Cập nhật tình hình mới của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh ở Tây Ban Nha sau bao ngày im ắng

(TGĐA) - Mới đây, trong cuộc họp báo thường kỳ chiều 21/7, Bộ Ngoại giao cho biết tình hình hiện tại của diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh tại Tây Ban Nha.

Hồng Đăng có động thái mới sau bao ngày im ắng trước scandal bên trời Tây Hồng Đăng có động thái mới sau bao ngày im ắng trước scandal bên trời Tây
Hồng Đăng gây 'sóng gió' cho 'Thương ngày nắng về' nhưng vẫn được Lan Phương cảm ơn vì lí do này Hồng Đăng gây 'sóng gió' cho 'Thương ngày nắng về' nhưng vẫn được Lan Phương cảm ơn vì lí do này

Thông tin mới về tình hình hiện tại của diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh tại Tây Ban Nha đã được bà Phạm Thu Hằng - Phó phát ngôn Bộ Ngoại giao - cho biết tại cuộc họp báo thường kỳ chiều 21/7.

Theo lời bà Phạm Thu Hằng, Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha đã liên hệ với cơ quan phụ trách cư trú người nước ngoài của nước này để làm việc về những hỗ trợ thủ tục lưu trú cho diễn viên Hồng Đăng, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Cập nhật tình hình mới của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh ở Tây Ban Nha sau bao ngày im ắng

"Thực hiện chỉ đạo của Bộ Ngoại giao, Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha tiếp tục theo dõi sát vụ việc, giữ liên lạc với các cơ quan chức năng sở tại để triển khai các biện pháp bảo hộ công dân theo quy định của pháp luật Việt Nam và nước sở tại" - bà Hằng cho hay.

Phó phát ngôn Bộ Ngoại giao nêu rõ: "Vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra".

Cập nhật tình hình mới của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh ở Tây Ban Nha sau bao ngày im ắng
Bà Phạm Thu Hằng - Phó phát ngôn Bộ Ngoại giao

Trước đó, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh bị "réo tên" vào vụ cưỡng bức cô gái 17 tuổi ở Tây Ban Nha.

Ngày 01/7, cộng đồng mạng được phen xôn xao khi thông tin 2 nghệ sĩ Việt Nam cưỡng bức cô gái 17 tuổi ở Tây Ban Nha được chia sẻ rầm rộ. Theo đó, thông tin bài viết này cho biết, 1 cô gái người Anh 17 tuổi đã trình báo cảnh sát khi cô bị tấn công bởi 2 người đàn ông một người 37 tuổi và một người 42 tuổi được mô tả là một diễn viên và một nhạc sĩ nổi tiếng của Việt Nam.

Ngay sau khi chia sẻ, cộng đồng mạng đồng loạt “réo tên” diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh bởi một sự trùng hợp khi cả 2 nghệ sĩ này đều đang có chuyến công tác tại Tây Ban Nha.

Cập nhật tình hình mới của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh ở Tây Ban Nha sau bao ngày im ắng
Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh trong chuyến công tác ở Tây Ban Nha

Ngay sau khi Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh được cho là gặp rắc rối ở Tây Ban Nha, trang cá nhân của Hồng Đăng đã nhanh chóng tắt chức năng bình luận, sau đó khóa luôn cả trang cá nhân khiến cho mọi người không thể truy cập.

Dù vẫn chưa có kết quả điều tra từ cơ quan chức năng Tây Ban Nha, 2 nghệ sĩ vẫn phải đối mặt với làn sóng chỉ trích gay gắt từ khán giả, bị đối tác doanh nghiệp quay lưng. Ngay sau khi vụ việc diễn ra, VTV thông báo rà soát các chương trình có Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh, hình ảnh của 2 nghệ sĩ này cũng bị gỡ trên nhiều quảng cáo.

Cập nhật tình hình mới của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh ở Tây Ban Nha sau bao ngày im ắng
Sự nghiệp của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đi xuống sau scandal
Hé lộ kết phim ‘Thương ngày nắng về’: Duy - Trang đám cưới nhưng không thấy mặt bà Nga, Đức ‘Xoăn’ vẫn chưa kịp đi công tác về Hé lộ kết phim ‘Thương ngày nắng về’: Duy - Trang đám cưới nhưng không thấy mặt bà Nga, Đức ‘Xoăn’ vẫn chưa kịp đi công tác về
'Thương ngày nắng về': Đức đi công tác dài ngày, Khánh chăm sóc mẹ chồng cũ 'Thương ngày nắng về': Đức đi công tác dài ngày, Khánh chăm sóc mẹ chồng cũ

P.V

Theo dantri.com.vn