‘Captain America 4’ được ‘bật đèn xanh’, Steve Rogers liệu có quay trở lại?

(TGĐA) - Sau khi The Falcon and the Winter Soldier khép lại, MCU đã chính thức tìm ra Captain America mới và đây sẽ là tiền đề cho phần phim thứ tư về Đội trưởng Mỹ.

‘The Falcon and the Winter Soldier’ tập cuối: Trùm cuối lộ diện là kẻ không ai ngờ, tương lai đen tối đang chờ đợi MCU ‘The Falcon and the Winter Soldier’ tập cuối: Trùm cuối lộ diện là kẻ không ai ngờ, tương lai đen tối đang chờ đợi MCU
'The Falcon and The Winter Soldier': Trách nhiệm nặng nề của Captain America 'da màu' 'The Falcon and The Winter Soldier': Trách nhiệm nặng nề của Captain America 'da màu'

*Bài viết có tiết lộ nội dung phim The Falcon and the Winter Soldier.

Mới đây, tờ Deadline đã đưa tin về việc Marvel Studios đang trong quá trình sản xuất Captain America 4 với kịch bản được chắp bút bởi Malcolm Spellman, showrunner của series The Falcon and the Winter Soldier. Theo đó phần phim thứ tư về Đội trưởng Mỹ sẽ tiếp nối những gì diễn ra sau TV series khi Sam Wilson chính thức trở thành Captain America mới.

‘Captain America 4’ được ‘bật đèn xanh’, Steve Rogers liệu có quay trở lại?
Sam Wilson đã chính thức trở thành Captain America

Nhiều người hâm mộ đã kỳ vọng rằng Chris Evans sẽ trở lại trong phần phim này với vai trò Steve Rogers dù cho đó chỉ là cảnh hồi tưởng. Tuy nhiên theo Deadline, Captain America 4 sẽ hoàn toàn tập trung vào Sam, còn Steve vẫn sẽ xuất hiện trở lại trong MCU nhưng là ở một dự án riêng biệt.

‘Captain America 4’ được ‘bật đèn xanh’, Steve Rogers liệu có quay trở lại?
Chris Evans sẽ trở lại với vai Steve Rogers nhưng là trong dự án khác

Hiện tại vẫn chưa có thêm bất cứ thông tin nào về dự án này còn phía Marvel Studios cũng đang giữ im lặng. Hãy theo dõi TGĐA để cập nhật những tin tức mới nhất!

‘Chiến binh mùa đông’ Sebastian Stan bất ngờ khoe vòng 3 giữa chợ khiến dân tình bỏng mắt, chuyện gì đang xảy ra vậy? ‘Chiến binh mùa đông’ Sebastian Stan bất ngờ khoe vòng 3 giữa chợ khiến dân tình bỏng mắt, chuyện gì đang xảy ra vậy?

(TGĐA) - Phải chăng anh chàng đang muốn cạnh tranh danh hiệu "hàng Mỹ" của ...

Baron Zemo – Kẻ phản diện hài hước, mặn mà nhất của Marvel, phiên bản khác của Joker? Baron Zemo – Kẻ phản diện hài hước, mặn mà nhất của Marvel, phiên bản khác của Joker?

(TGĐA) - The Falcon and The Winter Soldier mang đến cho khán giả một nhân ...

HTB