản xuất bộ phim điện ảnh đầu tay Sự trở về của tên tử tù của công ty nhà, nam diễn viên vẫn luôn cố gắng chia sẻ công việc với vợ để cô có thời gian chăm sóc cho bản thân.

Phim Sự trở về của tên tử tù đang trong giai đoạn chọn cảnh quay và đã hoàn tất khâu casting và kịch bản. Hơn thế nữa, nhờ sự hỗ trợ, tư vấn của danh hài Hoài Linh mà mọi việc đều tiến triển đúng theo kế hoạch. Được biết, nam danh hài là người đứng sau diễn viên Thiên Bảo để cố vấn về kịch bản, chọn diễn viên, ê-kíp cảnh quay. Anh luôn đứng sau hỗ trợ Thiên Bảo không những về mặt chuyên môn, các vai diễn mà còn nhiều lời khuyên trong cuộc sống.

cap doi thien bao kim yen chung toi uu tien day con phat trien tu duy Bà xã diễn viên Thiên Bảo gây choáng khi đeo trang sức 2,5 tỷ đồng đi sự kiện
cap doi thien bao kim yen chung toi uu tien day con phat trien tu duy Chú rể Thiên Bảo đưa nàng về dinh

Mi Ty